Top 5 Resort Phú Thọ Việt Trì giá rẻ view đẹp có hồ bơi đáng nghỉ dưỡng

Top 5 Resort Phú Thọ Việt Trì giá rẻ view đẹp có hồ bơi đáng nghỉ dưỡng

Với những du khách yêu thích tìm tòi lịch sử và văn hoá nghìn đời của Việt Nam thì không thể bỏ lỡ “vùng đất tổ” anh hùng có bề dày lịch sử, Phú Thọ mang bao di tích vẻ vang của những vị anh hùng thời kháng chiến và cũng là nơi mà những ngày lễ tết đầu năm người dân đổ xô về nơi đây để đi chùa chiền thờ cúng. Nhờ những địa điểm du lịch nổi tiếng như đền Hùng, đền Quốc Mẫu Âu Cơ, làng cổ Hùng Lô,… mà resort Phú Thọ đã trở thành địa điểm du lịch ưa chuộng trong những năm gần đây bởi khắp các khách du lịch trong và ngoài nước có mong muốn đi lễ chùa hoặc khám phá văn hoá dân tộc Việt.

XEM THÊM:

1. Resort Đảo Ngọc Xanh Phú Thọ

  • Địa chỉ: thị trấn Thanh Thuỷ, Phú Thọ, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0936 438 933
  • Giá tham khảo: chỉ từ 700.000 VND/1 đêm

Top 5 Resort Phú Thọ Việt Trì giá rẻ view đẹp có hồ bơi đáng nghỉ dưỡng

Nhắc đến du lịch Phú Thọ, không ai là không nhắc đến khu resort Đảo Ngọc Xanh nổi tiếng – một trong số các địa điểm du lịch thu hút không kém của vùng đất tổ mà ai ai khi muốn du lịch nghỉ dưỡng tại đây cũng sẽ ghé qua.

Đảo Ngọc Xanh đã không còn là cái tên xa lạ với bất kì du khách nào trong khắp cả nước nhờ vẻ đẹp thiên nhiên trong trẻo như một hòn ngọc xanh tinh khiết giữa vùng đất Phú Thọ thiêng liêng.

Đây cũng là khu resort hiếm có xây dựng cả một khu vui chơi giải trí riêng biệt bên cạnh hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng và nhà hàng nên không chỉ thu hút những du khách nghỉ dưỡng tại đây mà bất cứ ai muốn vui chơi giải trí hoặc là nơi để các gia đình với các em nhỏ có những ngày cuối tuần thư giãn và vui vẻ.

Tuy nhiên mức giá để trải nghiệm dịch vụ tại đây lại vô cùng ưu đãi đi đôi với nhiều tiện ích thú vị đáp ứng khả năng kinh tế bình dân của tất cả tầng lớp du khách nên thu hút được đông đảo sự yêu mến của du khách lẫn dân bản địa.

Phải nói Đảo Ngọc Xanh chính là lý do Phú Thọ trở nên thu hút đối với những người yêu du lịch bởi những trải nghiệm và tiện ích đa dạng mà một khu resort tầm trung có thể mang lại cho du khách là quá tuyệt vời hơn cả mức mong đợi.

Từ hệ thống phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao gồm 100 phòng được thiết kế đơn giản thanh lịch đến nhà hàng riêng diện tích lớn phục vụ đầy đủ các món từ Châu Âu đến Châu Á và đặc biệt là đặc sản vùng miền đều vô cùng lý tưởng cho du khách lựa chọn.

Du khách không thể bỏ lỡ khu vui chơi giải trí cực đại rộng lớn với không gian thoáng mát xanh tươi đầy hoa cỏ với những trò chơi mạo hiểm đến trò chơi truyền thống và cả rạp chiếu phim 3D được các em nhỏ và bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Nếu không thích tham gia những trò chơi tại công viên mặt đất thì du khách còn sự lựa chọn khác là tham gia vui chơi tại công viên nước cùng bao trò chơi thú vị như trượt ống nước, bể sóng nhân tạo,…

Tại Đảo Ngọc Xanh cũng có cả vườn thú mini mà gia đình có thể đưa các em nhỏ đi thăm quan các loài động vật đáng yêu và cho chúng ăn tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.

Sau những giờ vui chơi hết nấc thì Đảo Ngọc Xanh resort cũng có khu tắm khoáng với 5 loại bể: bể khoáng nóng – lạnh, bể tắm chanh, bể tắm trà xanh, bể tắm lá thuốc từ nguồn nước nóng thiên nhiên ngay tại resort.

Sau khi tắm khoáng, du khách còn có thể đăng kí massage trị liệu bằng thảo dược thiên nhiên vô cùng thư giãn, phục hồi sức khoẻ.

Bên cạnh đó, Đảo Ngọc Xanh cũng có phòng hội nghị và sân tennis, nhận tổ chức sự kiện và thường là nơi tổ chức nhiều hoạt động lớn của thành phố.

Đến với Đảo Ngọc Xanh thì không gì là không có, du khách tha hồ tạo nên những trải nghiệm thú vị bất tận bên người thân và bạn bè đảm bảo sẽ khiến kì nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

2. Vườn Vua resort Phú Thọ

  • Địa chỉ: xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0943 333 333
  • Giá tham khảo: từ 1.230.000 VND/1 đêm

Top 5 Resort Phú Thọ Việt Trì giá rẻ view đẹp có hồ bơi đáng nghỉ dưỡng

Vườn Vua resort mang đẳng cấp resort quốc tế đến với vùng đất cổ kính anh hùng Phú Thọ thu hút bao bạn bè quốc tế lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng nhờ vị thế đặc biệt tiện lợi và diện tích lớn 86 ha.

Nằm trên một bãi đất rộng lớn phủ đầy cây cỏ xanh mướt, Vườn Vua resort có không gian thoáng đãng trong lành thích hợp để du khách lựa chọn nghỉ dưỡng thư giãn trong kì nghỉ ngắn ngày.

Nhờ sự đa dạng về hạng phòng, du khách có thể lựa chọn phòng nghỉ phù hợp với sở thích của mình bao gồm cả villa, phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 3,4 hoặc 5 sao trang bị đầy đủ tiện nghi vô cùng sang trọng thiết kế theo thiên hướng biệt thự Việt Nam vừa hiện đại vừa hoài cổ pha chút phong cách Châu Âu.

Tất cả tạo nên một khu resort đẹp lung linh nguy nga mà bất cứ du khách nào cũng phải ngỡ ngàng yêu thích từ những cái nhìn đầu tiên.

Mỗi một không gian sân vườn, nhà hàng, bể bơi đều được thiết kế vô cùng sang trọng mà vẫn có nét văn hoá Việt cổ làm du khách thích thú về cả phong cảnh lẫn chất lượng phục vụ và các món ngon không thể chối từ tại đây.

Ngoài ra, Vườn Vua resort cũng xây dựng riêng cho mình khu vui chơi giải trí không hề thua kém bất cứ khu resort đẳng cấp nào với những trò chơi thú vị cổ truyền và hiện đại tạo nên nơi lưu trữ những kỉ niệm đáng nhớ cho gia đình hoặc hội bạn thân.

Các dịch vụ khác của Vườn Vua resort cũng không thể thiếu như tổ chức sự kiện, đám cưới, ngày kỉ niệm,… hoặc spa cho thuê phòng hội nghị cũng được phục vụ vô cùng tốt.

3. Tre Nguồn resort & villa Phú Thọ

  • Địa chỉ: khu 3, thị trấn Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0982 479 999
  • Giá tham khảo: chỉ từ 850.000 VND/1 đêm

Top 5 Resort Phú Thọ Việt Trì giá rẻ view đẹp có hồ bơi đáng nghỉ dưỡng

Nằm cạnh bờ sông Đà dữ dội và dịu êm, khu resort Tre Nguồn mang vẻ đẹp thơ mộng và trữ tình sẽ là địa điểm lí tưởng cho gia đình và những cặp đôi.

Tre Nguồn villa resort có 21 phòng nghỉ thiết kế theo hướng cổ điển đậm nét văn hoá sử dụng các nguyên liệu tre, nứa, gỗ tạo cảm giác dễ chịu và tự nhiên.

Nổi tiếng với trữ lượng khoáng nóng thiên nhiên dồi dào, Tre Nguồn resort là bến đỗ cho những tâm hồn mệt mỏi ưu phiền về đây để thư giãn đắm chìm trong dòng nước tinh khiết trong một không gian thoáng mát êm đềm.

Ngoài những khu vườn bãi cỏ là nơi mà các du khách tổ chức cắm trại, tiệc nướng BBQ hoặc chơi những trò chơi team building hoạt động vui vẻ. Du khách còn được thưởng thức bao món ăn đậm đà hương vị đất tổ đảm bảo sẽ khiến du khách hài lòng.

4. Thanh Lâm resort

  • Địa chỉ: thị trấn Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0257 777 777
  • Giá tham khảo: chỉ từ 600.000 VND/1 đêm

Nhiều du khách đến Phú Thọ đều tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng chăm sóc tinh thần và sức khoẻ thì không thể bỏ qua Thanh Lâm resort – được mệnh danh là khu khoáng nóng lớn nhất tại Phú Thọ.

Thanh Lâm resort có thể giúp bạn rũ bỏ hết mệt mỏi qua những phút giây thư giãn tại spa khoáng nóng để tâm hồn mình được gột rửa thanh khiết và yên bình.

Tại Thanh Lâm resort cũng có nhiều loại phòng khác nhau với mức giá ưu đãi bình dân để du khách có thể thoải mái du lịch nghỉ dưỡng mà không lo về giá cả.

Thiết kế của Thanh Lâm resort đơn giản và nhẹ nhàng, bình dân cho du khách thấy được sự sống động đặc trưng của đất tổ vua Hùng.

Nhà hàng Thanh Lâm resort cũng được du khách vô cùng yêu thích bởi sự chân thực chuẩn vị trong những món ăn đặc trưng của dân Phú Thọ đến từ những vị đầu bếp bản địa, cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất rõ ràng nhất về vùng đất tổ anh hùng.

5. Thanh Thuỷ Health resort

  • Địa chỉ: khu 1, thị trấn Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 0964 533 003
  • Giá tham khảo: chỉ từ 500.000 VND/1 đêm

Cũng nằm trên cội nguồn khoáng nóng lớn nhất miền Bắc của thị trấn Thanh Thuỷ, Thanh Thuỷ Health resort xây dựng một chốn nghỉ dưỡng tâm hồn thanh tịnh và thư thái chú trọng dịch vụ nghỉ dưỡng cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ tại nơi đây.

Thanh Thuỷ Health resort có không khí vô cùng trong lành cùng 110 phòng nghỉ từ hạng phòng thấp đến cao mức giá không hề đắt mà trải nghiệm dịch vụ lại ưu tú chất lượng.

Xung quanh khu vực phòng nghỉ được bao phủ bởi những vườn cỏ cây xanh mướt tạo bầu không khí trong lành môi trường xanh sạch đẹp để du khách có thể mở cửa sổ hít thở bầu không khí thoáng đãng và thư giãn vào mỗi sáng sớm mai.

Kiến trúc của Thanh Thuỷ Health resort mang vẻ thơ mộng mềm mại của văn hoá Việt đậm nét phương Đông cổ điển.

Một điểm nổi bật không thể không nhắc đến của Thanh Thuỷ Health resort chính là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện nhờ suối khoáng nóng thiên nhiên và những liệu trình hồi phục thư giãn.

Tại đây có trữ lượng suối nước nóng Radon quý hiếm dồi dào để du khách có thể xông mình bên cạnh khoang tắm bùn khoáng với các nguyên liệu thảo dược quý mang lại vẻ mịn màng cho làn da của những khách nữ và sự khoẻ khoắn, thư giãn cho những khách nam.

Ngoài các gói dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, du khách còn đượng thưởng thức bar và nhà hàng xịn xò với các món ăn đặc trưng vùng đất tổ qua bàn tay điêu luyện của những vị đầu bếp tài ba nhất.

Thanh Thuỷ Health resort cũng có các dịch vụ giải trí khác như thuê xe đạp đi dạo, phòng karaoke, câu cá tại hồ, sân tennis, phòng bi – a, sân vườn tập thể thao cho các bộ môn như đánh cầu lông, đá bóng,…

Thường các du khách đoàn cũng lựa chọn tổ chức các sự kiện đặt lịch phòng hội nghị tại Thanh Thuỷ Health resort, còn nhiều hoạt động thú vị khác như team building, đêm ca văn nghệ, mọi người cùng tụ họp lại vui chơi giải trí ca hát và nhảy múa tạo nên rất nhiều kỉ niệm đẹp và đáng nhớ cho du khách mỗi khi đặt chân đến nơi đây.

GIANG HOÀNG

Share bài viết nếu thấy hữu ích