Top 5 Homestay Hà Tĩnh giá rẻ view đẹp ở trung tâm tốt nhất

Top 5 Homestay Hà Tĩnh giá rẻ view đẹp ở trung tâm tốt nhất

Hà Tĩnh cũng là một trong những điểm du lịch thu hút khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Những homestay Hà Tĩnh gần biển, view đẹp, giá rẻ là sự lựa chọn lý tưởng mà limody.vn giới thiệu đến quý độc giả.

1. Ống Cống Homestay – Homestay Hà Tĩnh gần biển

Top 5 Homestay Hà Tĩnh giá rẻ view đẹp ở trung tâm tốt nhất

Top 5 Homestay Hà Tĩnh giá rẻ view đẹp ở trung tâm tốt nhất

Ống Cống nằm ngay cạnh bờ biển Thạch Hải rất thuận tiện để vừa nghỉ ngơi lại vừa có thể tắm biển, thưởng thức khung cảnh yên bình, tràn ngập tiếng sóng. Homestay có 16 phòng thiết kế theo kiểu ống cống, mỗi phòng là một màu sắc riêng biệt tạo nên điểm nhấn giữa không gian biển, rừng xanh mướt. Homestay không quá rộng hay tiện nghi, sử dụng nhà tắm, toilet chung nhưng bù lại có giá khá phải chăng và thuận tiện cho di chuyển.

Khuôn viên khu homestay rộng rãi và thoáng mát, có dịch vụ cho thuê xe, khu bếp nướng BBQ ngoài trời và đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ với nhau rất thú vị. Ống Cống cũng cung cấp dịch vụ tour tham quan thành phố và những địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn của Hà Tĩnh. Kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên trọn vẹn, vui vẻ hơn với Ống Cống Homestay đấy nhé.

Địa chỉ: Thôn Bắc Hải, Xã Thạch Hải, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh

Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 VNĐ/ đêm

Số điện thoại: 0868.355.655

2. Hải Đăng Homestay

Top 5 Homestay Hà Tĩnh giá rẻ view đẹp ở trung tâm tốt nhất

Top 5 Homestay Hà Tĩnh giá rẻ view đẹp ở trung tâm tốt nhất

Homestay ở Hà Tĩnh là một căn nhà nhỏ ven biển với thiết kế hiện đại rộng 250m2, có 5 phòng ngủ, 5 nhà tắm, phòng khách, bếp và khu sinh hoạt chung. Hải Đăng Homestay có các dạng phòng đơn, phòng đôi thích hợp với mỗi nhu cầu của khách, bạn cũng có thể thuê nguyên căn villa nếu đi theo đoàn nhiều người.

Nội thất được trang bị đều là gỗ cao cấp, các tiện nghi phòng như điều hòa, TV, wifi, quạt, bình nước nóng, đồ dùng cá nhân đều tương đối đầy đủ. Mỗi phòng ngủ đều có ban công riêng có view biển thoáng mát, bạn có thể ngắm nhìn cảnh bình minh hay hoàng hôn thơ mộng mà không phải di chuyển đi quá xa. Những dịch vụ như dọn phòng, giặt là, dịch vụ trông trẻ cũng được cung cấp đến khách thuê.

Địa chỉ: Xóm Chùa, Xã Liên Thanh, Huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Giá tham khảo: 350.000 – 700.000 VNĐ/ đêm

Số điện thoại: 0902.251.869

3. Ngộ Homestay – Homestay giá rẻ ở Hà Tĩnh,

Top 5 Homestay Hà Tĩnh giá rẻ view đẹp ở trung tâm tốt nhất

Top 5 Homestay Hà Tĩnh giá rẻ view đẹp ở trung tâm tốt nhất

Một kiểu homestay khá mới lạ rất được khách du lịch yêu thích ở Hà Tĩnh, đó là homestay – cafe – ngâm chân thuốc bắc Ngộ.

Homestay được xây dựng theo kiểu nhà nông thôn nhưng cũng được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện nghi hiện đại như điều hòa, TV, quạt, tủ lạnh,…. Ở cùng chủ nhà nên bạn cũng sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng mà giá cả lại bình dân, rất đáng để lưu trú lại.

Ngoài homestay bạn cũng sẽ được trải nghiệm những hoạt động thư giãn như ngâm chân thuốc bắc của người dân tộc, thưởng thức những món ăn địa phương được chủ nhà chế biến. Không gian homestay yên bình, trong lành, hương thuốc bắc sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái hơn rất nhiều.

Địa chỉ: Thôn Phong Giang, Xã Tiên Điền, Huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Giá tham khảo: 150.000 – 350.000 VNĐ/ đêm

Số điện thoại: 0944.726.000

4. Phương Phương Homestay

Thêm một địa chỉ homestay Hà Tĩnh giá rẻ tọa lạc ngay trung tâm thành phố rất phù hợp cho những đoàn khách đông người hay những đoàn khách phượt đang khám phá mảnh đất này. Phương Phương Homestay cung cấp dịch vụ lưu trú với các dạng phòng đơn, phòng đôi và phòng gia đình khép kín, rộng 15 – 20m2.

Mỗi phòng được trang bị đầy đủ giường, tủ quần áo, kệ, bàn ghế gỗ cùng các tiện nghi như điều hòa, wifi, quạt, bình nước nóng, đồ dùng cá nhân,… Homestay phục vụ bữa sáng miến phí, các bữa ăn trong ngày với thực đơn đa dạng; có cho thuê xe du lịch và hỗ trợ đặt vé, thông tin tour du lịch.

Địa chỉ: 1 Quang Trung, Phường Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Giá tham khảo: 250.000 – 400.000 VNĐ/ đêm

Số điện thoại: 0911.450.777

5. Tân Lộc Homestay – Khách sạn homestay Hà Tĩnh

Tân Lộc là điểm dừng chân lý tưởng cho những đoàn khách du lịch với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, tiện nghi và giá bình dân ở trung tâm thành phố. Bạn có thể đặt phòng đơn, phòng đôi hay phòng tập thể tùy vào nhu cầu, không gian yên tĩnh, sạch sẽ, thoáng mát của homestay sẽ giúp bạn có những ngày nghỉ thư giãn, thoải mái nhất.

Phòng nghỉ của Tân Lộc có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, các thiết bị phòng được trang bị bao gồm: điều hòa, TV, bình nước nóng, wifi miễn phí,… Homestay sẵn sàng phục vụ các bữa ăn trong ngày cho khách lưu trú với thực đơn đa dạng những món ăn địa phương và hỗ trợ phương tiện di chuyển đến các điểm du lịch. Nhân viên phục vụ rất chu đáo, cởi mở, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ các dịch vụ của homestay.

Địa chỉ: 35 Đường 26/3, Phường Văn Yên, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 VNĐ/ đêm

Số điện thoại: 0912.523.595

Một điểm du lịch không quá mới mẻ nhưng đang được đầu tư khai thác như Hà Tĩnh sẽ là điểm đến thú vị dành cho bạn và gia đình trong chuyến đi này. Hãy “gác lại những âu lo”, cùng limody.vn tận hưởng không gian yên bình cùng với hương vị của miền biển Hà Tĩnh nhé.

Trần Hà

Share bài viết nếu thấy hữu ích