Top 13 Hãng taxi quận 1 TPHCM số điện thoại tổng đài

Top 13 Hãng taxi quận 1 TPHCM số điện thoại tổng đài

Nhu cầu di chuyển của người dân hiện tại vô cùng lớn, đặc biệt với một khu vực đông dân cư như thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu lại càng cao. Để đáp ứng tốt việc đưa đón khách hàng, các hãng taxi tại đây ngày càng phát triển và hoạt động sôi nổi. Nếu có nhu cầu tìm kiếm taxi quận 1 uy tín chất lượng cao thì đừng bỏ lỡ những thông tin sau mà LIMODY.VN cung cấp nhé!

XEM THÊM:

1.Taxi Công nghệ – Grap

Số điện thoại: 0287 108 7108

Top 13 Hãng taxi quận 1 TPHCM số điện thoại tổng đài

Grap taxi hiện đang dẫn đầu xu thế mới trong số xe công nghệ cao hiện nay. Với sự thuận tiện và độ uy tín cao, xe Grap mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hệ thống xe nơi đây phân phối đồng đều tại nhiều khu vực trong quận 1, chính vì thế chỉ sau vài phút đặt xe bạn sẽ được đưa đón ngay lập tức. Cách thức đặt xe di chuyển cũng vô cùng dễ dàng, chỉ cần liên hệ số điện thoại tổng đài như trên hoặc thông qua app của đơn vị này.

2.Taxi Vinasun quận 1

Số điện thoại: 0283 929 4144

Top 13 Hãng taxi quận 1 TPHCM số điện thoại tổng đài

Số taxi Sài Gòn Quận 1 hiện nay vô cùng lớn, hãy cùng LIMODY.VN khám phá thêm những hãng xe tiếp sau đây nhé. Vinasun từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dân tin tưởng.

Xe hoạt động tại nhiều khu vực trong thành phố Hồ Chí Minh và cả các chuyến xe xuyên tỉnh cực kì an toàn và bảo đảm. Giá taxi từ Tân Sơn Nhất đến Quận 1 nơi đây thu cước vô cùng tiết kiệm và hợp lí. Chắc chắn Vinasun sẽ là một phương án tốt mà bạn nên thử khi có nhu cầu.

3.Taxi Mai Linh quận 1

Số điện thoại: 0283 829 8888

Top 13 Hãng taxi quận 1 TPHCM số điện thoại tổng đài

Số điện thoại taxi Mai Linh Quận 1 là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm bởi họ luôn có nhu cầu sử dụng dòng xe này. Mai Linh là cái tên vô cùng gần gũi thân thuộc với nhiều người, sự nổi tiếng từ lâu năm đã khẳng định được chất lượng của đơn vị này.

Hệ thống xe Mai Linh có mặt tại hầu hết mọi tỉnh thành trong cả nước. Từ quận 1, xe còn nhận đưa đón khách đi đến các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Bình Phước, Tây Ninh…

4.Taxi Vina quận 1

Số điện thoại: 0283 815 5152

Top 13 Hãng taxi quận 1 TPHCM số điện thoại tổng đài

Taxi Vina Quận 1 thuộc hệ thống taxi có tên tuổi nhất hiện nay trong khu vực. Sau quãng thời gian dài hoạt động, đơn vị là điểm đến an toàn và uy tín mà nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Chính sự tận tâm nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên là điểm cộng lớn giúp hãng xe ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích từ hành khách. Những chuyến xe của Vina taxi luôn đúng giờ, nhanh chóng và cực kì tiết kiệm.

5.Taxi Saigontourist quận 1

Số điện thoại: 0283 984 9689

Top 13 Hãng taxi quận 1 TPHCM số điện thoại tổng đài

Taxi Saigontouris là điểm đến tiếp theo khá uy tín dành cho bạn. Trong số taxi Sài Gòn Quận 1, đây là hãng xe kì cựu có thâm niêm làm việc lâu năm và đã thân thuộc với nhiều khách hàng trong khu vực.

Taxi Saigontouris hoạt động tại hầu hết các quận trong thành phố Hồ Chí Minh. Phương châm hoạt động an toàn – uy tín đã luôn theo đơn vị từ những ngày đầu cho đến hiện tại. Để trải nghiệm một chuyến đi tốt nhất hãy thử dùng dịch vụ của nơi đây nhé!

6.Taxi Petrolimex quận 1

Số điện thoại: 0283 512 1212

Top 13 Hãng taxi quận 1 TPHCM số điện thoại tổng đài

Nếu muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có chuyến đi đảm bảo chất lượng thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua hãng xe taxi Petrolimex. Nhằm đưa đến những dịch vụ tốt nhất, hãng xe luôn quan tâm đến những phản hồi và đánh giá của khách hàng.

Taxi Petrolimex chỉ thu giá cước dao động trong khoảng từ 9.5000đ/km, đây là mức giá vào khoảng thấp nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, khách hàng còn có những gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi đi trên quãng đường xa.

7.Taxi Hoàng Long quận 1

Số điện thoại: 0283 868 6868

Top 13 Hãng taxi quận 1 TPHCM số điện thoại tổng đài

Xe Hoàng Long thuộc top taxi Quận 1 hiện đại bậc nhất với những dòng xe đời mới sang trọng tiện nghi cao. Mặc dù vậy, mức giá cước của bên đơn vị này không quá cao so với thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng hiện nay.

Xe Hoàng Long mang đến nhiều dịch vụ đa dạng như cung cấp dịch vụ xe văn phòng hợp đồng, xe đưa đón tiễn khách sân bay, bệnh viện, cho thuê xe theo tháng, xe hợp đồng du lịch dài hạn. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ ngay tới đơn vị này để được hỗ trợ nhé!

8.Taxi Futa quận 1

Số điện thoại: 0283 771 8212

Top 13 Hãng taxi quận 1 TPHCM số điện thoại tổng đài

Taxi Futa trực thuộc công ty Phương Trang, đây là một thương hiệu lớn có tiếng tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nói về sự uy tín, xe Futa sẽ không làm bạn lăn tăn bởi nó đã trở thành một thương hiệu quốc dân nhà nhà tin tưởng lựa chọn.

Mỗi chuyến xe đều được tài xế thông báo cụ thể về lịch trình di chuyển, giá cước công khai niêm yết trên thị trường. Chỉ sau 5 phút đặt xe, đơn vị sẽ điều phối xe hợp lí và nhanh chóng đến đưa đón bạn kịp thời.

9.Taxi Saigon Air quận 1

Số điện thoại: 0283 8117 234

Nếu bạn cần tìm kiếm hãng xe đưa đón khách sân bay giá rẻ thì hãy tham khảo thử qua đơn vị taxi Saigon Air này. Với hơn 10 năm chuyên đưa đón khách, đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm và mang đến dịch vụ tốt nhất cho hành khách của mình.

Thuộc top taxi Quận 1 được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, taxi Saigon Air luôn tuân thủ đúng luật giao thông, xe đưa đón khách êm ái và vô cùng an toàn. Bạn không cần bận tâm bất kì điều gì bởi nơi đây rất uy tín cho bạn lựa chọn.

10.Taxi Bình Phát quận 1

Số điện thoại: 0238 752 720

Hiện tại, xe Bình Phát có phạm vi hoạt động khá lớn tại Sài Gòn. Từ Quận 1 của thành phố, xe chuyên chở khách chạy qua tất cả các quận khác với mức giá cước khởi điểm chỉ từ 10.500đ/km.

Xe có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Tài xế giàu kinh nghiệm luôn mang đến những chuyến đi tốt và an toàn. Đừng bỏ lỡ hãng xe Bình Phát khi tìm kiếm taxi Quận 1 nhé!

11.Taxi Sài Gòn BM quận 1

Số điện thoại: 0283 830 3030

Số taxi Sài Gòn Quận 1 đông đảo mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. LIMODY.VN gửi tới bạn thông tin hãng xe Sài Gòn BM. Đơn vị chuyên chở khách đi sân bay, khách sạn lớn trong thành phố và dịch vụ du lịch theo tour dài ngày.

Sài Gòn BM sử dụng các dòng xe cao cấp hiện đại với tiện nghi sang trọng đầy đủ. Khách hàng sẽ được tài xế thông báo cụ thể về lịch trình di chuyển, thời gian đi cụ thể chi tiết và rõ ràng.

12.Taxi Sài Gòn Đất Thép

Số điện thoại: 0283 535 3535

Ra mắt thị trường đã hơn 10 năm, taxi Sài Gòn Đất Thép vẫn đứng vững và phát triển mạnh cho đến hôm nay. Nhắc đến hãng xe này, hầu như mọi người đều có những đánh giá vô cùng tích cực.

Xe chuyên chở khách đi lân cận trong khu vực thành phố qua các quận. Nơi đây mang đến những chuyến đi êm ái và thoải mái nhất dành cho khách hàng. Khi liên hệ đặt xe, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên.

13.Taxi David quận 1

Số điện thoại: 0283 829 0290

Đứng cuối danh sách taxi Quận 1 chính là hãng taxi David. Đây là một trong số taxi hạng sang có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh đã lâu. Được đón nhận nhiệt tình từ đội ngũ khách hàng, bạn không cần phải đắn đo về chất lượng hay mức giá.

Xe David có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, xe trang bị nhiều tiện ích vô cùng tốt để phục vụ khách hàng. Với những chuyến đi đường dài, nơi đây còn khuyến mãi ưu đãi giá rất tốt.

Trên đây là tổng hợp 13 hãng taxi Quận 1 tốt nhất hiện nay mà LIMODY.VN muốn gửi tới bạn. Mong rằng thông tin kể trên sẽ thật hữu ích mà mang đến cho bạn những chuyến đi thật tuyệt vời.

NGỌC LAN/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích