11 Hãng taxi Phong Điền Cần Thơ số điện thoại tổng đài

11 Hãng taxi Phong Điền Cần Thơ số điện thoại tổng đài

Phong Điền là một huyện của thành phố Cần Thơ. Ở Phong Điền có những hãng taxi nào hoạt động là vấn đề mà nhiều người còn đang thắc mắc. Để giải đáp câu hỏi trên hãy đọc bài viết sau của LIMODY.VN để biết được thông tin về những hãng taxi Phong Điền chất lượng nhất nhé.

XEM THÊM:

1. Taxi Mai Linh Phong Điền

11 Hãng taxi Phong Điền Cần Thơ số điện thoại tổng đài

Mai Linh có mặt ở hầu hết tất cả các tỉnh thành trên cả nước và đương nhiên không thể thiếu được tại huyện Phong Điền – Cần Thơ. Taxi Mai Linh Phong Điền để lại dấu ấn trong lòng người dân là một hãng taxi rất chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

Tổng đài viên hay tài xế lái xe đều rất nhẹ nhàng, có thái độ lịch sự, đúng mực với hành khách. Ở Mai Linh bạn được lựa chọn thanh toán cước xe theo nhiều hình thức khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn, có thể bằng tiền mặt hoặc các hình thức thanh toán online phổ biến hiện nay.

SĐT: 0292 3 65 65 65

Địa chỉ hãng xe: Số 337 đường Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Website: https://mailinh.vn/

2. Taxi Cần Thơ Phát Phong Điền

11 Hãng taxi Phong Điền Cần Thơ số điện thoại tổng đài

Hãng taxi này phục vụ cho người dân xe 4 chỗ và xe 7 chỗ với mức giá mở cửa chỉ từ 5.000 đồng/km phải khẳng định là rất rẻ. Khi bạn liên hệ tổng đài đặt xe sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ xe đến đón.

Ngoài hình thức taxi truyền thống thì thương hiệu này cũng nhận hợp đồng xe cho các tour du lịch, đi công tác liên tỉnh…Chất lượng dịch vụ rất tốt nên hầu như những vị khách đã từng trải nghiệm hãng xe này đều trở thanh những vị khách trung thành và thân thiết với hãng xe.

SĐT: 0388 241 388

Website: https://taxicanthophat.business.site/

3. Taxi Phong Điền Cần Thơ 24h

11 Hãng taxi Phong Điền Cần Thơ số điện thoại tổng đài

Taxi Phong Điền Cần Thơ sở hữu những dòng xe đời mới cao cấp nên chạy rất êm ru và không tạo cảm giác mệt mỏi. Hãng xe cung cấp dịch vụ đưa đón khách trong khu vực. Ngoài ra bạn có thể đặt xe để đi liên tỉnh, đi sân bay hay đi khám bệnh…

Hãng cũng cho thuê xe để phục vụ đám cưới, du lịch, sự kiện…Xe của hãng luôn được vệ sinh rất sạch sẽ, trong quá trình di chuyển luôn tuân thủ luật lệ giao thông với phương châm an toàn của khách hàng là trên hết.

Lái xe của hãng luôn có phong thái rất chỉn chu, tác phong nhanh nhẹn và thái độ vô cùng lịch sự.

SĐT: 0586 065 065

Website: https://hotlinetaxicantho24h.net/

4. Taxi Thịnh Phát Phong Điền

11 Hãng taxi Phong Điền Cần Thơ số điện thoại tổng đài

Với phương châm khách hàng là trên hết hãng taxi Thịnh Phát luôn mang tới chất lượng dịch vụ rất tốt cùng với giá thành phải chăng.

Để thu hút được nhiều khách hàng hãng cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, giảm giá. Đồng thời vệ sinh xe sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ cho xe cũng là việc được hãng xe rất chú trọng với mong muốn mang tới cho hành khách những chuyến đi vừa an toàn vừa thoải mái nhất.

SĐT: 0292 3797 979

Địa chỉ hãng xe: C1T2 hẻm 3T2, đường 30 tháng 4, Ninh Kiều, Cần Thơ

5. Taxi Khánh Cường Phong Điền

11 Hãng taxi Phong Điền Cần Thơ số điện thoại tổng đài

Khánh Cường là hãng taxi được cho rằng luôn mang lại niềm vui cho khách hàng trên từng chuyến đi vì đội ngũ lái xe vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Đã có rất nhiều vị khách để lại đánh giá 5 sao dành cho hãng taxi này.

Khánh Cường đưa đón khách trên địa bàn huyện Phong Điền và cả những khu vực lân cận. Nếu như bạn có nhu cầu di chuyển đường dài hay đưa đón sân bay, bệnh viện…thì có thể liên hệ để đặt lịch trước nhé. Hãy lưu lại số điện thoại taxi Phong Điền này để sử dụng bạn nhé.

SĐT: 0292 3 868 686

Địa chỉ hãng xe: Đường 30 tháng 4, khu dân cư số 9, Ninh Kiều, Cần Thơ

6. Taxi Mê Kong

11 Hãng taxi Phong Điền Cần Thơ số điện thoại tổng đài

Sở dĩ taxi MeKong nằm trong danh sách đề xuất mà LIMODY.VN đưa đến cho bạn vì thương hiệu taxi này có rất nhiều ưu điểm.

Thứ nhất, thương hiệu taxi này đưa đón nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Thứ hai, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn cởi mở và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình di chuyển.

Thứ ba, hãng taxi Phong Điền này phục vụ 24/7 nên bất kể lúc nào bạn có nhu cầu đi lại thì hãy liên hệ hãng xe để được phục vụ.

Còn rất nhiều những ưu điểm khác nữa mà chỉ khi bạn có trải nghiệm thực tế mới cảm nhận hết được.

SĐT: 0292 3 696 969

Địa chỉ hãng xe: QL1A, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ

Website: https://www.taximekong.vn/

7. Taxi Green Phong Điền

11 Hãng taxi Phong Điền Cần Thơ số điện thoại tổng đài

So với các thương hiệu taxi khác thì taxi Green là các dòng xe chạy bằng điện nên rất có ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường, xe chạy vô cùng êm ái.

Tài xế lái xe của thương hiệu này thì không có gì để chê bởi vì thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp do được đào tạo một cách bài bản.

So với giá thành của các hãng taxi khác thì taxi Green cũng có mức giá rất phù hợp, có mức giá cạnh tranh lớn. Bên cạnh việc di chuyển ở trong huyện Phong Điền thì hãng taxi này cũng đưa và đón khách đi đến các địa bàn lân cận và có cả đi liên tỉnh.

SĐT: 0710 373 9739

8. Taxi Phong Điền giá rẻ

Chỉ cần nghe tên gọi thôi là bạn đã biết được ưu điểm nổi trội của thương hiệu taxi Phong Điền này đó là có mức giá rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với các hãng taxi truyền thống khác.

Mọi người thường nghĩ rằng với mức giá rẻ thì chất lượng phục vụ sẽ không tốt thế nhưng ngược lại chất lượng dịch vụ của hãng taxi này lại rất là tốt. Với việc trang bị các dòng xe hiện đại, cao cấp hãng xe này chạy êm và hành khách không bị mệt mỏi khi di chuyển.

SĐT: 0586 117 117

Địa chỉ hãng xe: 132/1B đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Website: https://taxicanthogiare.com/

9. Taxi công nghệ

Nếu như không thích các hãng taxi truyền thống thì bạn có thể lựa chọn taxi công nghệ. Trên địa bàn huyện Phong Điền hãng taxi công nghệ phổ biến nhất đó là grab. Với việc lựa chọn grab thì bạn đặt xe một cách dễ dàng thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh.

Bằng ứng dụng này bạn không chỉ gọi xe mà còn có thể theo dõi lộ trình của chuyến đi, thanh toán trên app và để lại cảm nhận của mình sau chuyến đi.

10. Taxi Phong Điền 24h

Taxi Phong Điền này phục vụ hành khách 24/7 với thái độ vô cùng tận tâm và tận tình cho dù bạn có đặt xe và bất kỳ thời điểm nào trong dù là ban đêm hay ban ngày thì nhân viên tổng đài cũng như là nhân viên lái xe cũng sẽ phục vụ bạn một cách chu đáo.

Hãng cũng trang bị một dàn xe hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh dịch vụ Taxi truyền thống thì hãng này cũng cho thuê xe phục vụ các mục đích khác nhau như là xe cưới hỏi xe du lịch.

SĐT: 0907 451 544

Địa chỉ hãng xe: 16 đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Website: https://thueditour24h.com/

11. Taxi Cần Thơ

Taxi Cần Thơ là dịch vụ taxi phục vụ cho nhu cầu di chuyển của hành khách ở trong nội thành cũng như là đi liên tỉnh. Nếu như bạn có nhu cầu di chuyển từ Phong Điền đến các địa bàn khác trong Cần Thơ và ngược lại thì đây cũng là một sự lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn.

Taxi này phục vụ rất nhanh chóng chỉ từ 5 đến 10 phút sau khi bạn gọi đến tổng đài để đặt xe là đã có xe đến đón bạn rồi. Hãng xe này cũng linh động về các hình thức thanh toán khác nhau, bạn có thể thanh toán theo hình thức tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của bạn.

SĐT: 0706 533 544

Địa chỉ hãng xe: Số 119 Lê Hồng Phong, Trà An, Bình Thủy, Cần Thơ

Website: https://taxicantho.info/

Như vậy là LIMODY.VN đã đưa đến cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích về các hãng taxi Phong Điền thông qua bài viết trên đây. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích dành cho bạn để bạn đưa ra cho mình được một quyết định phù hợp về một hãng taxi khi bạn đến với Phong Điền.

THANH NGỌC/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích