Top 4 Nhà xe Bảo Lộc Vũng Tàu đi Hồ Tràm Hồ Cốc Long Hải

Top 4 Nhà xe Bảo Lộc Vũng Tàu đi Hồ Tràm Hồ Cốc Long Hải

Bảo Lộc – Lâm Đồng là một trong những vùng đất mới được nhiều người quan tâm không chỉ bởi sở hữu không gian thiên nhiên thoáng đạt và đẹp đẽ mà còn có nhiều địa điểm kinh tế có nhiều tiềm năng phát triển. Trong bài viết này, LIMODY.VN sẽ đưa bạn đi khám phá thêm một vài nhà xe Vũng Tàu đi Bảo Lộc và ngược lại để kết nối hai điểm du lịch đầy thú vị này nhé!

1.Nhà xe Thảo Hồng Bảo Lộc Vũng Tàu

  • Số điện thoại: 19001099
  • Điểm đón: bến xe Vũng Tàu
  • Điểm trả: Vp xe Bảo Lộc – số 492 đường Trần Phú
  • Giờ khởi hành: 9h30, 11h30, 14h30, 17h30, 21h30 từ Bảo Lộc
  • Giá tham khảo: 300.000/vé giường nằm, 350.000/vé limousine
  • Facebook: https://www.facebook.com/xekhachthaohong
  • Website: https://xekhachthaohong.vn/

Top 4 Nhà xe Bảo Lộc Vũng Tàu đi Hồ Tràm Hồ Cốc Long Hải

Nhà xe Thảo Hồng Bảo Lộc đi Vũng Tàu là một thương hiệu được nhiều người biết tới bậc nhất trên tuyến. Nhà xe giường nằm limousine phân chia thành nhiều loại xe khác nhau, điểm chung của tất cả các xe là sự đồng nhất về chất lượng, không gian xe rất đẹp, đầy đủ tiện ích cũng như trên từng chiếc ghế giường nằm đều đã được sắp xếp rất chu tất mọi thứ mà bạn cần để vượt qua hành trình suôn sẻ hơn.

Với một loạt xe đời mới, đảm bảo chất lượng cao, nhà xe Thảo Hồng cũng sở hữu đa dạng khung giờ xuất bến để hành khách có thể tự do lựa chọn đầu xe, loại xe, giờ di chuyển,… theo nhu cầu cá nhân của bản thân.

Đã có nhiều năm hoạt động, nhà xe Thảo Hồng cũng có nhân viên đã được đào tạo rất tốt, kỹ năng, kiến thức cho đến thái độ làm việc trực tiếp với khách hàng đều dễ dàng xây dựng được tình cảm và sự tín nhiệm.

2.Nhà xe Tân Niên Bảo Lộc Vũng Tàu

  • Số điện thoại: 19005179 – 0966818199 – 0828818189
  • Lộ trình di chuyển: Bảo Lộc – Vũng Tàu
  • Facebook: https://www.facebook.com/ctytannien
  • Website: https://xetannien.com/

Top 4 Nhà xe Bảo Lộc Vũng Tàu đi Hồ Tràm Hồ Cốc Long Hải

Nhắc đến những nhà xe Bảo Lộc Vũng Tàu đáng chú ý còn có nhà xe Tân Niên. Nhà xe chuyên chạy tuyến từ khu vực Lâm Đồng đến nhiều tỉnh thành khu vực miền Tây và miền Nam. Bên cạnh đó, tất cả các tuyến xe của nhà xe Tân Niên đều luôn chu toàn về không gian nội thất cũng như chất lượng phương tiện để từng trải nghiệm của hành khách được nâng cao nhất.

Nhà xe Tân Niên khai thác nhiều tuyến đường khác nhau, đầu xe thượng hạng cũng như nhân viên lúc nào cũng hết mình 24/7. Đến với nhà xe Tân Niên, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Hiện nay, nhà xe còn có thêm ứng dụng đặt xe trực tuyến dễ dàng thao tác để hành khách có thể tự đặt xe. Hệ thống tổng đài, website cũng như fanpage hoàn thiện để hành khách có thể dễ dàng liên hệ hơn.

3.Nhà xe Minh Trọng

  • Số điện thoại: 0936555633 – 0937555633 – 0789555633 – 0949555633
  • Điểm đón: Vũng Tàu, Bà Rịa, Long Hả, Xuyên Mộc,…
  • Điểm trả: Lâm Đồng, bảo Lộc, Đức Trọng, Đà Lạt,…
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005143365678

Nhà xe Minh Trọng có một loạt những tuyến đường khác nhau để hành khách chọn lựa. Nhà xe có khu vực đón nhận khách quan An Giang đi Lâm Đồng, Sài Gòn, Vũng Tàu,… nên khách hàng đang mong ngóng những hãng vận chuyển chạy tuyến xe Bảo Lộc Vũng Tàu cũng có thể thêm nhà xe này vào danh sách nhé!

Nhà xe Minh Trọng là xe giường nằm, nhiều đầu xe hoạt động hết công suất kể cả vào các dịp lễ Tết cùng với phương thức đặt xe khá dễ dàng và nhanh chóng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Không gian nội thất của nhà xe rất rộng nên khách hàng cũng có nhiều cơ hội để nghỉ ngơi hơn, hạn chế những tình trạng say xe. Đồng thời, nhà xe Minh Trọng cũng luôn hoàn thành tốt nhiều yêu cầu vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Các yếu tố khác như nhân viên, xe cộ, giá cước,… của nhà xe Minh Trọng cũng luôn duy trì ở mức độ ổn định để đảm bảo sự an tâm cho quý khách hàng.

4.Nhà xe Phú Quý

  • Số điện thoại: 0366844012
  • Lộ trình di chuyển: Nam Định – Vũng Tàu – Lâm Đồng,… (đón trả khách dọc tuyến đường quốc lộ Vũng Tàu, Bảo Lộc)
  • Facebook: https://www.facebook.com/tongthikieulan24081996/

Nhà xe Phú Quý là tuyến xe Bắc – Nam xuất phát từ Nam Định vào Lâm Đồng. Đây cũng là đầu xe Vũng Tàu Bảo Lộc mà khách hàng có thể tham khảo. Nhà xe đường dài có hệ thống ghế giường nằm cùng động cơ hoạt động ổn áp để đáp ứng được thật nhiều nhu cầu đi lại của hành khách.

Nhà xe chất lượng cao không chỉ có không gian đi lại tốt mà còn có sự phục vụ nhiệt huyết từ nhân viên nên đảm bảo bạn sẽ có được thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn và êm ái khi lựa chọn hãng xe này. Vì là xe chạy đường dài nên các dịch vụ liên quan đến ăn uống, mức độ tiện nghi trên xe, các dịch vụ liên quan đến hàng hóa,… của nhà xe Phú Quý cũng được giải quyết ổn thỏa nhất.

Các nhà xe Bảo Lộc đi Vũng Tàu đã được đề xuất phía trên chắc hẳn sẽ là những phương án đi lại thật tuyệt vời dành cho bạn. LIMODY.VN chúc bạn sẽ có nhiều hành trình thành công với những nhà xe này nhé!

Tác giả: Thúy Linh/LIMODY.VN

Share bài viết nếu thấy hữu ích