Top 10 Hãng taxi Tân Trụ Long An số điện thoại 24/24

Top 10 Hãng taxi Tân Trụ Long An số điện thoại 24/24

Tân Trụ là một huyện nằm ở tỉnh Long An, với nền kinh tế dựa vào nông nghiệp và có nhiều điểm du lịch và di tích lịch sử, nếu bạn chuẩn bị tới đây nhưng vẫn chưa tìm được taxi Tân Trụ nào uy tín thì lưu ngay 10 số điện thoại dưới đây nhé.

XEM THÊM:

Tân Trụ cũng có nhiều trường học, bệnh viện và các dịch vụ công cộng khác để phục vụ cư dân địa phương.Huyện có nhiều di tích lịch sử và văn hóa như chùa Vĩnh Trụ, chùa Bà, và di tích Kinh Bắc, cùng Limody.vn tìm hiểu các hãng taxi Tân Trụ uy tín qua bài viết sau đây.

1. Taxi Vinasun Tân Trụ

Top 10 Hãng taxi Tân Trụ Long An số điện thoại 24/24

Tại Tân Trụ, hãng taxi Vinasun là một trong những hãng taxi phổ biến và phục vụ khách hàng. Hãng này cung cấp các dịch vụ taxi chất lượng và đáng tin cậy. Vinasun Tân Trụ có một đội xe đa dạng và hiện đại, bao gồm các loại xe như Sedan, SUV, và xe 7 chỗ. Xe của hãng được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn và tiện nghi cho khách hàng.

Tất cả các tài xế của Vinasun Tân Trụ đều được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lái xe an toàn. Họ thân thiện, lịch sự và biết đường tại khu vực Tân Trụ. Hãng có chính sách giá cả hợp lý và minh bạch. Giá cước được tính dựa trên quãng đường di chuyển và thời gian sử dụng dịch vụ.

Số điện thoại liên hệ: 028.38.27.27.27

2. Taxi Mai Linh Tân Trụ

Top 10 Hãng taxi Tân Trụ Long An số điện thoại 24/24

Mai Linh cũng là hãng taxi lớn mà Limody.vn không thể nào bỏ qua được khi nhắc tới taxi Tân Trụ. Hãng tập trung tại các địa điểm lớn như bệnh viện Tân Trụ, chợ Tân Trụ hay các điểm quán xá đông người, các điểm du lịch lớn như đường cau vua Tân Trụ, làng cổ Phước Lộc Thọ,…

Khách hàng có thể đặt xe Mai Linh thông qua điện thoại, ứng dụng di động hoặc trực tiếp tại các điểm đỗ xe của hãng. Tất cả các tài xế của Mai Linh đều được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lái xe an toàn. Họ thân thiện, lịch sự và biết đường tại khu vực Tân Trụ.

Số điện thoại liên hệ: 0272.3.837.837

3. Taxi Vàng Tân Trụ

Top 10 Hãng taxi Tân Trụ Long An số điện thoại 24/24

Với sự nổi bật của màu xe bạn dễ nhận thấy hãng taxi Vàng tại các điểm lớn của Tân Trụ như các quán ăn, nhà hàng nổi tiếng như là quán ăn Thằng Bờm, quán ăn Út Tre, quán ăn Huyện Đội,… Nhà xe có chính sách giá cả cạnh tranh và minh bạch. Giá cước được tính dựa trên quãng đường di chuyển và thời gian sử dụng dịch vụ được công khai ở đồng hồ nên bạn không hề lo bị hớ giá khi di chuyển.

Hiện nay với công nghệ phát triển taxi Vàng đã có dịch vụ thanh toán quẹt thẻ, quét mã QR hoặc chuyển khoản nên bạn không lo khi trường hợp di chuyển quên mang tiền mặt.

Số điện thoại liên hệ: 0723.8.38.38.38

4. Taxi Sài Gòn Tân Trụ

Top 10 Hãng taxi Tân Trụ Long An số điện thoại 24/24

Hãng taxi Sài Gòn Tân Trụ với số lượng xe lớn từ 4 đến 7 chỗ, nhà xe tập trung ở các điểm lớn ở Tân Trụ nhận đưa đón khách đến các điểm khác nhau tại Tân Trụ và các tỉnh thành lân cận, nhà xe nhận chở khách từ Tân Trụ đến thành phố Tân An hay các huyện trong Long An với mức giá hợp lý, giảm 20% cho các khách hàng đi 2 chiều.

Với mức giá hợp lý, số lượng xe đa dạng hãng  là một lựa chọn phổ biến và tin cậy cho người dân và du khách khi cần di chuyển tại Tân Trụ và các điểm khác nhau theo nhu cầu của khách.

Số điện thoại liên hệ: 0272.36.36.36.36

5. Taxi Go Việt Tân Trụ

Top 10 Hãng taxi Tân Trụ Long An số điện thoại 24/24

Go Việt nhận đưa đón khách hàng 24/7 kể cả những ngày lễ hay cuối tuần, tại Tân Trụ hãng đứng nhiều ở các quán cà phê đông khách, đặc biệt vào cuối tuần nhu cầu đi lại giữa Tân Trụ đến các điểm tại Long An gia tăng bạn sẽ thấy taxi Go Việt đứng rất nhiều tại các quán cà phê đông khách như quán cà phê Tuấn, cà phê Đồng Quê, cà phê Thuý Hoà…

Hãng taxi này nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho khách hàng. Họ cũng nhạy bén trong việc lắng nghe phản hồi của khách hàng và cải thiện dịch vụ theo ý kiến đó.

Số điện thoại liên hệ: 0869861421

6. Taxi Giá Rẻ Tân Trụ

Top 10 Hãng taxi Tân Trụ Long An số điện thoại 24/24

Hãng taxi này tuân thủ lịch trình và thời gian đón trả khách hàng đúng theo hẹn. Điều này giúp khách hàng có niềm tin và yên tâm trong việc di chuyển, đặc biệt là khi cần đến các cuộc họp quan trọng hoặc đi sân bay.

Tại Tân Trụ taxi Giá Rẻ được nhiều khách hàng địa phương lựa chọn và tin tưởng, nhận chở khách đi tất cả các điểm khách yêu cầu, đi qua đêm hay đi công tác, du lịch dài ngày… Hãng có mặt ở những điểm đứng cố định tại Tân Trụ như các điểm nhà hàng Thuỷ Mộc, quán lẩu Danh,quán chay Vạn Ngọc,… đây là địa điểm có khá nhiều khách nên hãng thường bố trí xe ở đây đón khách cố định.

Số điện thoại liên hệ: 0272.3.98.98.98

7. Taxi Sao Đỏ Tân Trụ

Taxi Sao Đỏ thường cung cấp các tiện ích như wifi miễn phí, sạc điện thoại trong xe và cảnh báo an ninh để mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong quá trình di chuyển. Sao Đỏ cung cấp mức giá cạnh tranh và linh hoạt cho các chuyến đi.

Hãng taxi Sao Đỏ đã hoạt động từ năm 2002 và hiện nay có mặt tại nhiều thành phố lớn, tại Tân Trụ Long An hãng có nhiều hoạt động sôi nổi, tập trung tại các công viên lớn của Tân Trụ như là công viên Tân Trụ, khi chợ đêm Tân Trụ, đưa đón khách từ điểm này đến các khu nổi tiếng của Long An như thành phố Tân An, các huyện của tỉnh.

Số điện thoại liên hệ: 0272.3.67.67.67

8. Taxi Open99 Tân Trụ

Hãng taxi Open 99 tuyển chọn lái xe có kỹ năng lái xe tốt và am hiểu về khu vực Tân Trụ. Nhân viên lái xe được đào tạo về kỹ năng giao tiếp lịch sự và hướng dẫn địa phương để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Open 99  áp dụng hệ thống giá cước theo quãng đường đã được định trước. Khách hàng có thể trò chuyện trực tiếp với lái xe để thỏa thuận giá cước hoặc yêu cầu sử dụng đồng hồ. Hình thức thanh toán thông thường là tiền mặt, nhưng Open99 có thể cung cấp các hình thức thanh toán khác như ví điện tử hoặc thẻ tín dụng.

Số điện thoại liên hệ: 0272.3.828.828

9. Dona Taxi Tân Trụ

Dona là hãng taxi chưa được phổ biến tại Tân Trụ nhưng vẫn có các điểm chốt đứng đa dạng tại đây và cố gắng tiếp cận khách hàng mỗi ngày bằng việc đón khách tại các điểm cố định của Tân Trụ như là đứng tại các quán ăn nhà hàng nổi tiếng, quán ốc đêm Sasin, lẩu dê Tư Hà, khu vui chơi Thuỷ Mộc,…

Khách hàng có thể đặt xe qua điện thoại hoặc ứng dụng di động của Dona Taxi. Thông qua việc cung cấp thông tin về địa điểm và thời gian đi lại, khách hàng có thể yêu cầu xe và sẽ nhận được thông tin về lái xe đã được chỉ định và số xe.

Số điện thoại liên hệ: 03.2828.7778

10. Taxi Gia Huy Tân Trụ

Là hãng taxi nhỏ chủ yếu phục vụ người quen và khách hàng tại tân Trụ, hãng thường sử dụng 2 dòng xe là 4 chỗ và 7 chỗ để khách hàng lựa chọn theo mong muốn của bản thân. Hãng có mặt ở đường cau vua Tân Trụ, chợ đêm Tân Trụ, bệnh viện đa khoa Tân Trụ, trung tâm y tế Tân Trụ…để thuận tiện hơn cho việc đón khách.

Nhà xe còn cung cấp dịch vụ 24/7 để đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng.

Số điện thoại liên hệ: 090 9268887

Tổng kết.

Dịch vụ taxi Tân Trụ cung cấp một phương tiện vận chuyển thuận tiện và an toàn trong khu vực này. Các hãng taxi ở đây đều có đội xe đa dạng, từ xe tiêu chuẩn đến xe sang trọng, phục vụ nhu cầu của mọi người. Limody.vn hy vọng sau bài viết này bạn sẽ chọn được hãng taxi uy tín đưa bạn đến điểm đến một cách nhanh chóng và an toàn.

OANH NGUYỄN/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích