10 Hãng taxi Bảo Lâm Lâm Đồng số điện thoại tổng đài

Nếu bạn đang không biết đâu là các hãng taxi uy tín nhất khu vực Bảo Lâm thì hãy tham khảo ngay danh sách những hãng xe taxi Bảo Lâm Lâm Đồng an toàn và tận tâm nhất do LIMODY.VN tổng hợp ngay dưới đây nhé!

XEM THÊM:

1.Taxi Mai Linh Bảo Lâm

Tổng đài: 02633722222

10 Hãng taxi Bảo Lâm Lâm Đồng số điện thoại tổng đài

Taxi Mai Linh Bảo Lâm là một thương hiệu không thể bỏ qua với mỗi khách hàng đã đặt chân đến vùng đất này. Với tên tuổi vang xa khắp cả nước, chi nhánh taxi Mai Linh khu vực Bảo Lâm nói riêng và Lâm Đồng nói chung cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp vẫn là hình ảnh những chiếc xe được dán giấy decal xanh ngát, taxi Mai Linh đưa bạn đến mọi nơi trên đất cao nguyên Lâm Đồng, đặc biệt phục vụ tốt nhiều nhu cầu đưa đón tận nơi hay nhu cầu đi lại giữa các địa điểm du lịch, khách sạn, resort,… của khách du lịch.

Taxi Mai Linh còn không ngừng hoàn thiện hệ thống tổng đài cùng ứng dụng đặt xe của mình để hành khách dù ở bất kể nơi đâu cũng dễ dàng gọi được xe theo vị trí của mình. Giá cước cũng được thông báo trước khi đặt xe. Trên xe cũng có đủ mọi trang thiết bị như bản đồ định vị GPS, bộ đàm liên lạc và đồng hồ tính giá cước,… công khai với hành khách.

2.Taxi Lado Bảo Lâm

Tổng đài: 02633666777

10 Hãng taxi Bảo Lâm Lâm Đồng số điện thoại tổng đài

LIMODY.VN cũng không thể bỏ lỡ đại diện hãng taxi Lado Bảo Lâm xuất sắc chẳng kém. Hãng xe này có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước và có mặt ở rất nhiều những thị trấn, thành phố và huyện lỵ khắp Lâm Đồng. Với diện mạo những chiếc xe 4 chỗ có diện tích rộng rãi, taxi Lado trang trí đồng nhất bằng giấy decal trắng, mũ mão quanh thân xe và trên nóc xe.

Bên trong xe cũng có đầy đủ đồng hồ tính tiền, thông tin nhà xe cùng với trang thiết bị đầy đủ để mang đến chuyến đi thoải mái nhất. Xe chạy em, không ồn và không mùi. Tài xế trên xe cũng được đào tạo đầy đủ kiến thức và kỹ năng, phục vụ chỉn chu và lịch thiệp gây được sự hài lòng với hành khách.

3.Taxi Lộc Thắng Bảo Lâm

Tổng đài: 0978487820

10 Hãng taxi Bảo Lâm Lâm Đồng số điện thoại tổng đài

Taxi Bảo Lâm Lộc Thắng luôn đặt tiêu chí an toàn, tận tâm và uy tín lên hàng đầu đang dần chiếm trọn cảm tình từ khách hàng. Nhà xe nhận phục vụ đầy đủ mọi yêu cầu từ thuê xe taxi chạy dịch vụ, thuê xe du lịch cho đến thuê xe cưới hỏi nên luôn chú trọng đầu tư và bảo dưỡng trang thiết bị xe cộ, để từng chiếc xe đều sang – xịn – mịn không kém gì xe của nhà riêng.

Hãng xe phục vụ 24/24 và không chỉ giới hạn ở khu vực Bảo Lâm mà còn mở rộng phạm vi khắp Lộc Phú, Lộc Bảo, B’Lá,… Trên những chuyến xe 4 – 7 chỗ cùng với các bác tài vui tính chắc chắn sẽ làm cho bạn sảng khoái và vui vẻ suốt hành trình.

4.Taxi Thắng Lợi Bảo Lâm

Tổng đài: 02633835835

10 Hãng taxi Bảo Lâm Lâm Đồng số điện thoại tổng đài

Thắng Lợi cũng là một tổng đài taxi Bảo Lâm hoạt động 24/24 mang đến sự tiện lợi cho hành khách. Hãng xe tư nhân này có chất lượng phục vụ xuất sắc vì chỉ cần khách hàng gọi điện cho tổng đài, còn lại đã có nhà xe lo hết từ a đến z. Chi phí cho những chuyến đi của taxi Thắng Lợi cũng được nhận xét là tiết kiệm hơn nhiều so với những thương hiệu taxi lớn khác trong khu vực.

Hệ thống xe 4 – 7 chỗ của xe Thắng Lợi nhận cung cấp các dịch vụ đưa đón theo yêu cầu, thuê xe du lịch, thuê xe đường dài,… với đội ngũ tài xế thân thiện, nhiệt tình và sở hữu kiến thức sâu rộng về các địa điểm, tuyến đường trên khắp mảnh đất Lâm Đồng.

5.Taxi Anh Đào Bảo Lâm

Tổng đài: 02633570570

10 Hãng taxi Bảo Lâm Lâm Đồng số điện thoại tổng đài

Anh Đào là một hãng taxi Bảo Lâm Lâm Đồng khá có tiếng và đặc biệt am hiểu nhu cầu di chuyển của hành khách ở các khu vực du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort,… Đồng thời, hãng taxi Anh Đào cũng phục vụ đủ mọi nhu cầu đưa đón tận nơi của hành khách khắp nơi tại Lâm Đồng.

Với những dòng xe 4 chỗ đời mới nhất, taxi Anh Đào có diện mạo đẹp đẽ, lung linh cùng với nội thất của tất cả các xe đều được tài xế có trách nhiệm với công việc vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên. Không gian xe thơm lừng, sạch sẽ và có đầy đủ mọi công năng cần thiết cung cấp cho bạn một chuyến hành trình êm ái và an toàn nhất.

6.Taxi Tiến Hoàng Bảo Lâm

Tổng đài: 0944815592

10 Hãng taxi Bảo Lâm Lâm Đồng số điện thoại tổng đài

Taxi Bảo Lâm Tiến Hoàng là dòng xe tư nhân chịu phục vụ 24/24 không kể nắng mưa và luôn sẵn lòng phục vụ đủ mọi nhu cầu của khách hàng từ đón đưa bệnh viện, trường học, công tác, khách sạn, điểm du lịch,… Nhà xe sử dụng dòng xe 4 hoặc 5 chỗ có diện tích rộng rãi, không gian ngồi thoáng mát cùng với vệ sinh trong xe luôn gọn gàng, sạch sẽ nâng niu từng trải nghiệm của hành khách.

Các bác tài xế cũng để lại cho bạn nhiều ấn tượng tốt đẹp khi họ luôn cởi mở, nhiệt tình và hỗ trợ mọi thông tin cho hành khách nếu cần. Nhà xe cũng cam kết sự an toàn cũng như đúng hẹn của mỗi chuyến đi, luôn đặt chữ tín và sự an toàn của hành khách lên hàng đầu.

7.Taxi Quốc Tế

Tổng đài: 02633525252

Taxi Quốc Tế cũng góp tên mình vào danh sách những hãng xe taxi Bảo Lâm Lâm Đồng có tiếng tăm bậc nhất. Hãng taxi có những chiếc xe 4 chỗ có phần ngoại thất sang trọng, đẹp đẽ với đầy đủ mọi thông tin về hãng xe để hành khách có thể nhận diện. Tiếp đến, nội thất trong xe cũng có đầy đủ tất cả mọi thứ bạn cần, từ điều hòa, định vị GPS, bộ đàm liên lạc cho đến đồng hồ tính giá cước chuẩn xác.

Nhân viên tài xế của hãng xe cũng rất chu đáo và ân cần, kỹ năng xử lý tình huống và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Nhà xe chuyên phục vụ đưa đón tận nơi trong khu vực cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển giữa các địa điểm lưu trú, điểm du lịch, điểm vui chơi,… của khách du lịch với chi phí rẻ.

8.Taxi Lâm Đồng

Tổng đài: 02633666888

Taxi Bảo Lâm – taxi Lâm Đồng là một hãng xe chuyên phục vụ khách hàng theo dịch vụ 24/7 kể cả những ngày lễ tết hay thời tiết mưa nắng, chỉ cần khách alo là tài xế sẽ lập tức lên đường. Hãng taxi có chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời, khách muốn thuê xe với nhu cầu gì thì nhà xe cũng sẽ cố gắng đáp ứng với chất lượng tốt nhất.

Hãng sở hữu những chiếc xe đời mới nhất với sức chứa từ 4 – 7 chỗ. Diện tích xe rộng lớn, bên trong xe thoáng và sạch sẽ đem lại cảm nhận nhẹ nhàng và nhã nhặn như đi xe nhà. Tài xế cũng đều là những người có kinh nghiệm lái xe đường dài dày dặn, xử lý linh hoạt mọi tình huống trên đường cũng như có một thái độ ứng xử chuẩn mực với khách hàng.

9.Taxi Sao Đỏ

Tổng đài: 19006236

Taxi Sao Đỏ với những chiếc xe đỏ rực 5 chỗ ngồi nổi bật dù ở trên con đường nào sẽ thu hút mọi ánh mắt của khách hàng. Hãng luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống xe, bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ để xe chạy êm ái, an toàn và khiến khách hàng khoan khoái nhất.

Trên mỗi chuyến xe còn có các bác tài vừa vui tính vừa hiền lành, những hướng dẫn viên tiềm năng có thể cho bạn thêm thật nhiều thông tin về Bảo Lộc cũng như cả Lâm Đồng. Giá cước xe và cách tính cũng được trình bày cụ thể, rõ ràng ngay trong xe cùng những phương tiện, trang thiết bị giúp hành khách có thể theo dõi lộ trình chuyến đi của mình minh bạch và sát sao hơn.

10.Taxi AE Thiện Lành

Tổng đài: 0911414993

Taxi Bảo Lâm AE Thiện Lành là một hãng xe tư nhân, nơi có những bác tài vui vẻ, hồn nhiên và kỹ năng lái xe xuất sắc bậc nhất. Không khí của nhà xe lúc nào cũng gần gũi và cởi mở, mức chi phí lại vô cùng tiết kiệm nên thu hút được ngày càng đông hành khách tin tưởng.

Hệ thống xe từ 4, 5 đến 7 chỗ đều là dòng xe khỏe khoắn, đời mới nhất với đầy đủ trang thiết bị và công năng luôn trong trạng thái sẵn lòng đưa khách đi đến bất cứ nơi đâu. Nhà xe cũng nhận phục vụ 24/24 cũng như luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên chỉ cần yêu cầu điều gì thì nhà xe sẽ tìm cách hỗ trợ hết sức.

LIMODY.VN hy vọng những hãng xe taxi Bảo Lâm Lâm Đồng vừa rồi đã khiến bạn ưng ý. Chúc bạn sẽ có thật nhiều chuyến du ngoạn Bảo Lâm cũng như các khu vực xung quanh thật ý nghĩa, vui vẻ cũng như đạt được nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tác giả: Thúy Linh/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích