10 Hãng taxi Hoài Nhơn Bình Định số điện thoại tổng đài

Có lẽ những ai đam mê đi du lịch ở khu vực miền Nam sẽ rất vui khi đến với chuyên mục này của LIMODY.VN đặc biệt là những người thích du ngoạn những bãi tắm xanh ngắt và có cắt mịn. Bạn nên đến thị xã Hoài Nhơn, một thị xã ven biển của tỉnh Bình Định. Phục vụ khách du lịch thường xuyên, nên không thể thiếu dịch vụ taxi Hoài Nhơn đưa rước khách hàng. Tuy nhiên nhiều người đến đây vẫn đang phân vân không biết nên sử dụng hãng taxi nào tốt, thì hãy theo dõi chuyên mục này của chúng tôi nhé!

XEM THÊM:

1. Taxi Hoài Thương Hoài Nhơn

10 Hãng taxi Hoài Nhơn Bình Định số điện thoại tổng đài

Một chiếc taxi sang trọng và luôn dành cho khách hàng nữa điều tốt nhất. Bên cạnh đó Hoài Thương còn có những dịch vụ ưu đãi dành cho những bạn lần đầu tiên được biển Hoài Nhơn. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đã có thu nhập thì đều có thể đặt chuyến với Hoài Thương vì hãng xe cân nhắc để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Xe 7 chỗ rộng thoáng mát và nhiều tiện nghi hiện đại.

  • Địa chỉ: Thiện Đức, Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cước xe taxi để bạn tham khảo như sau : 22.000 vnđ/ km cho giá mở cửa và 14.500 vnđ/ km khi bạn đi từ 22 km.
  • Số ĐT liên hệ : 096 841 54 17

2. Taxi Cô Tư Hoài Nhơn

10 Hãng taxi Hoài Nhơn Bình Định số điện thoại tổng đài

Cô Tư là một hãng xe taxi đón nhận được nhiều khách hàng ghé thăm mỗi khi đến An Nhơn. Bạn là một người đang muốn đi tắm biển theo gia đình, nhưng không tìm được một hãng xe áp dụng giá cước rẻ khi booking nhiều người trên một chuyến, thì Cơ Tư sẽ là xe taxi cá nhân có dịch vụ taxi Hoài Nhơn Bình Định áp dụng nhiều mức giá cho từng nhu cầu di chuyển của khách hàng bằng dòng xe 4 chỗ tiện nghi.

  • Địa chỉ: Hoài Thanh, Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cước xe taxi để bạn tham khảo như sau : 22.000 vnđ/ km cho giá mở cửa và 13.510 vnđ/ km khi bạn đi từ 22 km.
  • Số ĐT liên hệ : 0394 406 277

3. Taxi Văn Thà Hoài Nhơn

10 Hãng taxi Hoài Nhơn Bình Định số điện thoại tổng đài

Giúp cho khách hàng có một chuyến đi vui vẻ đặc biệt hơn là hãng taxi gia đình còn cho khách hàng đi xe ghế ghép với người khác nếu như bạn muốn để tiết kiệm chi phí. Thường đưa đón khách tại các khu vực quanh bãi biển Hoài Nhơn, để tiện cho nhiều khách book khi muốn đi về nhà nghỉ hoặc khách sạn. Nhà Văn Thà có chiếc xe 4 chỗ thoáng và rộng thường cho thuê cả xe cưới hỏi trọn gói.

  • Địa chỉ: Ca Công, Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cước xe taxi để bạn tham khảo như sau : 22.000 vnđ/ km cho giá mở cửa và 13.510 vnđ/ km khi bạn đi từ 22 km.
  • Số Taxi Hoài Nhơn : 096 195 57 75

4. Taxi Sơn Trà Hoài Nhơn

10 Hãng taxi Hoài Nhơn Bình Định số điện thoại tổng đài

Luôn mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất nên hãng taxi Sơn Trà trong 3 năm qua đã nghĩ ra những giải pháp đưa đón khách hàng một cách rất ưu Việt đó chính là chờ khách ở các trung tâm thương mại của thị xã Hoài An và nhận các tuyến đi xe đường dài theo hợp đồng. Nếu bạn đang có ý định đi xe liên tỉnh, liên hệ nhanh với Sơn Trà để nhận được sự tư vấn của ông chủ nhà xe taxi gia đình này nhé.

  • Địa chỉ: đường Lê Văn Lâm, Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cước xe taxi để bạn tham khảo như sau : 20.000 vnđ/ km cho giá mở cửa và 14.210 vnđ/ km khi bạn đi từ 22 km.
  • Hotline : 051 710 57 13

5. Taxi Hoài Thanh Hoài Nhơn

10 Hãng taxi Hoài Nhơn Bình Định số điện thoại tổng đài

Hoài Thanh đem đến cho bạn nhiều lợi ích mỗi khi chọn dịch vụ xe taxi, bạn đang cần đến Hoài Nhơn để có công chuyện, nhưng lại không thể tìm được các xe khách tiện chuyến. Thì dịch vụ tối ưu nhất dành cho bạn đó là taxi, trong đó Hoài Thanh có những chiếc taxi đẹp và sang trọng để cho bạn sử dụng với mọi mục đích và nhu cầu khác nhau.

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Hoài Thanh, Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cước xe taxi Hoài Nhơn để bạn tham khảo như sau : 21.000 vnđ/ km cho giá mở cửa và 14.500 vnđ/ km khi bạn đi từ 20 km.
  • Liên hệ : 0382 205 017

6. Taxi Tam Quan Hoài Nhơn

10 Hãng taxi Hoài Nhơn Bình Định số điện thoại tổng đài

Hãng taxi thị trấn Tam Quan đã cho khách hàng nhiều sự gợi ý, đặc biệt hơn nữa là một người dân bản địa nên là rất hiểu biết về những nơi có dịch vụ tham quan tốt trên địa bàn. Bạn là một người ưa thích đi xe taxi sạch sẽ, thì Tam Quan sẽ là taxi gia đình rất phù hợp dành cho bạn. Hãng này có nhiều chiếc taxi 4 chỗ sang trọng để bạn di chuyển.

  • Địa chỉ: Tam Quan, Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cước xe để bạn tham khảo như sau : 21.000 vnđ/ km cho giá mở cửa và 14.510 vnđ/ km khi bạn đi từ 21 km.
  • Liên hệ : 093 138 39 68

7. Taxi Thanh Tiền

Tiếp theo là một hãng taxi nổi tiếng tại thị xã này, lợi thế là có xe gia đình để đưa đón khách đi biển hoặc đi công tác. Thanh Tiền luôn lấy khách hàng để làm tiêu trí kinh doanh hàng đầu, với khẩu hiệu “an toàn là bạn – tai nạn là thù” nên hãng được nhiều người ủng hộ. Có xe taxi Hoài Nhơn 4 chỗ nhỏ gọn phù hợp cho bạn di chuyển trên mọi địa hình.

  • Địa chỉ: Lương Thọ, Hoài Phú, Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cước xe để bạn tham khảo như sau : 21.000 vnđ/ km cho giá mở cửa và 14.210 vnđ/ km khi bạn đi từ 21 km.
  • Liên hệ : 0344 225 287

8. Taxi Mai Linh Hoài Nhơn Bình Định

Taxi nhận được nhiều lượt khách hàng quan tâm, đó chính là Mai Linh vì đây là thương hiệu quá nổi tiếng để cho mọi người không nghi vấn gì về chất lượng dịch vụ. Đầy đủ tiện nghi và luôn hiếu khách, nên lấy được tiện cảm của người đi xe. Bạn đi Hoài Nhơn nhưng lo lắng không có được một hãng taxi nào đảm bảo an toàn, thì Mai Linh là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Hãng có xe 4 – 7 chỗ rất thuận tiện.

  • Địa chỉ: 239 Quang Trung, Tam Quan , Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cước xe để bạn tham khảo như sau : 22.000 vnđ/ km cho giá mở cửa và 14.300 vnđ/ km khi bạn đi từ 21 km. (Bạn liên hệ để được báo giá xe 4 – 7 chỗ nhé)
  • Tổng đài : 10 55 – 0256 3797 979

9. Taxi Minh Tình

Minh Tình cố gắng đưa khách hàng đến nơi thật nhanh chóng, để khách hàng không bị lỡ việc quan trọng và không phải chi trả nhiều tiền khi bước xuống xe. Nếu bạn đang tìm một chuyến du lịch cá nhân, bạn có thể liên hệ cho Minh Tình vì chắc chắn rằng taxi này sẽ ưu đãi cho những ai đến các bãi biển như bãi Bộ Diêu vì taxi Hoài Nhơn này liên kết với nhiều nhà hàng ngon ở đó.

  • Địa chỉ: trạm ngã 3, Bình Minh, Hoài Hảo, Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cước xe để bạn tham khảo như sau : 22.000 vnđ/ km cho giá mở cửa và 14.300 vnđ/ km khi bạn đi từ 21 km.
  • Tổng đài : 0777 055 055

10. Taxi Võ Chí Hiếu

Một hãng taxi gia đình, tốt để cho bạn có thể lựa chọn khi đến với thị xã này, vào ngày hè nắng nóng. Bạn tìm kiếm một chiếc xe ôm hoặc đi xe khách sẽ phải đợi chờ rất mất thời gian. Nên bạn dùng dịch vụ taxi là tốt nhất, đưa đón tận nơi. Taxi gia đình Võ Chí Hiếu có chiếc xe 4 chỗ Huyndai đời mới và có cả dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi.

  • Địa chỉ: Tân Thành 1, Thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cước xe để bạn tham khảo như sau : 22.000 vnđ/ km cho giá mở cửa và 14.300 vnđ/ km khi bạn đi từ 21 km.
  • Sđt đặt chuyến : 090 794 69 47

Tổng kết

Hoài Nhơn là một thị xã khá sầm uất, bạn nếu bạn chưa có cơ hội đến với nơi đây thì hãy đến ít nhất một lần trong đời nhé. Đặc biệt là những bãi biển tuyệt vời đang đợi bạn ghé thăm. Chuyên mục Top 10 hãng taxi Hoài Nhơn uy tín của LIMODY.VN chắc chắn sẽ là cẩm nang cần thiết mà bạn cần đến khi đến địa điểm này. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết chuyên mục.

LIMODY.VN/MINHHIEU

Share bài viết nếu thấy hữu ích