Top 10 Khách sạn Cô Tô giá rẻ gần biển và trung tâm tốt nhất từ 200k

Top 10 Khách sạn Cô Tô giá rẻ gần biển và trung tâm tốt nhất từ 200k

Nam có Phú Quốc, Bắc có Cô Tô. Đảo Cô Tô nằm ở phía Nam tỉnh Quảng Ninh – một huyện đảo đến nay vẫn giữ nguyên nét đẹp đầy hoang sơ và yên bình của thiên nhiên. Đây là điểm du lịch lý tưởng dành cho các khách du lịch, đặc biệt là các du khách yêu thiên nhiên. Hôm nay, cùng theo chân Limody.vn ghé thăm top 10 Khách sạn Cô Tô cực xịn, được nhiều du khách ưa thích nhé!

XEM THÊM:

1. Khách sạn Golden Cô Tô

Top 10 Khách sạn Cô Tô giá rẻ gần biển và trung tâm tốt nhất từ 200k

Khách Sạn Golden Cô Tô là một trong số ít những khách sạn 3 sao đạt chuẩn tại đảo Ngọc Cô Tô. Được thể hiện ngay trong cái tên khách sạn, màu “Vàng” trong “Golden” cho thấy đây là ứng cử viên sáng giá được lựa chọn cho mỗi chuyến đi đến Cô Tô.

Khách sạn được thiết kế theo hơi hướng Châu Âu kết hợp với tông màu chủ đạo là màu của “vàng” tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. Và hơn hết, lối thiết kế này còn là dụng ý mong muốn đem tới mọi sự tốt đẹp nhất dành cho du khách khi nghỉ ngơi tại khách sạn.

Khách Sạn đảo Cô Tô này có mức giá dao động từ 700.000 / phòng / đêm. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng nghỉ tiện nghi với hơn 60 phòng nghỉ gồm 3 hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách.

Cùng với đó, khách sạn còn cung cấp nhiều tiện ích với 3 khu nhà hàng cùng các hoạt động trải nghiệm biển đảo khác như du thuyền, câu mực,…

Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn cùng với những người thân yêu. Hãy đến cô Tô ngay thôi nào!

  • Địa chỉ: Số 124 Nguyễn Du, khu 2, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh.
  • Hotline: 097 442 6886 – 0203 350 7777

2. Khách sạn Cô Tô Green

Top 10 Khách sạn Cô Tô giá rẻ gần biển và trung tâm tốt nhất từ 200k

Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến hưởng tuần trăng mật? Bạn muốn một chuyến đi để hâm nóng tình cảm đôi lứa, vợ chồng? Hãy cùng Limody.vn khám phá khách sạn ở Cô Tô Green một khách sạn cực kì lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Khách sạn Green có vị trí cực đẹp – nằm ngay bên cạnh con Đường Tình yêu và Bãi tắm Tình Yêu. Khách sạn được thiết kế gồm 30 phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Khu vực BBQ của Green Co To nằm ngay trên bãi biển. Ngồi bên nhau, cùng nướng hải sản, cùng lắng nghe tiếng sóng vỗ, cùng hát vang theo những giai điệu của cây ghi-ta chắc hẳn sẽ là một kỉ niệm khó quên.

 Cùng với đó, khách sạn Cô Tô Green còn có view biển cực chill, thử tưởng tượng: mỗi sáng thức giấc cùng với một cốc coffee trên tay để đón những tia nắng đầu tiên của ngày mới, chiều tà cùng với một cốc trà chiều đón hoàng hôn đầy lãng mạn và thơ mộng ngay tại căn phòng của mình.

  • Địa chỉ: Trường Xuân, Hải Tiến, Đồng Tiến, Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • SĐT: 0922 948 686

3. Khách sạn Thuấn Huệ Cô Tô

Top 10 Khách sạn Cô Tô giá rẻ gần biển và trung tâm tốt nhất từ 200k

Khách sạn Thuấn Huệ Cô Tô thuộc top đầu những khách sạn Cô Tô giá rẻ 2 sao trong thời gian trở lại đây.

Thuấn Huệ Cô Tô được thiết kế gồm 40 phòng ngủ với 5 loại phòng khác nhau được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Bên cạnh đó, khách sạn được điểm tô với tông màu chủ đạo là màu trắng, giúp cho không gian sống tươi mát hơn, giúp làm dịu và thư giãn tâm hồn của mỗi du khách. Nhân viên của khách sạn luôn nhiệt tình, chu đáo và đầy trách nhiệm. Đó chính là một điểm cộng to lớn dành cho nơi đây.

  • Địa chỉ: Nam Hải, Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • SĐT: 0922 948 686

4. Khách sạn Thái Hà

Top 10 Khách sạn Cô Tô giá rẻ gần biển và trung tâm tốt nhất từ 200k

Khách sạn Thái Hà là một trong những khách sạn Cô Tô hai sao uy tín và được du khách ưa thích.

Thái Hà toạ lạc tại trung tâm thị trấn Cô Tô, với 3 mặt tiền và 1 mặt giáp biển, rất gần với một số điểm tham quan nổi tiếng như: Khu di tích lưu niệm Hồ Chí Minh, Cầu cảng Cô Tô,…

Khách sạn Cô Tô Thái Hà được thiết kế theo phong cách quyền quý, sang trọng với một không gian rộng lớn với 43 phòng ngủ. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi phù hợp cho mọi đối tượng từ cá nhân, bạn bè hay gia đình.

Bên cạnh đó, tại tầng 1 của khách sạn chính là nhà hàng, với sức chứa trên 150 khách cùng các món hải sản độc đáo đến từ biển đảo Cô Tô, kết hợp với sự chu đáo, chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây, chắc chắn du khách sẽ có những cảm giác khó quên khi thưởng thức từng món ăn.

  • Địa chỉ: khu 3, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • SĐT: 0922 948 686

5. Khách sạn Cô Tô Thanh Măng

Top 10 Khách sạn Cô Tô giá rẻ gần biển và trung tâm tốt nhất từ 200k

Khách sạn Thanh Măng tọa lạc trên con đường Nguyễn Trãi của huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh. Với thiết kế đẹp, sang trọng như một lâu đài cổ kính bên cạnh biển cả, khách sạn 3 sao Cô Tô này được đánh giá rất cao từ cơ sở vật chất hiện đại đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết.

Cùng với sự tận tình của nhân viên, thực đơn của khách sạn Thanh Măng cực kỳ đa dạng và phong phú với những hải sản tươi ngon đến từ chính biển Cô Tô. Cô Tô Thanh Măng còn có nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ cho du khách như: BBQ ngoài bãi biển; cho thuê tàu, xe máy, ô tô; các dịch vụ vui chơi giải trí trên bãi biển, karaoke, gala,…

Điểm khác biệt với những khách sạn ở Cô Tô sang trọng khác tại đảo. Thanh Măng đem tới không gian nghỉ dưỡng tối giản hơn, trong phòng không sử dụng các tiện nghi như tivi hay tủ lạnh. tuy có chút bận tiện nhưng bạn sẽ thời gian trò chuyện và đi vui chơi cùng gia đình nhiều hơn và giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lưu trú.

  • Địa chỉ: khu 4, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • SĐT: 0922 948 686

6. Khách sạn Cô Tô Starlight Boutique

Top 10 Khách sạn Cô Tô giá rẻ gần biển và trung tâm tốt nhất từ 200k

Khách sạn Cô Tô Starlight Boutique nằm trong top những khách sạn được đánh giá cao về chất lượng nghỉ dưỡng và cung cách phục vụ.

Khách sạn được thiết kế với dựa trên sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại bao gồm 22 phòng ngủ đầy đủ trang, thiết bị cần thiết để đáp ứng nhu cầu của hành khách. Khách sạn có vị trí gần các điểm tham quan như: Bãi tắm Tình Yêu, Đảo Thanh Lâm , nhà hàng Úy Thanh , Tiem Tra Chanh 66 – Co To,…

Giá phòng hợp lý, nhân viên thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách các dịch vụ như đặt xe, đặt đồ ăn,… Chỉ bấy nhiêu thôi cũng giúp cho khách sạn trở thành sự lựa chọn hàng đầu về nơi lưu trú tại huyện đảo Cô Tô.

  • Địa chỉ: khu 4, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • SĐT: 0922 948 686

7. Khách sạn Cô Tô Hải Dương

Khách sạn Hải Dương tọa lạc ngay tại trung tâm huyện đảo Cô Tô, nơi nghỉ dưỡng phù hợp giúp cho du khách có thể dễ dàng khám phá đảo.

Khách sạn được thiết kế với không gian rộng mở, thoáng đãng bao gồm 31 phòng ngủ thuộc 5 tầng khác nhau với những hạng phòng đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi hành khách.

Với sự trang bị hiện đại về nội thất, sự tinh tế nhiệt tình của nhân viên đã giúp khách sạn Hải Dương được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao Cô Tô có mức giá bình dân nhưng cực kì chất lượng, không hề kém cạnh so với các khách sạn khác trong khu vực.

  • Địa chỉ: khu 2, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • SĐT: 0922 948 686

8. Khách sạn Cô Tô Group

Cô Tô Group được thiết kế gồm 58 phòng nghỉ rộng rãi chia đều cho 9 tầng, với 4 hạng phòng  từ đơn giản tới hiện đại đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Với những nhóm đi đông người bạn có thể chọn phòng dorm (ký túc xá).

Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết như: điều hòa nhiệt độ, két sắt, tủ lạnh, dịch vụ phòng 24h, tivi màn hình phẳng,..  Và đặc biệt có rất nhiều phòng hướng biển siêu đẹp.

Sở hữu vị thế đẹp , đó là lợi thế lớn nhất của  Khách sạn đảo Cô Tô Group. Nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể tham quan nhiều điểm du lịch và  ghé thăm nhiều điểm ăn uống nổi tiếng như: Nhà hàng sứa Cô Tô, nhà hàng Hải Âu (28m),chợ Cô Tô (220m),…

  • Địa chỉ: khu 3, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • SĐT: 0922 948 686

9. Khách sạn Tuấn Vũ

Khách sạn Tuấn Vũ tọa lạc ngay trung tâm đảo ngọc Cô Tô tỉnh Quảng Ninh. Đây là Khách sạn Cô Tô được đánh giá tốt về chất lượng nhưng mức giá chỉ dao động chỉ từ 800.000 đồng.

Cô Tô Tuấn Vũ được xây dựng theo phong cách tân cổ điển vừa lịch lãm sang trọng, vừa hiện đại tươi mới với hệ thống bao gồm 69 phòng nghỉ sang chảnh, chất lượng. Các phòng đều được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ mong muốn của du khách.

Bên cạnh đó, Tuấn Vũ còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chất lượng, chu đáo luôn giúp đỡ du khách với mong muốn khách hàng của mình được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: khu 2, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • SĐT: 0922 948 686

10. Khách sạn Hoàng Trung  

Lọt top 10 trong các Khách sạn ở Cô TôLimody.vn muốn mang  đến cho bạn đó là Khách sạn Hoàng Trung.

Từ trung tâm thị trấn bạn chỉ mất 5 phút đi bộ là đến khách sạn, nhưng Hoàng Trung vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi đến Cô Tô của du khách bởi chất lượng mà khách sạn này mang lại.

Khách sạn gồm 58 phòng nghỉ sang chảnh được chia thành 3 loại: phòng VIP, phòng đôi Deluxe và phòng Twin. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi du khách để lựa chọn loại phòng cho riêng mình.

Tất cả các phòng của khách sạn Hoàng Trung được thiết kế cực kỳ thanh lịch, sang trọng kết hợp với cách decor cuốn hút sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn, quên đi mọi áp lực, lo âu của cuộc sống thường ngày.

  • Địa chỉ: khu 3, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
  • SĐT: 0922 948 686

Vậy là bạn đã cùng Limody.vn khám phá top 10 Khách sạn Cô Tô cực xịn được nhiều du khách ưa thích. Đối với bạn, bạn đang quan tâm đến khách sạn nào? Hãy lưu lại bài viết và đến với huyện đảo Cô Tô để trải nghiệm ngay nhé.

NGA NGA

Share bài viết nếu thấy hữu ích