Top 4 Nhà xe Vũng Tàu Nam Định xe khách Hải Hậu Vũng Tàu

8 Nhà xe Vũng Tàu Nam Định Hải Hậu Nghĩa Hưng Giao Thủy

Chào mừng bạn đến với bài viết về hành trình từ Nam Định đến Vũng Tàu – một tuyến đường dài với nhiều thú vị. Để làm cho chuyến đi của bạn trở nên thoải mái và an toàn hơn, hãy cùng LIMODY.VN khám phá về các nhà xe Vũng Tàu Nam Định chất lượng chạy tuyến này. Bạn sẽ không chỉ tìm hiểu về các dịch vụ mà còn cả những thông tin hữu ích khác giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới. Hãy cùng bắt đầu nào!

1.Nhà xe Đức Cư Vũng Tàu Nam Định

  • Số điện thoại: 0912947276
  • Lộ trình di chuyển: Hải Hậu – Nam Định – Vũng Tàu
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhaxeduccu

8 Nhà xe Vũng Tàu Nam Định Hải Hậu Nghĩa Hưng Giao Thủy

Nhà xe Đức Cư được xem là một trong những nhà xe Hải Hậu Vũng Tàu uy tín bậc nhất. Nhà xe này gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp với hành khách từ cái nhìn đầu tiên khi sử dụng toàn những đầu xe giường nằm loại sang – xịn – mịn nhất, ngay từ khi nhìn thấy ngoại thất của xe, hành khách đã có thể nhanh chóng nhận diện được đây là một hãng xe chất lượng cao cấp rồi!

Về nội thất, nhà xe Đức Cư có loại xe giường nằm thông thường và xe VIP có 32 phòng riêng sang trọng hơn cho hành khách thỏa thích lựa chọn. Dù là loại xe nào thì những loại tiện ích, thiết bị điện cũng như dịch vụ cũng đều đảm bảo sự chất lượng tương đồng với nhau. Một điểm cộng lớn của nhà xe Đức Cư còn nằm ở tần suất chuyến mỗi ngày đều có 2 chuyến đều đặn ra Bắc vào Nam nên hành trình đi lại của hành khách luôn được duy trì, đảm bảo đúng giờ, đúng hẹn.

Nhân viên nhà xe Đức Cư sôi nổi, nhiệt tình và biết cách đón ý, trân trọng từng ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu của khách hàng. Tài xế cũng có phong thái lái xe điềm tĩnh, từ tốn và ưu tiên sự cẩn thận lên hàng đầu để bất cứ khách hàng nào lên xe cũng thấy được an bình và yên tâm.

2.Nhà xe Kiểm Thịnh Vũng Tàu Nam Định

  • Số điện thoại: 0982228368 – 0984431009
  • Lộ trình di chuyển: Hải Hậu – Nam Định – Vũng Tàu
  • Giờ khởi hành: 20h từ Hải Hậu, 7h từ Vũng Tàu
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064967633564

8 Nhà xe Vũng Tàu Nam Định Hải Hậu Nghĩa Hưng Giao Thủy

Kiểm Thịnh từ lâu được biết tới là hãng xe Hải hậu Vũng Tàu có chất lượng uy tín. Nhà xe không chỉ có chinh sách vận tải hành khách mà còn có nhiều dịch vụ ký gửi hàng hóa giao nhận rất nhanh chóng và luôn luôn uy tín. Hiện nay, nhà xe chuyên chạy tuyến Hải Hậu – Nam Định – Vũng Tàu với tần suất mỗi ngày có một chuyến, từ đó mà hành khách có thể an tâm di chuyển hàng ngày.

Nhà xe Kiểm Thịnh có loại xe giường nằm khang trang, sạch đẹp với hệ thống xe giường nằm được đánh giá là tốt, êm ái cùng với đầy đủ những loại trang thiết bị cùng dịch vụ tuyệt vời không kém cạnh gì những nhà xe chạy tuyến đường dài khác.

Đồng thời, nhà xe Kiểm Thịnh cũng chu toàn về đội ngũ công nhân viên, ai nấy cũng hăng hái phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, tác phong nghiêm túc và chỉn chu nhất để từng vị khách lên xe đều cảm thấy một không gian gần gũi, ấm cúng và thoải mái vì được phục vụ một cách chuyên nghiệp.

3.Nhà xe Minh Nhật Vũng Tàu Nam Định

  • Số điện thoại: 0912997229 – 0911103106 – 0911710999 – 0915969909 – 0915626676
  • Lộ trình di chuyển: Hải Hậu – Nam Định – Sài Gòn – Vũng Tàu
  • Giờ khởi hành: 4h – 5h từ Hải Hậu, 6h – 7h từ Vũng Tàu

Nếu bạn đang cần một hãng xe khách Vũng Tàu Nam Định uy tín thì nhà xe Minh Nhật cũng có thể cung cấp được cho bạn nhiều dịch vụ chất lượng nhất. Nhà xe giường nằm chất lượng cao chuyên tuyến Hải Hậu chạy vào Vũng Tàu và khu vực Sài Gòn, nhận đón chở khách cũng như vận chuyển hàng hóa giá rẻ dọc tuyến Bắc – Nam. Nhà xe cũng có lịch trình rõ ràng với rất nhiều xe chạy ra vào tất cả các ngày trong tháng.

Trên xe có lắp đặt đầy đủ wifi, máy lạnh, đồ uống,… cũng như không gian nội thất luôn được dọn dẹp và khử khuẩn sạch sẽ. Từng chi tiết và tiện ích có sẵn trên xe đều đủ đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản nhất trong suốt chuyến đi của hành khách. Nhân viên nhà xe cũng rất tháo vát, làm việc gì cũng nhanh nhẹn cũng như tất cả các đầu xe đều đảm bảo đồng nhất cả về chất lượng phương tiện cho đến quy cách phục vụ.

4.Nhà xe Hùng Cậy

  • Số điện thoại: 0916111269 – 0971717198 – 0961655582 – 0969655582 – 0971655582
  • Điểm đón: Nam Định, Nghĩa Hưng, quốc lộ 14,…
  • Điểm trả: Vũng Tàu
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhaxehungcay

Nhà xe Hùng Cậy Nam Định Vũng Tàu nhận được nhiều sự quan tâm từ quý khách hàng. Đây là một trong những nhà xe có nhiều kinh nghiệm phục vụ mọi đối tượng hành khách vì đã có nhiều năm hoạt động trên tuyến đường dọc khu vực Bắc – Nam này.

Từng nhân viên làm việc trên xe cam đoan sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt đẹp nhất, duy trì sự thoải mái cho hành khách. Không chỉ vậy, nhà xe Nghĩa Hưng đi Vũng Tàu này cũng đem đến một không gian đi lại thật êm ái và cao cấp để mỗi một cây số, khách hàng đều thấy cơ thể nhẹ nhàng và khoan khoái nhất. Giống như rất nhiều những hãng xe Bắc – Nam khác, nhà xe Hùng Cậy cũng có lịch xe chạy ra vào tất cả các ngày trong tháng cũng như phục vụ chở khách và chở hàng hóa nhanh chóng, giá cả vừa phải cũng như chất lượng dịch vụ, phục vụ nhìn chung đều sở hữu chất lượng ổn định, đáng tin cậy.

5.Nhà xe Hoa Lợi

  • Tổng đài: 0912 833 226 – 0976 740 974 – 0912 767 599
  • Điểm đón: VP Nam Định – số nhà 27 TDP Nghị Bắc, Ninh Cường, Trực Ninh
  • Điểm trả: VP Vũng Tàu – số nhà 1327 đường 30/4, phường 12, TP Vũng Tàu
  • Giờ khởi hành: 4 giờ tất cả các ngày chẵn âm lịch
  • Giá vé tham khảo: 950.000vnd/ vé
  • Facebook: https://web.facebook.com/profile.php?id=100064026454550

Top 4 Nhà xe Vũng Tàu Nam Định xe khách Hải Hậu Vũng Tàu

Hoạt động chuyên tuyến Nam Định – Sài Gòn – Vũng Tàu, đây là một trong những nhà xe được tin cậy và có chất lượng cao cấp. Đơn vị này sở hữu đội xe chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình. Trên xe có các tiện ích như wifi, khăn lạnh, nước uống miễn phí, giúp hành khách có một chuyến đi thú vị và dễ chịu.

Đội ngũ nhân viên của nhà xe luôn sẵn lòng phục vụ và hỗ trợ hành khách trong suốt chuyến đi. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, nhà xe Hoa Lợi Vũng Tàu – Nam Định luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

Nhà xe sử dụng loại xe giường nằm 45 chỗ, đáp ứng đủ cho nhu cầu di chuyển của hành khách.

6.Nhà xe Mai Toàn

  • Tổng đài: 0919 878 919 – 0916 878 919
  • Điểm đón: bến xe Hải Hậu Nam Định
  • Điểm trả: bến xe TP Vũng Tàu
  • Giờ khởi hành: 4 giờ
  • Giá vé tham khảo: 1.000.000vnd/ vé
  • Facebook: https://web.facebook.com/profile.php?id=100063617618431

Top 4 Nhà xe Vũng Tàu Nam Định xe khách Hải Hậu Vũng Tàu

Nhà xe Mai Toàn có xe trung chuyển đưa đón khách tại nhiều nơi như: Hải Hậu, Nghĩa Hưng, Giao Thủy, Xuân Trường… Ưu điểm nổi bật tiếp theo của đơn vị này là xe hoạt động tất cả các ngày trong tháng, nhà xe nhận đặt vé online mà không cọc tiền hay phải thanh toán trước.

Phục vụ hành khách với 2 dòng xe chính: xe 32 phòng VIP và xe giường nằm 40 chỗ đời mới nhất đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho hành khách trong suốt gần 30 giờ di chuyển. Nhà xe Hải Hậu Vũng Tàu cũng chú ý nâng cao chất lượng xe và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách.

Với kinh nghiệm lâu năm và chất lượng dịch vụ tốt, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn từ Nam Định đến Vũng Tàu.

7.Nhà xe Trần Quý

  • Tổng đài: 0982 990 231 – 0913 980 001
  • Điểm đón: bến xe Hải Hậu Nam Định
  • Điểm trả: bến xe Long Hải Vũng Tàu
  • Giờ khởi hành: 4 giờ 30 phút các ngày 4 -10 – 16 – 22 – 28 âm lịch
  • Giá vé tham khảo: 950.000vnd/ vé
  • Facebook: https://web.facebook.com/profile.php?id=100070055599181

Ứng cử viên tiếp theo từ LIMODY.VN là nhà xe Trần Quý, đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lịch trình hoạt động cố định thuận tiện cho việc theo dõi. Đây cũng là hãng xe khách có kinh nghiệm dày dặn, giá cước bình dân nhất trong chuyến hành trình.

Nhà xe sử dụng loại xe giường nằm 40 chỗ với đầy đủ tiện nghi như wifi, khăn lạnh, nước uống miễn phí, điều hòa, tivi, đèn led… đáp ứng đủ cho nhu cầu di chuyển của hành khách. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng và thoải mái giúp hành khách có một chuyến đi thú vị và dễ chịu.

Hành khách có thể liên hệ trực tiếp tới sdt xe Nam Định Vũng Tàu để đặt vé hoặc tham khảo dịch vụ.

8.Nhà xe Huynh Nguyên

  • Tổng đài: 0913 102 488
  • Điểm đón: bến xe Thịnh Long Nam Định
  • Điểm trả: bến xe Long Hải Vũng Tàu
  • Giờ khởi hành: 6 giờ
  • Giá vé tham khảo: 950.000vnd/ vé
  • Facebook: https://web.facebook.com/xehuynhnguyen

Hoạt động chuyên tuyến Nam Định – Vũng Tàu – Đồng Nai, Huynh Nguyên là một trong những hãng xe được yêu thích và tin tưởng. Đội ngũ nhân viên của nhà xe luôn sẵn lòng phục vụ và hỗ trợ hành khách trong suốt chuyến đi. Với kinh nghiệm lâu năm, nhà xe Huỳnh Nguyên hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Đơn vị này nhận đưa đón khách tận nơi tại một số huyện thuộc tỉnh Nam Định như Hải Hậu, Thịnh Long, Nghĩa Hưng, Giao Thủy. Nhà xe bao ăn suốt chuyến hành trình, ngoài đưa đón khách đơn vị còn nhận vận chuyển hành lý hàng hóa.

Với chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lịch trình linh hoạt, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho tìm kiếm xe khách Vũng Tàu Nam Định.

Từ Nam Định đến Vũng Tàu, hành khách có thể lựa chọn nhiều nhà xe chất lượng như Hoa Lợi, Mai Toàn, Trần Quý hay Huynh Nguyên. Mỗi nhà xe đều có các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ riêng để đảm bảo hành trình của hành khách diễn ra suôn sẻ và thoải mái nhất. LIMODY.VN xin cảm ơn quý bạn đọc đã dành thời gian theo dõi bài viết.

THÙY LINH – NGỌC MAI/ LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích