Top 10 Resort Côn Đảo view biển đẹp có bãi tắm riêng từ 3-4-5 sao

Top 10 Resort Côn Đảo view biển đẹp có bãi tắm riêng từ 3-4-5 sao

Côn Đảo là một trong những quần đảo thu hút khách du lịch nhất tại Việt Nam, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với diện tích 76km2 bao gồm 16 đảo lớn nhỏ. Gây ấn tượng với du khách bởi lịch sử thú vị, Côn Đảo vốn là nhà tù nơi giam giữ cách chiến sĩ cách mạng trong thời chiến, từng được mệnh danh là nhà tù khét tiếng, địa ngục trần gian đối với bao người hùng cách mạng, là nơi ghi lại bao sự kiện lịch sử tàn khốc và những câu chuyện đầy cảm động về tình yêu nước yêu cách mạng của các chiến sĩ. Côn Đảo hay còn gọi là Côn Lôn mang vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn và tự nhiên cùng những bãi biển trong xanh và hệ sinh thái đầy phong phú với các loài động vật quý hiếm kích thích sự khám phá đối với mọi du khách. Cùng Limody.vn điểm danh qua một số resort Côn Đảo view biển đẹp ngỡ ngàng sau.

XEM THÊM:

1. Six Senses Côn Đảo resort

  • Địa chỉ: Bãi biển Đất Dốc, thị trấn Côn Đảo, huyện Côn Đảo Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 028 38232229
  • Giá tham khảo: 12.450.000 VND – 49.176.000 VND/1 đêm

Top 10 Resort Côn Đảo view biển đẹp có bãi tắm riêng từ 3-4-5 sao

Six Senses Côn Đảo resort là khu resort cao cấp nhất nhì Côn Đảo được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Với một mức giá không hề rẻ, Six Senses resort vẫn thu hút một lượng lớn khách du lịch bởi sự sang trọng tiện nghi và chất lượng phục vụ đẳng cấp resort 5 sao hàng đầu đất Côn Đảo.

Nằm trên bãi biển Đất Dốc dài khoảng 1,6km với vị trí vô cùng thuận tiện cách sân bay Côn Sơn 8,8km và vườn quốc gia Côn Đảo hơn 2km, Six Senses có vị thế đắc địa cho mọi du khách di chuyển và thăm thú được nhiều cảnh quan, địa điểm du lịch nổi bật tại Côn Đảo.

Với phong cách giản dị gần gũi với thiên nhiên nhưng lại vô cùng phần hiện đại thời thượng, Six Senses resort bao gồm 50 căn biệt thự bằng gỗ được bao phủ xung quanh rừng cây xanh mướt hướng biển khiến cho những căn biệt thự như hoà mình với thiên nhiên đất trời.

 Mỗi căn biệt thự đều có riêng khoảng sân rộng và ghế dài để du khách có thể nằm nghỉ ngơi tắm nắng hướng ra bãi biển trong xanh cắt vàng óng ánh bên cạnh rừng cây xanh mướt. Thiết kế nội thất tại Six Senses resort vô cùng độc đáo mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên và được xây dựng bởi các vật liệu từ thiên nhiên với gam màu chủ đạo là màu gỗ vàng nhạt tạo không gian thoải mái và ấm cúng cho du khách.

Ngoài ra, Six Senses còn có bể bơi ngoài trời riêng và bãi tắm riêng để khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Tất cả những dịch vụ như spa,  sân tennis và phòng xông hơi để vừa rèn luyện sức khoẻ vừa thư giãn giải toả mọi căng thẳng trong cuộc sống.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Six Senses resort luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như sự nhiệt tình chu đáo đưa đón khách từ sân bay, cảng và cho thuê xe cùng hướng dẫn du khách các địa điểm vui chơi thú vị tại Côn Đảo.

Đến với Six Senses resort, ta không chỉ được trải nghiệm kì nghỉ như mơ mà còn được thăm quan các địa danh khác như nhà tù Côn Đảo, vườn quốc gia Côn Đảo hoặc thăm hòn Bảy Cạnh, lặn ngắm san hô và muôn vàn các hoạt động vui chơi đầy thú vị khác.

Tận hưởng kì nghỉ của mình tại Six Senses resort sẽ là trải nghiệm đáng có ít nhất 1 lần trong đời của bạn để thư giãn và chill tại khu resort 5 sao đẳng cấp, xịn xò hàng đầu quần đảo Côn Lôn.

2. Poulo Condor Boutique resort & spa

  • Địa chỉ: Đảo Côn Sơn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0254 3831500
  • Giá tham khảo: 5.185.000 VND – 13.190.000 VND/ 1 đêm

Top 10 Resort Côn Đảo view biển đẹp có bãi tắm riêng từ 3-4-5 sao

Với vị trí đắc địa đằng sau là núi hùng vỹ Lò Vôi trước mặt là bờ biển riêng cát trắng trải dài khoảng hơn 700m vừa có thuỷ vừa có sơn, Poulo Condor Boutique resort được xây dựng giữa cảnh tiên của đất trời tạo nên một bức tranh sơn thuỷ với đầy đủ phong tình hữu ý làm ngất ngây mọi du khách chỉ bằng cái nhìn đầu tiên.

Poulo Condor Boutique resort là khu resort 4 sao nằm trong số những resort hàng đầu tại Côn Đảo thu hút rất nhiều khách du lịch bởi giá cả ưu đãi cùng các dịch vụ tuyệt vời với bể bơi ngoài trời, khuôn vườn đầy các loại hoa cỏ và thiết kế sân cùng ghế tựa để quý khách có thể thả mình ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng hùng vĩ hoặc ngồi đọc sách vào buổi ban chiều thảnh thơi.

Một điểm vô cùng thú vị và đặc biệt của Poulo Condor Boutique resort chính là thiết kế 36 phòng suite và villa mang phong cách hoài cổ, vintage được mọi lứa tuổi yêu thích. Toàn bộ nội thất và thiết kế đều được trang trí giống với những ngôi nhà cổ từ cuối thế kỉ 18 cùng tông màu trắng xanh giản dị, sàn hoa văn đậm chất Việt Nam đem đến sự mới lạ và cũng góp phần truyền tải nét đẹp văn hoá Việt Nam cổ đại đến với những du khách nước ngoài.

Ngoài ra, Poulo Condor Boutique resort còn có nhà hàng The Wild Pineapple cổ điển không gian rộng lớn phục vụ cả đồ ăn Việt Nam lẫn đồ ăn Pháp tuyệt hạng cùng spa riêng cho du khách được massage thư giãn gân cốt hoặc trị liệu bằng các loại thảo mộc tự nhiên.

Những căn villa hạng sang tại resort sẽ có bể bơi riêng biệt cùng quầy bar để du khách có thể vừa thoải mái tắm mát vui chơi và tận hưởng những cốc cooktail hoặc đồ uống ngon lành tạo những phút giây chill nhất cho quý khách.

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách hoài niệm cổ đại và yêu những nét đẹp văn hoá cổ điển của Việt Nam thì tuyệt đối không thể bỏ qua căn resort 4 sao Poulo Condor Boutique cùng giá tiền vừa túi lại nhận được sự chăm sóc nhiệt tình thân thiện từ phía đội ngũ nhân viên lẫn những dịch vụ tiện ích chăm sóc cả về tinh thần lẫn sức khoẻ của mọi du khách.

3. Tân Sơn Nhất Côn Đảo resort

  • Địa chỉ: số 6 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0254 6274999
  • Giá tham khảo: 1.260.000 VND – 2.000.000 VND/1 đêm

Top 10 Resort Côn Đảo view biển đẹp có bãi tắm riêng từ 3-4-5 sao

Tân Sơn Nhất Côn Đảo resort có mức giá bình dân phù hợp với những bạn trẻ đam mê du lịch và trải nghiệm, nằm tại vùng giao giữa nhiều địa điểm nổi bật của Côn Đảo như nhà tù Côn Đảo, bảo tàng Tôn Đức Thắng, cầu tàu 914, di tích bãi sọ người…

Đến với Tân Sơn Nhất Côn Đảo, du khách không chỉ được tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp bãi biển dài trong xanh cùng không khí trong lành mà còn được thăm thú những di tích lịch sử và tìm hiểu về quá khứ những câu chuyện anh hùng mà ông cha ta đã để lại trên đất Côn Đảo đầy chiến tích thú vị.

Tất cả 12 căn bungalow đều được làm bằng gỗ với tông màu nâu vàng và trắng tạo nên khung cảnh ấm áp cổ điển và tự nhiên nằm giữa bãi cỏ xanh ngát cùng hàng cây rợp bóng mát đem lại những phút giây thư thái cho những du khách nghỉ chân tại nơi đây.

Bên cạnh đó, Tân Sơn Nhất resort có đầy đủ các thiết bị và tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, sân vườn ngắm mát, sân tennis và nhà hàng sang chảnh có các món ăn từ Châu Á đến Châu Âu chắc chắn sẽ làm mọi du khách thoả mãn.

Không thể không kể đến đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo có dịch vụ đưa đón khách từ sân bay, cảng và sẵn sàng làm hướng viên du lịch cho mọi du khách thăm thú các địa điểm xung quanh Côn Đảo. Nhân viên resort còn sẵn sàng cho thuê xe đạp, xe máy và hướng dẫn các du khách thuê cano, đi lặn biển hoặc chèo thuyền kayak đáp ứng mọi nhu cầu khám phá của khách hàng.

Với cảnh quan thiên nhiên và mức giá vô cùng ưu đãi, Tân Sơn Nhất Côn Đảo resort sẽ là điểm đến lí tưởng để mọi du khách có thể vừa vui chơi thư giãn hoà mình vào thiên nhiên vừa học hỏi về lịch sử hào hùng của cha ông ta.

4. Côn Đảo Sea Travel Resort – khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Côn Đảo

  • Địa chỉ: số 1 Lê Duẩn, khu 6, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 098 3845151
  • Giá tham khảo: chỉ từ 1.500.000 VND/ 1 đêm.

Top 10 Resort Côn Đảo view biển đẹp có bãi tắm riêng từ 3-4-5 sao

Mang phong cách giản dị thanh lịch mà không kém phần sang trọng, Côn Đảo Sea Travel là một lựa chọn nhẹ nhàng cho những gia đình với mức giá hợp lí.

Có vị trí cách trung tâm thành phố chỉ 1km, Côn Đảo Sea Travel resort đem đến cho du khách nhiều tiện ích dịch vụ đưa đón và hướng dẫn khách thăm thú các địa điểm vui chơi nổi tiếng quanh Côn Đảo.

Sở hữu nhiều khu biệt thự sang trọng nổi bật với thiết kế mái ngói đỏ nằm giữa những tán cây xanh ngờn, Côn Đảo Sea Travel còn đem lại cho du khách những món ăn tuyệt hảo với đậm hương vị biển cả.

Côn Đảo Sea Travel resort được mọi du khách yêu thích vẻ đẹp giản dị và cổ điển đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và không gian thư giãn thoải mái.

5. Khu nghỉ dưỡng ATC Côn Đảo

  • Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0439943118
  • Giá tham khảo: 1.050.000 VND – 4.950.000 VND/ 1 đêm

Top 10 Resort Côn Đảo view biển đẹp có bãi tắm riêng từ 3-4-5 sao

Với diện tích lớn và vị trí nằm gần những khu di tích thăm quan nổi tiếng tại Côn Đảo, ATC resort thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng rộng lớn và phong cách hiện đại.

ATC resort bao gồm 60 phòng nghỉ với nhiều loại phòng từ giá bình dân đến thượng lưu đều có đầy đủ các thiết bị tiện nghi với thiết kế đơn giản thoải mái nhưng vẫn sang trọng.

Gây ấn tượng bởi bể bơi vô cực ngoài trời và cả bể bơi dành cho trẻ nhỏ bao quanh bởi khuôn viên vườn cây rộng lớn mát mẻ và có cả quầy bar phục vụ đồ uống cùng ghế nằm tắm nắng cho du khách thoả thích vui chơi thư giãn.

6. Côn Đảo resort

  • Địa chỉ: số 8 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0254 3830979
  • Giá tham khảo: 1.978.000 VND – 3.174.000 VND/ 1 đêm.

Top 10 Resort Côn Đảo view biển đẹp có bãi tắm riêng từ 3-4-5 sao

Nằm gần trung tâm Côn Đảo, Côn Đảo resort là cái tên được du khách biết đến nhiều nhất và là khu resort lâu đời tại Côn Đảo.

Được chia làm 3 khu với diện tích cực lớn, trong đó có khu building gồm 45 phòng nghỉ ở trung tâm có bể bơi lớn bao bọc xung quanh hàng cây dừa xanh mát là địa điểm yêu thích cho các chị em sống ảo. Một khu biệt thự riêng gồm 7 căn với thiết kế rộng và sang trọng. Cuối cùng là khu nhà rông bungalow nằm cạnh bãi biển dành cho những du khách yêu thích kiểu nghỉ dưỡng tại bungalow.

Tất cả không gian Côn Đảo resort đều vô cùng lãng mạn và bình yên, thiết kế đơn giản và tao nhã đều là điểm thu hút đối với mỗi khách du lịch khi đến Côn Đảo resort.

7. Sài Gòn Côn Đảo resort

  • Địa chỉ: Huyện uỷ Côn Đảo, Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0254.3608358
  • Giá tham khảo: 1.223.000 VND – 2.673.000 VND/ 1 đêm

Với mức giá ưu đãi mà chất lượng lại tuyệt hạng như resort 5 sao, Sài Gòn Côn Đảo resort rộng rãi với 120 phòng nghỉ với thiết kế nội thất tao nhã cùng tông màu sáng vàng trắng làm rực rỡ ánh nhìn.

Tại đây còn cung cấp dịch vụ spa massage và bể bơi ngoài trời cùng những món ăn đa dạng phong phú mang hương vị biển cả.

Du khách còn có thể hoạt động thể thao tại sân tennis hoặc vui chơi ca hát tại phòng karaoke chất lượng cao.

Tất cả đều nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách một cách tốt nhất, Côn Đảo resort xứng đáng được du khách lựa chọn và yêu thích.

8. Thiện Tân star Côn Đảo resort

  • Địa chỉ: số 4 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0254 3630123
  • Giá tham khảo: chỉ từ 1.352.000 VND/ 1 đêm

Khu resort Thiện Tân vô cùng giản dị và tiện nghi nằm trên bãi biển tuyệt đẹp và trong xanh, không gian thiên nhiên đầy hoa cỏ bao quanh sẽ đem lại trải nghiệm thư giãn cho mọi du khách.

Thiện Tân resort cung cấp 12 bungalow view biển và giữ gìn vẻ mộc mạc hoang sơ của quần đảo Côn Lôn đầy thơ mộng đem lại những trải nghiệm chân thật, tự nhiên và mới lạ nhất cho du khách khác với những khu resort xa hoa và được đầu tư cao cấp.

Mặt khác, hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn 4 sao cũng là một điểm cộng cho Thiện Tân resort nhờ chất lượng các món ăn hải sản tươi ngon và giá ưu đãi. Du khách còn có thể hoạt động vui chơi tại bãi biển như cắm trại, team building, và chơi thể thao rèn luyện sức khoẻ.

9. Orson hotel and resort Côn Đảo

  • Địa chỉ: Bến Đầm, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
  • Số điện thoại : 0254 6526688
  • Giá tham khảo: chỉ từ 2.750.000 VND/ 1 đêm

Vốn là một khu resort mới được đưa vào hoạt động từ năm 2021 với khoản đầu tư khủng và những ưu điểm tuyệt vời khiến cho Orson resort nhanh chóng nổi lên và thu hút cả những du khách khó tính nhất.

Được xây dựng tại Bãi Đá Cuội với bãi biển riêng quảng trường 4000m , diện tích rộng lớn 7,2 ha quy mô lớn gây ấn tượng cho du khách từ cái nhìn đầu tiên. Orson đặc biệt chú trọng vào thiết kế không gian đầy sang trọng của vẻ đẹp tân cổ điển pha trộn chút phong cách Việt Nam và kiến trúc Nga của thế kỉ trước. Tất cả tạo nên cái nhìn vô cùng hào nhoáng làm du khách yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Đi đôi với diện tích rộng lớn, khu resort Orson còn cung cấp 106 phòng nghỉ cao cấp có cả view biển và núi cùng các thiết bị hiện đại đem lại sự tiện nghi thoải mái. Mỗi phòng đều được thiết kế tinh xảo, hài hoà và có ban công hướng ra cảnh sắc thiên nhiên núi rừng hùng vĩ hoặc bờ biển cát trắng tinh khôi để mọi du khách trải nghiệm những nét đẹp thiên nhiên của đất trời Côn Đảo.

Không thể bỏ qua bể bơi vô cực nằm trên quảng trời rộng miên man cùng những món ăn đẳng cấp Á Âu và cả những chai rượu vang thượng hạng tuyệt đối sẽ tạo nên kì nghỉ sang chảnh phù hợp du lịch với gia đình, hội nhóm bạn bè hoặc các cặp đôi lãng mạn.

10. Khu nghỉ dưỡng The Secret Côn Đảo

  • Địa chỉ: Đảo Côn Sơn, Số 8 đường Tôn Đức Thắng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.
  • Số điện thoại : 0936 325 786
  • Giá tham khảo: chỉ từ 2.660.000 VND/ 1 đêm

Nằm trong top những căn resort sang chảnh và lung linh nhất nhì Côn Đảo, The Secret sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi không gian rộng rãi thoáng mát cùng thiết kế tinh tế hiện đại và trải nghiệm vô cùng xịn xò tại nơi đây.

Nổi bật nhờ hệ thống phòng ngủ sang trọng gồm 196 phòng có view hướng biển, bể bơi lớn hướng ra biển cạnh hàng cây dừa thoáng mát và đặc biệt là hệ thống đèn led trang trí xung quanh resort khiến cho The Secret resort hiện lên lung linh và huyền ảo như một cung điện nguy nga mỗi khi hoàng hôn buông xuống.

Du khách có thể trải nghiệm không gian cực chill tại tầng thượng của resort cùng quầy bar với đủ loại đồ uống như cooktail ,rượu vang tận hưởng gió biển và trò chuyện với bạn bè.

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng của resort cũng được đánh giá cực cao vơi đủ loại mỹ vị Á Âu và cả các loại bánh ngọt đồ ăn tráng miệng cũng được chuẩn bị đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Đảm bảo những du khách yêu thích sự sang trọng và hiện đại sẽ không bao giờ hối hận khi lựa chọn The Secret resort làm điểm nghỉ dưỡng vào mùa hè này, còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm kì nghỉ hạng sang đầy đẳng cấp bên cạnh hội bạn thân, gia đình và thoải mái check in sống ảo với bạn bè.

GIANG HOÀNG/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích