Top 2 Nhà xe khách Nam Định Sầm Sơn số điện thoại 24/7

Top 2 Nhà xe khách Nam Định Sầm Sơn số điện thoại 24/7

Kết nối hai địa điểm du lịch lớn, những nhà xe chuyên tuyến từ Nam Định đến Thanh Hóa, đặc biệt là những khu vực lân cận Sầm Sơn được rất nhiều hành khách chú tâm. Sau đây, LIMODY.VN sẽ mang ngay đến cho bạn một vài hãng xe khách Nam Định Sầm Sơn mà bạn có thể trao trọn niềm tin nếu muốn tìm kiếm một trong những phương tiện uy tín trên tuyến đường này.

NỘI DUNG CHÍNH BÀI VIẾT

1.Nhà xe Hiếu Hải

  • Số điện thoại: 0947536222
  • Lộ trình di chuyển: Nam Định – Thanh Hóa – Vinh
  • Giờ khởi hành: 6h từ Nam Định
  • Facebook: https://www.facebook.com/nguyenvan.hieu.3388630/

Top 2 Nhà xe khách Nam Định Sầm Sơn số điện thoại 24/7

Nhà xe Hiếu hải cũng là một trong những dòng xe khách Nam Định Sầm Sơn đáng để bất cứ vị khách nào tham khảo. Nhà xe chuyên tuyến Nam Định – Thanh Hóa – Vinh nên chuyến đường dài đòi hỏi nhà xe luôn phải lo chu toàn cho cơ sở vật chất để xe được thoáng mát, sạch sẽ, tươm tất và chỉn chu đến từng chỗ ngồi. Cùng với đó là nhân viên nhà xe cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng hành khách vì họ luôn giản dị, gần gũi và cố gắng hết mình để làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, nhà xe cũng nhận vận chuyển đủ mọi mặt hàng với mức giá cả rất cạnh tranh. Các yếu tố dịch vụ và tiện ích khác của nhà xe Hiếu Hải cũng được khen ngợi nhiều. Nhà xe cũng có thêm đội xe tải từ Nam Định vào Nghệ An chuyên nhận giao hàng vô cùng chuyên nghiệp.

2.Nhà xe Thanh Khâm

  • Số điện thoại: 0918600874 – 0347562562
  • Lộ trình di chuyển: Nam Định – Thanh Hóa – Vinh
  • Giờ khởi hành: 6h từ Nam Định
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhaxethanhkham

Cái tên hãng xe Thanh Khâm cũng là một trong những sự chọn lựa các nhà xe Nam Định Sầm Sơn nói riêng và Nam Định Thanh Hóa nói chung đáng chú ý. Nhà xe này có hệ thống xe lớn, không gian rất rộng rãi và thoáng mát nên từ khoang vận chuyển hành khách cho đến khoang hành lý, hàng hóa riêng biệt để không làm ảnh hưởng đến chất lượng chuyến đi của khách hàng.

Những dịch vụ khác từ vấn đề phục vụ khách hàng cho tới cơ sở vật chất, những loại trang thiết bị ở trong xe đều luôn khiến cho mỗi vị khách cảm thấy vô tư, thoải mái và rất an bình. Nhà xe không chỉ nhận đón đưa ở rất nhiều những địa điểm khác nhau ở khu vực Nam Định mà còn có nhiều tuyến đường đến các khu vực, tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh,… nên có thể tạo được những điều kiện rất thuận lợi cho việc đi lại của khách hàng.

Với hai hãng xe khách Nam Định Sầm Sơn LIMODY.VN đã giới thiệu, mong là bạn đã có cho mình thêm thật nhiều những loại hình đi lại vừa chất lượng vừa đảm bảo sự tín nhiệm với hành khách. Bên cạnh đó, chúc bạn sẽ thật vui vẻ và đạt được nhiều cảm nhận tốt đẹp xuyên suốt chuyến hành trình này nhé!

Tác giả: Thúy Linh/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích