12 Hãng taxi Lý Nhân Hà Nam số điện thoại tổng đài

12 Hãng taxi Lý Nhân Hà Nam số điện thoại tổng đài

Bạn đang cần đặt xe taxi Lý Nhân Hà Nam để đi chơi, công tác, đón tiễn sân bay, cưới hỏi? Bạn chưa biết nên chọn hãng nào đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như giá cước hợp lý? Hãy tham khảo ngay những đơn vị uy tín mà LIMODY.VN tổng hợp dưới đây để có được chuyến đi trọn vẹn nhất.

XEM THÊM:

1. Taxi Mai Linh Lý Nhân Hà Nam

12 Hãng taxi Lý Nhân Hà Nam số điện thoại tổng đài

Mai Linh Taxi được thành lập năm 1993 bởi ông Hồ Minh Huệ, hiện có đội xe hơn 20.000 chiếc hoạt động tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Sứ mệnh của công ty là cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, đáng tin cậy và giá cả phải chăng cho khách hàng. Từng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng về hồ sơ an toàn, dịch vụ khách hàng và thực hành môi trường.

Taxi Mai Linh Lý Nhân Hà Nam sở hữu dàn xe hiện đại, được bảo dưỡng và cập nhật thường xuyên. Lái xe trải qua quá trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thông thuộc đường xá địa phương. Đường dây nóng dịch vụ khách hàng 24/7 sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và giải đáp thắc mắc, khiếu nại nhanh chóng. Bạn có thể thanh toán chi phí đặt xe taxi theo nhiều hình thức khác nhau gồm tiền mặt, thẻ tín dụng, ví điện tử vô cùng thuận tiện.

Liên hệ số điện thoại: 0226.6.252.888 

2. Taxi Hà Nam đi Lý Nhân

12 Hãng taxi Lý Nhân Hà Nam số điện thoại tổng đài

Hà Nam Taxi là một công ty cung cấp dịch vụ vận tải hành khách đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn. Hãng không ngừng nỗ lực để cải thiện cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Gây ấn tượng tốt đẹp nhờ hệ thống xe chất lượng, đa dạng chủng loại, vận hành êm ái.

Đơn vị này luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo mỗi chuyến đi diễn ra an toàn, thuận tiện. Có tầm nhìn dài hạn cho sự phát triển bền vững và vì cộng động. Xây dựng lên thương hiệu riêng uy tín và tiếng vang tại khu vực Hà Nam nói chung và huyện Lý Nhân nói riêng.

Liên hệ số điện thoại: 0226.3.86.86.86

3. Taxi Thành Công Lý Nhân Hà Nam

12 Hãng taxi Lý Nhân Hà Nam số điện thoại tổng đài

Là hãng taxi Lý Nhân uy tín, Thành Công luôn hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị taxi top đầu tại Việt Nam. Để làm được điều đó, công ty đã mạnh dạn đầu tư và thường xuyên cập nhật xe đời mới, nội thất tiện nghi, hình thức sang trọng, số lượng lớn để phục vụ ngay khi khách cần.

Toàn bộ đội ngũ nhân lực từ nhân viên trực tổng đài tới lái xe đều được đào tạo bài bản. Họ vừa giỏi chuyên môn vừa có đạo đức nghề nghiệp tốt, làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao cùng sự tận tâm. Giá cước niêm yết rõ ràng, không để xảy ra hiện tượng chặt chém hay hack tiền của khách.

Liên hệ số điện thoại: 0266.3.57.57.57

4. Taxi Nguyên Minh Lý Nhân Hà Nam

12 Hãng taxi Lý Nhân Hà Nam số điện thoại tổng đài

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc taxi tốt ở Lý Nhân Hà Nam thì có thể liên hệ đến taxi Nguyên Minh. Tổng đài luôn có người trực 24/24 để tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách, điều động xe tới đón không bắt bạn phải đợi chờ lâu.

Taxi Nguyên Minh tự hào vì sở hữu dàn xe đa dạng từ dòng thông dụng đến cao cấp đáp ứng tốt mọi nhu cầu đi lại của hành khách. Hãng này có một đội xe hiện đại, được bảo trì tốt và vệ sinh sạch sẽ. Trình điều khiển xe của tài xế điêu luyện, nắm rõ từng cung đường, giao tiếp thân thiện và hiểu biết về khu vực.

Liên hệ số điện thoại: 0226.3.63.63.63

5. Taxi Sao Mai Lý Nhân Hà Nam

12 Hãng taxi Lý Nhân Hà Nam số điện thoại tổng đài

Sao Mai taxi được thành lập năm 2009, trụ sở chính nằm tại Hà Nam. Chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm vận chuyển từ điểm này sang điểm khác, đưa đón sân bay và di chuyển đường dài. Với phương châm “An toàn – Thuận tiện – Đúng giờ”, hãng cam kết đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Một vài ưu điểm nổi bật của taxi Sao Mai phải kể đến như có đủ loại từ ô tô nhỏ đến xe tải lớn, mức giá cạnh tranh, lái xe thân thiện và chuyên nghiệp. Nếu bạn lần đầu đặt chân tới đây mà không biết nên đi đâu ăn chơi thì hãy cứ hỏi, tài xế sẽ sẵn lòng giúp bạn hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ số điện thoại: 0226.3.61.61.61

6. Taxi Kim Khánh Lý Nhân Hà Nam

12 Hãng taxi Lý Nhân Hà Nam số điện thoại tổng đài

Đây là taxi Vĩnh Trụ Lý Nhân Hà Nam được nhiều người dân bản địa và du khách tín nhiệm, tìm đến trong nhiều năm liền. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, thấu hiểu tâm lý khách hàng, hệ thống xe mới đẹp nên cũng không có gì làm lạ gì nhà xe này ngày một phát triển mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt, đặt xe taxi Kim Khánh thì bạn sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi, rẻ hơn nhiều hãng khác. Phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng kể cả học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp. Bác tài tuân thủ quy tắc giao thông, lái xe cẩn thận và luôn cố gắng chọn con đường gần nhất để đưa bạn tới nơi mình muốn nhanh chóng, tiết kiệm.

Liên hệ số điện thoại: 0226.3.58.58.58

7. Taxi Thanh Trang

12 Hãng taxi Lý Nhân Hà Nam số điện thoại tổng đài

Tại Lý Nhân Hà Nam để tìm được một hãng taxi thì rất đơn giản nhưng muốn chọn đúng đơn vị uy tín như Thanh Trang lại không hề dễ dàng. Mặc dù, gia nhập thị trường khá muộn nhưng xe của đơn vị này vẫn chiếm được cảm tình của một lượng không nhỏ hành khách. Lý do bởi chất lượng xe tốt, chi phí phải chăng, tài xế chuyên nghiệp, đưa đón tận nơi, tổng đài phục vụ 24/24.

Liên hệ số điện thoại: 0226.3.842.852

8. Taxi Thủ Đô

12 Hãng taxi Lý Nhân Hà Nam số điện thoại tổng đài

Điều bạn mong muốn khi đặt xe taxi là gì? Giá rẻ, xe đẹp, phục vụ tận tình? Lựa chọn taxi Thủ Đô bạn sẽ được đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn trên. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty có khoảng 1000 chiếc xe hoạt động tại nhiều tỉnh thành trên cả nước; trong đó có Lý Nhân Hà Nam.

Hãng được biết đến với phương tiện xe 4 chỗ, 7 chỗ sạch sẽ, được bảo dưỡng tốt và đội ngũ lái xe thân thiện, chuyên nghiệp. Không chỉ có giá cước cạnh tranh mà taxi Thủ Đô còn chú trọng đến việc vệ sinh xe. Mỗi chiếc xe đều trong tình trạng sạch sẽ, thơm tho, không bị ám mùi khó chịu như nhiều đơn vị khác.

Liên hệ số điện thoại: 0226.3.733.733

9. Taxi Đức Lý

Trong số các taxi ở Lý Nhân uy tín, LIMODY.VN khá ấn tượng với taxi Đức Lý. Một hãng quy mô hoạt động cá nhân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo từ phương tiện tới cách làm việc. Đặc biệt, bác tài là người dân bản địa nên cực kỳ am hiểu khu vực, sẵn sàng trở thành hướng dẫn viên miễn phí giúp đỡ bạn khám phá những điểm đến hấp dẫn ở đây.

Liên hệ số điện thoại: 0925.500.888

10. Taxi Khương Lý

Taxi Khương Lý chuyên nhận chở khách đi chơi, đón tiễn sân bay, đám hiếu hỉ, công tác trong và ngoài địa bàn Lý Nhân Hà Nam. Nhà xe luôn cân nhắc đến sự hài lòng của khách hàng thông qua việc đưa ra những chính sách giá thành phải chăng, phục vụ chu đáo, đối xử như người nhà. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch thì nên liên hệ sớm để tránh tình trạng không đặt xe được khi cần.

Liên hệ số điện thoại: 0868.437.672

11. Taxi Hoàn Ngọc

Về Lý Nhân Hà Nam mà cần thuê xe 4 chỗ thì bạn hãy cân nhắc đến taxi Hoàn Ngọc. Cam kết làm việc chuyên nghiệp, đưa đón tận nơi nhanh chóng, chi phí ưu đãi, đảm bảo tính an toàn cao trong suốt hành trình di chuyển. Một lần đi xe ở đây thì chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại vào những lần tiếp theo, khi cần di chuyển.

Liên hệ số điện thoại: 0961.273.466

12. Taxi Đức Thuận

Xe taxi của Đức Thuận được đánh giá cao về chất lượng, trang bị đủ các tiện nghi cần thiết gồm điều hòa mát lạnh, hệ thống âm thanh sống động, ghế ngồi bọc da êm ái, khăn giấy, nước uống. Tất cả nhằm mục đích giúp hành khách có được cảm giác thoải mái trên suốt chặng đường.

Liên hệ số điện thoại: 0987.732.974

Mỗi hãng taxi Lý Nhân Hà NamLIMODY.VN giới thiệu trên đây đều có những điểm mạnh riêng. Tùy nhu cầu của mỗi người mà chúng ta sẽ chọn cho mình đơn vị phù hợp.

HIỀN NHÍM/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích