Xe Phương Trang Đà Nẵng đi Đà Lạt: giá vé, bến xe, số điện thoại đặt vé

Xe Phương Trang Đà Nẵng đi Đà Lạt: giá vé, bến xe, số điện thoại đặt vé

Tuyến đường từ Đà Nẵng đến Đà Lạt là một tuyến đường dài. Do đó khi lựa chọn các hãng xe di chuyển trên tuyến đường này mọi người thường băn khoăn trong việc lựa chọn một hãng xe uy tín, chất lượng. Xe Phương Trang Đà Nẵng đi Đà Lạt là một trong những hãng xe được nhiều người lựa chọn. Để biết thêm nhà xe Phương Trang hoạt động trên tuyến đường này như thế nào, mọi người hãy cùng Limody.vn tìm hiểu qua các thông tin sau.

XEM THÊM:

Tổng quan nhà Xe Phương Trang Đà Nẵng đi Đà Lạt

Xe Phương Trang Đà Nẵng đi Đà Lạt: giá vé, bến xe, số điện thoại đặt vé

Uy tín, chất lượng, an toàn là những gì mà mọi người đánh giá về nhà xe Phương Trang Đà Lạt từ Đà Nẵng. Nhà xe này luôn mang lại cho các hành khách những chuyến đi chất lượng nhất trong suốt nhiều năm qua nên được nhiều người đánh giá cao.

Đến với nhà xe này trong chuyến hành trình từ Đà Nẵng đến Đà Lạt hành khách sẽ được phục vụ với dòng xe giường nằm tốt nhất. Di chuyển trên tuyến đường dài với lựa chọn xe giường nằm sẽ giúp hành khách có được sự thoải mái và nghĩ ngơi tốt nhất.

Toàn bộ các giường nằm đều mang lại cảm giác êm ái cho các hành khách. Bên cạnh đó trên xe cũng trang bị những tiện nghi cơ bản như máy lạnh, chăn mền, wifi để các hành khách có được cho mình một chuyến hành trình tốt nhất.

Nhà xe có đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nên sẽ mang lại cho mọi người chuyến hành trình tốt nhất, an toàn giúp mọi người có thể an tâm lựa chọn nhà xe này cho chuyến đi của mình.

Thông tin về tuyến xe, giá vé, tổng đài đặt vé Xe Phương Trang Đà Nẵng đi Đà Lạt

Xe Phương Trang từ Đà Nẵng đi Đà Lạt có các chuyến với thời gian khởi hành cố định trong ngày. Để có được chuyến đi tốt nhất cho mình, hành khách nên đặt trước vé xe cũng như lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Hãy cùng Limody.vn tham khảo lịch trình di chuyển của xe để có thể đặt vé và di chuyển thuận tiện nhất.

– Tuyến Đà Nẵng – Đà Lạt:

+ Loại xe giường nằm: có 3 chuyến mỗi ngày, thời gian khởi hành của xe là: 13h30, 16h30, 17h15.

– Tuyến Đà Lạt – Đà Nẵng:

+ Loại xe giường nằm: có 3 chuyến mỗi ngày, thời gian khởi hành của xe là: 13h30, 16h30, 17h15.

Giá vé

Giá vé xe Phương Trang Đà Nẵng – Đà Lạt và ngược lại: 285.000 đồng/ người/ lượt

Số điện thoại xe Phương trang đi Đà Lạt và địa chỉ nhà xe

Tại Đà Lạt:

+ Địa chỉ: số 1 Tô Hiến Thành – Phường 3 – TP.Đà Lạt

+ Điện thoại: 19006067

Tại Đà Nẵng:

+ Địa chỉ: 201 – 203 Tôn Đức Thắng – Liên Chiểu – Đà Nẵng

+ Điện thoại: 19006067

Vì sao nên chọn Xe Phương Trang Đà Nẵng đi Đà Lạt

Xe Phương Trang Đà Nẵng đi Đà Lạt: giá vé, bến xe, số điện thoại đặt vé

Lựa chọn xe giường nằm Phương Trang đi Đà Lạt từ Đà Nẵng hành khách sẽ có được cho mình một hãng xe chất lượng, uy tín và đảm bảo an toàn trong suốt hành trình của tuyến đi này.

Từ Đà Nẵng di chuyển đến Lâm Đồng là tuyến đường dài và di chuyển với nhiều thời gian. Di chuyển với nhà xe này mọi người sẽ có được những chuyến đi thoải mái cho mình, không bị mệt mỏi và không bị say xe.

Nhà xe còn hỗ trợ trung chuyển hành khách đến tận nơi tại Đà Lạt. Điều này giúp các hành khách có được sự tiện lợi hơn, không mất thêm thời gian để di chuyển từ bến xe đến địa điểm khác.

Trong mỗi chuyến đi hành khách sẽ an tâm với dịch vụ chất lượng mà nhà xe mang lại. Đội ngũ nhân viên trên xe luôn hỗ trợ hành khách tận tâm vào bất kỳ lúc nào và giúp hành khách có được chuyến hành trình tốt nhất cho mình.

Xe Phương Trang Đà Lạt đi Đà Nẵng được nhiều người quan tâm và chọn lựa cho chuyến đi của mình. Với thương hiệu đến từ hãng xe nổi tiếng, sự uy tín cùng với phong cách chuyên nghiệp nên nhà xe được mọi người thường lựa chọn cho các chuyến hành trình tuyến đường này cũng như dành nhiều lời ngợi khen cho nhà xe này.

Với những thông tin chia sẽ từ Limody.vn hy vọng mọi người sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích về vé xe, lộ trình cũng như tổng đài đặt vé của xe Phương Trang. Tham khảo các homestay Đà Lạt đẹp nhất để đặt phòng nếu đi theo nhóm bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc thuê biệt thự villa Đà Lạt nguyên căn cho gia đình, và nên đặt trước 1-2 tuần để chọn phòng đẹp nhé.

PHƯƠNG HÀ/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích