5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Hồng Ngự giường nằm

5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Hồng Ngự giường nằm

Nếu như bạn đang cần một chuyến đi để du lịch hoặc đi để khám phá, thì với khoảng cách hơn 178km thì đến với Hồng Ngự của Đồng Tháp cũng là một sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn. Vì Hồng Ngự là vùng trọng điểm kinh tế của tỉnh Đồng Tháp, nên người qua lại rất nhộn nhịp, bà con thường dùng xe khách để đi chuyến xe từ bến xe An Sương đi Hồng Ngự sau đây LIMODY.VN sẽ giới thiệu cho bạn nhé.

XEM THÊM:

1. Nhà xe khách Thiên Bảo bến xe An Sương đi Hồng Ngự

5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Hồng Ngự giường nằm

Nhà xe Thiên Bảo được khách hàng tín nhiệm và không bao giờ để mọi người đến Hồng Ngự phải chậm trễ, vì xe Thiên Bảo đã tuyển dụng được những bạn tài xế có thâm niên lâu có trình độ lái xe rất tốt được đào tạo bài bản, đặc biệt họ luôn tuân thủ luật an toàn giao thông “Nói không với rượu bia khi lái xe”.

Để bạn đi đến với Hồng Ngự sớm nhất thì Thiên Bảo đã đón khách ở bến An Sương hoặc ở cửa ngõ Thượng Lý gần bến xe và cho khách dừng ở cầu Thìn Thạch của Hồng Ngự. Với tuyến đường dài hơn 178km thì xe đã đi xe giường nằm để khách đi êm ái, giờ đi là 18h30.

  • Địa chỉ: Ấp 1, ĐT 841 Chợ Thường Phước 1, Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 0338 018 779
  • Giá vé từ bến xe An Sương đi Hồng Ngự: 180.000 vnđ/ vé/ chiều.

2. Nhà xe khách Huệ Nghĩa bến xe An Sương đi Hồng Ngự

5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Hồng Ngự giường nằm

Chính là một nhà xe khá chuyên nghiệp trong việc phục vụ các tuyến đường dài, và mỗi lần xe của Huệ Nghĩa lăn bánh đều rất đông khách, vì Huệ Nghĩa luôn biết làm mới dịch vụ của mình. Nhà xe có 3 giờ xuất phát để bạn lựa chọn là: 8h00 12h00 22h00 bạn được xe đón ở dọc đường Hóc Môn gần bến An Sương và trả khách ở Sách Hưng, Hồng Ngự.

Những chuyến xe của Huệ Nghĩa cũng rất xuất sắc khi biết sử dụng xe giường nằm để đón khách. Bạn muốn đến thưởng thức bất cứ những đặc sản nào của Hồng Ngự cũng được Huệ Nghĩa hỗ trợ nhé vì tuyến bến xe An Sương về Hồng Ngự cũng khá dài nên xe nghỉ chân ăn ở những quán ăn hợp vệ sinh sạch sẽ.

  • Địa chỉ: 61/1C Đông Lân 1, Bà điểm, Hóc Môn (Gần bến xe An Xướng)
  • Liên hệ: 1900 64 77
  • Giá vé: 180.000 vnđ/ vé/ chiều.

3. Nhà xe khách Liên Hưng bến xe An Sương Hồng Ngự

5 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Hồng Ngự giường nằm

Không còn gì để bàn cãi về chất lượng phục vụ của của nhà xe Liên Hưng nữa, một hãng xe chạy từ Hồng Ngự đi khắp mọi nơi giúp bà con có được một nhà xe tin tưởng, Liên Hưng cũng có tuyến bến xe An Sương đi Hồng Ngự giúp bà con tiện lợi khi muốn đi xe để học tập, làm việc và du lịch. Xe đón bạn ở bến xe An Sương – Trả khách ở dọc đường Hồng Ngự có giờ đi là 10h45 & 16h30.

Khi đi cùng xe khách này, thì có thể giường nằm êm ái chính là thứ mà bạn khó quên nhất đó, vì nó thực sự rất êm ái. Nhưng bạn vệ sinh xe còn thường thay thế mền gối cao cấp và giặt ủi nên xe luôn có mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ khi khi đi xe đường dài.

  • Địa chỉ: Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 094 625 27 22
  • Giá vé: 120.000 vnđ – 180.000 vnđ/ vé/ chiều. (Tùy điểm dừng)

4. Nhà xe khách Hòa Hiệp bến xe An Sương Hồng Ngự

Hòa Hiệp đúng là một hãng xe tốt để cho khách đến Hồng Ngự, mỗi khi nhà xe Hòa Hiệp đi thường chọn QL1 để đi và có qua khu công nghiệp LC Vĩnh Lộc, là một khu công nghiệp khá là lớn nên bà con đi tuyến Bến xe An Sương Hồng Ngự thường dùng xe giường nằm Hòa Hiệp để đến LC Vĩnh Lộc làm việc.

Một chiếc xe khách tốt như vậy, nên bạn đừng bỏ lỡ khi muốn đến nơi an toàn nhé, không chỉ về chất lượng của Hòa Hiệp mà mặt bằng chung thì xe cũng có giá khá rẻ đó, thường đón khách ở bến An Sương và trả khách ở bến xe Hồng Ngự với giờ cụ thể là 12h30 & 20h00.

  • Địa chỉ: Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 0899 886 887
  • Giá vé: 190.000 vnđ/ vé/ chiều.

5. Nhà xe Tài Lợi Limousine

Tiếp sau đây cũng sẽ là một hãng xe mà bạn nên tham khảo lựa chọn vì Tài Lợi hoạt động theo xe Limousine hỗ trợ khách hàng đến Hồng Ngự Đồng Tháp với tâm thế nhiệt tình nhất, chuyên nghiệp nhất và không quản ngại nắng mưa vẫn luôn phục vụ. Chuyến xe từ bến xe An Sương Hồng Ngự của Tài Lợi Limousine có 16 chỗ bắt đầu đi từ 7h00 & 12h30.

Thường được mọi người đề cao nên  Tài Lợi cũng khá tự tin, nhưng không vì vậy mà để dịch vụ đến Hồng Ngự của Tài Lợi được chểnh mảng và không nâng cấp để theo kịp thời đại. Xe còn luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng để cải thiện. Điểm đón khách khu vực bến xe An Sương – Trả khách ở các địa điểm Hồng Ngự.

  • Địa chỉ: 63 Hùng Vương, Phường An Thạnh, Hồng Ngự, Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 0229 366 0190
  • Giá vé: 250.000 vnđ/ vé/ chiều.

Tổng kết

Chúng ta đã được biết đến 5 hãng xe của tuyến đường này, vì có tuyến đường quan trọng nên cũng khá là đông khách, nên nếu bạn đang có dự định đi từ bến xe An Sương Hồng Ngự nên liên hệ sớm để không bị hết vé nhé, LIMODY.VN tin chắc rằng bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của top 5 nhà xe nêu tên.

LIMODY.VN/MINHHIEU

Share bài viết nếu thấy hữu ích