Top 5 Nhà xe Quảng Trị đi Vũng Tàu đặt vé theo số điện thoại

Top 5 Nhà xe Quảng Trị đi Vũng Tàu đặt vé theo số điện thoại

Là một tuyến đường từ khu vực miền Trung vào Nam, những nhà xe trên tuyến Quảng Trị – Vũng Tàu là những gương mặt được nhiều hành khách quan tâm vì cách di chuyển này vừa nhanh chóng, dễ dàng lại vừa tiết kiệm. Ngay sau đây, LIMODY.VN sẽ giới thiệu cho bạn ngay một vài nhà xe Quảng Trị đi Vũng Tàu cao cấp bậc nhất để bạn có một chuyến đi tuyệt vời.

1.Nhà xe Tân Quang Dũng Quảng Trị đi Vũng Tàu

  • Số điện thoại: 0919006053 – 0909053053 – 0947053053
  • Lộ trình di chuyển: Vũng Tàu – Huế – Quảng Trị
  • Facebook: https://www.facebook.com/tanquangdungvungtau/

Top 5 Nhà xe Quảng Trị đi Vũng Tàu đặt vé theo số điện thoại

Nhà xe Tân Quang Dũng có rất nhiều những loại xe cao cấp khác nhau như xe giường nằm, xe limousine VIP 32 phòng, xe cabin limousine 20 phòng đôi, đội ngũ xe tải chuyên dụng để vận chuyển hàng hoá,… Nhà xe có nhiều năm làm việc nên có địa bàn đưa đón khách ở nhiều địa điểm, đặc biệt, nhà xe có phân phối thêm nhiều loại xe đón trả khách tận nhà ở khu vực tỉnh Quảng Trị.

Nhà xe Quảng Trị đi Vũng Tàu này có thiết kế sang – xịn – mịn – tiện lợi. Song song với đó, khách hàng luôn lựa chọn tin tưởng nhà xe này bởi nhân viên thật thà, chuyên nghiệp, từ tác phong, tốc độ đến thái độ làm việc luôn đem đến sự hài lòng cho mỗi vị khách.

2.Nhà xe Quốc Gia Quảng Trị đi Vũng Tàu

  • Số điện thoại: 0707003777 – 0707004777
  • Điểm đón: Lao Bảo, Cửa Việt, Đông Hà, Quảng Trị,…
  • Điểm trả: Bà Rịa – Vũng Tàu, Ngãi Giao, Bình Châu, Châu Đức, Mỹ Xuân, Ba Tô, Cù Bị,…
  • Facebook: https://www.facebook.com/vexegiatot/

Top 5 Nhà xe Quảng Trị đi Vũng Tàu đặt vé theo số điện thoại

Quốc Gia cũng là nhà xe Quảng Trị đi Vũng Tàu ổn áp mà hành khách nên tham khảo. Nhà xe giường nằm có nhiều điểm đón trả khách ở khu vực đầu Quảng Trị cũng như đầu Vũng Tàu nên đây quả thực là một chuyến xe rất thuận tiện cho bất cứ khách hàng nào.

Nhà xe Quốc Gia luôn tự hào về thương hiệu của mình nên sự chau chuốt và tỉ mỉ được thể hiện rõ nét thông qua hệ thống nhiều chính sách, dịch vụ cũng như không gian phương tiện của mình. Đội ngũ nhân viên của nhà xe cũng được đánh giá cao vì họ luôn niềm nở và hân hạnh khi được phục vụ khách hàng.

3.Nhà xe Quang Dũng

  • Số điện thoại: 0971510510 – 0971367367
  • Lộ trình di chuyển: Đông Hà – Đà Nẵng – Đà Lạt – Vũng Tàu – Sài Gòn
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085003354589

Top 5 Nhà xe Quảng Trị đi Vũng Tàu đặt vé theo số điện thoại

Nếu bạn đang cần một hãng xe Vũng Tàu đi Quảng Trị limousine thì nhà xe Quang Dũng sẽ vô cùng thích hợp với nhu cầu ấy của bạn. Nhà xe Quang Dũng Limousine với tuổi đời kinh nghiệm không quá nhiều nhưng đủ để xây dựng được uy tín nơi người tiêu dùng. Toàn bộ những đầu xe nhà xe sử dụng đều có chất lượng mới toanh từ ngoài vào trong.

Không gian xe được thiết kế cũng như lắp đặt cực kỳ đẹp mắt và tiện lợi. Không chỉ vậy, nhà xe này còn có lộ trình xe chạy qua nhiều tỉnh thành du lịch, văn hóa – kinh tế phát triển nên việc đi lại của khách hàng vừa được mở rộng mà cũng trở nên suôn sẻ hơn.

Không chỉ có hệ thống xe limousine cao cấp, nhà xe Quang Dũng cũng có đầy đủ hệ thống phương tiện giường nằm cao cấp giúp cho hành khách có thêm nhiều sự chọn lựa hơn.

4.Nhà xe Phong Thủy

  • Số điện thoại: 0905882238 – 0905405278 – 0903067555 – 0905405278 – 0935079345
  • Điểm đón: Đông hà, Quảng Trị, Lao Bảo, Hồ Xá, Cửa Tùng, Cửa Việt,…
  • Điểm trả: Cù Bì, Ngãi Giao, Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Cẩm Mỹ, bến xe thành phố Vũng Tàu,…
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078707323378

Nhà xe Phong Thủy chuyên cung ứng những đầu xe Vũng Tàu Quảng Trị và ngược trở lại. Nhà xe giường nằm có không gian nhà vệ sinh khép kín, nhận chở hàng đủ mọi kích thước cũng như sở hữu đội xe trung chuyển đưa đón tận nhà, tối đa hóa mức độ thuận lợi trong việc đi lại của đủ mọi đối tượng khách hàng.

Không chỉ vậy, trên mỗi chiếc giường nằm cũng được bố trí rất khoa học, đầy đủ thiết bị. Cùng với đó, những nhân viên làm việc tại nhà xe cũng khiến cho khách hàng cảm nhận được tinh thần nhiệt tình, năng động cũng như sự ấm áp và an tâm.

5.Nhà xe Minh Mập Open Tour

  • Số điện thoại: 0905291428
  • Điểm đón: Lao Bảo, Cửa Tùng, Cửa Việt, Đông Hà, Quảng Trị, Triệu Lăng,…
  • Điểm trả: Đất Đỏ, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu,…
  • Facebook: https://www.facebook.com/xetourminhmap

Nhà xe Minh Mập Quảng Trị Vũng Tàu là một trong những gương mặt sáng giá nhất mà không một vị khách nào có thể bỏ lỡ. Đây là hãng xe giường nằm và với trang thiết bị tiện nghi, nhà xe có đầy đủ khả năng phục vụ nhiều đối tượng khách du lịch.

Không chỉ phục vụ riêng hành khách trên tuyến Vũng Tàu – quảng Trị hay ngược lại, nhân viên nhiều kinh nghiệm của nhà xe này còn khai thác thêm nhiều tuyến đường khác mở rộng ra khu vực miền bắc, giúp cho hành trình đi lại của mọi người được dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Mong là những thông tin liên quan đến các nhà xe Vũng Tàu Quảng Trị đã đề cập ở trên sẽ chẳng làm bạn cảm thấy thất vọng hay phiền lòng. LIMODY.VN chúc bạn vạn dặm đường xa luôn an bình và thoải mái, đặc biệt những sự lựa chọn với các nhà xe này sẽ thật đúng đắn và ưng ý.

Tác giả: Thúy Linh/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích