Top 15 Hãng taxi Khánh Hòa giá rẻ đưa đón sân bay có số điện thoại

Khánh Hòa là tỉnh thành thu hút khách du lịch cực kỳ đông và chưa bao giờ hết “hot”. Dù ở mùa nào trong năm thì chỉ với danh xưng “vùng biển đẹp nhất Việt Nam” cũng đủ để nơi này đông đúc và nhộn nhịp rồi. Trong bài viết dưới đây, LIMODY.VN sẽ cập nhật lại những hãng taxi Khánh Hòa tốt nhất, có thương hiệu để bạn tham khảo cho chuyến đi của mình nhé.

XEM THÊM:

1. Taxi Vinasun

Top 15 Hãng taxi Khánh Hòa giá rẻ đưa đón sân bay có số điện thoại

Taxi Vinasun Khánh Hòa đã rất nổi tiếng với nhiều du khách, ngay cả du khách nước ngoài. Hãng xe được thành lập từ rất lâu rồi, có nhiều năm kinh nghiệm và có chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn di chuyển giữa các địa danh cho chuyến tham quan nhiều trải nghiệm.

Hãng xe cung cấp các loại xe từ 4 chỗ đến 7 chỗ để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu của đoàn mình. Tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 với phong cách lịch sự, tận tâm, chu đáo. Đội ngũ tài xế có đồng phục khi hoạt động, đón trả khách nhanh chóng, an toàn và rất trung thực.

– Địa chỉ: Số 27 Cao Bá Quát, Phước Hòa, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa

– Số điện thoại: 0258 3 272727

2. Taxi Quốc Tế

Top 15 Hãng taxi Khánh Hòa giá rẻ đưa đón sân bay có số điện thoại

Taxi Quốc Tế Khánh Hòa không còn xa lạ với người dân địa phương nữa, được nhiều người yêu thích và được đánh giá cao về phong cách phục vụ. Hãng xe có kinh nghiệm nhiều năm nay, từ khi mới thành lập đến hiện tại luôn duy trì châm ngôn an toàn, nhanh chóng, chuyên nghiệp. Một hãng xe mang tên Quốc tế nhưng phong cách đậm đà bản sắc Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên của hãng xe được tuyển chọn và được đào tạo chuyên nghiệp, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Tuy nhiên vào lúc cao điểm trong mùa du lịch thì hãng vẫn chưa thể điều động xe nhanh hơn và thường khách phải chờ ít nhất 5p. Trên diễn đàn taxi thì đây không hề là điểm trừ bởi nhân viên phục vụ rất chu đáo. Đây vẫn được coi là hãng xe đắt khách nhất, quen thuộc nhất mà bạn có thể lựa chọn.

– Địa chỉ: Số 9/1 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa

– Số điện thoại: 0258 3 525252

3. Taxi Phương Trung – Taxi Khánh Hòa giá rẻ

Top 15 Hãng taxi Khánh Hòa giá rẻ đưa đón sân bay có số điện thoại

Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng xe giá rẻ, có dịch vụ thuê xe tự lái thì Phương Trung taxi là một gợi ý hoàn hảo. Hãng xe tư nhân có phong cách phục vụ rất riêng, bạn chỉ cần hẹn xe thì nhà xe sẽ bố trí tài xế đến đón. Nhà xe cũng không có giá mở cửa, chỉ đơn thuần với 10k cho 1km, thuê xe theo ngày có thỏa thuận riêng.

Nhân viên cũng rất lịch sự, chu đáo, tính cách vui vẻ mang đến nhiều trải nghiệm khá thú vị mà bạn có thể thử. Đặc biệt phù hợp với những gia đình, đoàn đi du lịch mà cần phương tiện di chuyển cho chủ động. Chất lượng xe còn mới, vận hành êm ái và thường xuyên được vệ sinh.

– Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Đức Cảnh, Phước Trung, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa

– Số điện thoại: 0932 502 096

4. Taxi Mai Linh

Top 15 Hãng taxi Khánh Hòa giá rẻ đưa đón sân bay có số điện thoại

Taxi Mai Linh Khánh Hòa là cái tên tiếp theo mà LIMODY.VN muốn nhắc đến bởi sự nổi tiếng phù sóng toàn quốc. Đây có lẽ là hãng xe đầu tiên có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước và các nhà xe tư nhân cũng có thể liên kết để kinh doanh dịch vụ taxi. Một hãng xe cung cấp đa dạng dịch vụ, ngoài thế mạnh taxi thì hiện nay bạn có thể book xe khách Mai Linh, vận chuyển hàng hóa Mai Linh.

Màu xanh lá quen thuộc bon bon trên khắp các nẻo đường đã trở thành thương hiệu riêng. Tất cả nhân viên đều có đồng phục, tính cách vui vẻ, chu đáo tạo không khí thoải mái cho khách hàng. Hiện tại hãng phục vụ xe 4 chỗ và 7 chỗ, giá mở cửa là 10k, cước di chuyển cho 20km đầu tiên là 11.500 đồng với xe 4 chỗ. Bạn có thể book xe qua tổng đài hoặc đặt xe qua app công nghệ của hãng.

– Địa chỉ: Phước Trung 1, Phước Đồng, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa

– Số điện thoại: 0258 38 383838

5. Taxi SunGroup

Top 15 Hãng taxi Khánh Hòa giá rẻ đưa đón sân bay có số điện thoại

Taxi Sun Khánh Hòa cũng là một lựa chọn tốt để chuyến đi thêm thuận lợi, không lo lắng vấn đề chặt chém. Hãng xe có thương hiệu, có website và thư điện tử để khách hàng gửi phản hồi. Bên cạnh đó, hãng cũng rất chú trọng đến phong cách phục vụ và thường xuyên đầu tư, bảo dưỡng các dòng xe được tung ra thị trường để phục vụ khách.

Chất lượng xe taxi rất tốt, không gian thoáng mát, mùi hương dễ chịu, nội thất hiện đại, ghế ngồi êm ái. Tài xế cũng là những người rất có trách nhiệm, đeo biển tên, mặc đồng phục, tính cách hòa đồng. Hãng có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, đặt xe theo tour rất tiện lợi.

– Địa chỉ: Số 50 Lương Thế Vinh, Phước Trung, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa

– Số điện thoại: 0258 3 898989

6. Taxi Bình Minh – Taxi giá rẻ ở Khánh Hòa

Top 15 Hãng taxi Khánh Hòa giá rẻ đưa đón sân bay có số điện thoại

Nếu như taxi Mai Linh nổi bật với màu xanh lá thì taxi Bình Minh rực rỡ trong màu áo đỏ tươi. Đúng như tên gọi, tất cả các xe từ 4 chỗ đến 7 chỗ đều rất dễ nhận biết khi bạn đi trên đường. Cũng như nhiều hãng lớn, xe taxi ở đây sử dụng các dòng từ Kia morning, huyndai hay suzuky.

Chất lượng xe đảm bảo an toàn, nội thất sạch sẽ và không hề có mùi xe, thay vào đó là mùi quế, café thơm mát. Đội ngũ nhân viên chu đáo, đón trả khách nhanh chóng và an toàn. Trên xe luôn gắn thiết bị tính cước di chuyển, 10k cho giá mở cửa, đi đến đâu bạn cũng có thể theo dõi giá tiền phải trả đến đấy. Ngoài thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, bạn cũng có thể thanh toán bằng hình thức online, quét mã QR.

– Địa chỉ: đường 2/9, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa

– Số điện thoại: 0258 3 899899

7. Taxi Vàng Asia – Taxi Khánh Hòa tốt nhất

Top 15 Hãng taxi Khánh Hòa giá rẻ đưa đón sân bay có số điện thoại

Một hãng taxi sang, xịn nổi bật trong màu sắc vàng tươi và được rất nhiều khách du lịch chú ý chính là taxi Vàng Asia. Hãng xe thành lập từ nhiều năm trước, với kinh nghiệm và không ngừng đầu tư lớn mạnh. Hiện tại, hãng sở hữu số lượng lớn xe taxi nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ luôn được đánh giá cao, ngoài taxi còn có đưa đón sân bay, thuê xe riêng với thủ tục đơn giản, hợp pháp. Hãng có mức giá mở cửa là 10k, cứ dưới 20km cước di chuyển là 10k và càng đi xa, giá càng rẻ. So với mức giá bình quân của thị trường taxi thì đây là hãng xe được xếp vào phân khúc giá rẻ mà bạn nên trải nghiệm.

– Địa chỉ: Số 1028 đường 2/9, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa

– Số điện thoại: 0258 35 353535

8. Taxi Emasco – Taxi tốt ở Khánh Hòa

Top 15 Hãng taxi Khánh Hòa giá rẻ đưa đón sân bay có số điện thoại

Tiếp tục là một hãng xe được thành lập từ khá lâu rồi và được nhiều người dân bản địa yêu thích chính là taxi Emacos. Một hãng xe luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và đặc biệt giá di chuyển trong nội thành rẻ chưa từng thấy. Để tiết kiệm chi phí đi lại thì đây là hãng xe bạn nên lưu tâm trong mỗi chuyến đi.

Emasco luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tuyệt vời, không thua kém bất kể một hãng xe nào. Và sự thật là như vậy, đúng như cam kết, chưa một lần hãng xe xảy ra sự cố để khách hàng phàn nàn. Bên cạnh đó, hãng cũng rất quan tâm đến cảm nhận của khách và thường xuyên đưa ra những đánh giá để tìm kiếm các phản hồi nhằm hoàn thiện dịch vụ hơn nữa.

– Số điện thoại: 0258 3 515151

9. Taxi Airport

Taxi Airport Khánh Hòa là cái tên không thể thiếu trong top xe ngày hôm nay của LIMODY.VN. Điểm cộng lớn nhất của hãng là chất lượng dịch vụ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm với nghề. Hãng cung cấp xe 4 chỗ và 7 chỗ, mang đến nhiều lựa chọn, mức giá phải chăng.

Sự phản hồi của khách hàng luôn được hãng xe tiếp nhận để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bạn có thể liên hệ dịch vụ đưa đón sân bay để nhận mức giá ưu đãi nhất. Để đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng, hãng đã xây dựng tổng đài chăm sóc khách hàng riêng, hoạt động 24/24.

– Số điện thoại: 0258 3 528528

10. Taxi Minh Hòa – Taxi Khánh Hòa có giá rẻ

Đây là hãng xe uy tín, có trụ sở hoạt động tại Khánh Hòa nhiều năm nay, cung cấp dịch vụ taxi. Khách địa phương rất yêu thích hãng xe bởi thế mạnh về giá rẻ, chất lượng xe mới, di chuyển an toàn.

– Số điện thoại: 0258 3 644644

11. Taxi Thanh Hưng

Top 15 Hãng taxi Khánh Hòa giá rẻ đưa đón sân bay có số điện thoại

Thanh Hưng là taxi ở Khánh Hòa được rất nhiều người dân tin tưởng cũng như ưu tiên sử dụng trong các chuyến đi của mình. Xe của hãng di chuyển khá nhanh và dường như bạn không phải chờ đợi quá lâu. Các tài xế chuyên nghiệp còn rất am hiểu về địa bàn, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi và gợi ý nhiều địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây.

– Số điện thoại: 0258 6 822822

12. Taxi Diên Khánh – Taxi uy tín ở Khánh Hòa

Với taxi Diên Khánh, bạn có thể gọi bất kể ở khung giờ nào dù đây chỉ là một hãng taxi tư nhân với sự liên kết đặc biệt. Hãng xe không có giá mở cửa, giá di chuyển phù hợp với thị trường. Bởi vậy ở nhiều quán ăn, nhà nghỉ đều có gắn số điện thoại của hãng để khách tiện liên hệ.

– Số điện thoại: 0369 153 685

13. Taxi Trầm Hương

Taxi Trầm Hương phủ sóng mạnh mẽ tại thành phố biển xinh đẹp này và được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Số taxi Khánh Hòa được gắn chắc chắn trên thân xe để dù có đứng trên đường bạn vẫn có thể quan sát và book xe.

– Số điện thoại: 0258 36 561561

14. Taxi Thiên Ân – Taxi ở Khánh Hòa được yêu thích

Hãng xe Thiên Ân được rất nhiều nhà hàng, nhà nghỉ liên kết bởi chất lượng phục vụ không thể chê. Đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo dù ở bất kỳ khung giờ nào.

– Số điện thoại: 0258 3 889988

15. Taxi Khánh Hóa

Taxi Khánh Hòa đã hoạt động nhiều năm nay và không xuất hiện tại bất kỳ tỉnh nào khác nữa. Hoạt động chuyên biệt, phong cách chu đáo, đậm đà bản sắc Việt nên được rất nhiều khách ngoại quốc lựa chọn.

– Số điện thoại: 0258 3 810810 – 0258 3 871871

Trên đây là danh sách những hãng taxi có thương hiệu, chất lượng cực tốt mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này của LIMODY.VN thì bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn tốt. Chúc các bạn có chuyến đi nhiều trải nghiệm.

Bùi Thương/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích