Top 5 nhà Vip Dcar, nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng giá rẻ chất lượng

10 Nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng giá rẻ chất lượng cao

Bạn đang có nhu cầu di chuyển từ Sài Gòn đến Sóc Trăng đi du lịch, khám phá chợ nổi ngã năm, vườn cò Tân Long, Bảo Tàng Khmer,….Bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn di chuyển bằng loại phương tiện nào phù hợp? Bạn biết đến có loại xe limousine di chuyển đường dài êm ái, giảm say xe,…Bạn đang mong muốn tìm kiếm thông tin về nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất? Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin đến bạn đầy đủ nhất.

1.Nhà xe limousine Hảo

  • Số tổng đài: 02839552959 – 02913686868
  • Điểm đón: bến xe Miền Tây, trạm Sài Gòn
  • Điểm trả: dọc quốc lộ 1A Sóc Trăng
  • Giờ khởi hành: 8h30 – 9h – 10h30 – 11h – 12h30 – 13h – 14h30 – 15h – 20h30 – 21h từ Sài Gòn
  • Giá tham khảo: 190.000/vé/giường nằm 40 chỗ, 300.000/vé/limousine 24 phòng VIP
  • Facebook: https://www.facebook.com/ctytnhhmtvhao
  • Website: https://xekhachhao.com/

10 Nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng giá rẻ chất lượng cao

Không chỉ sở hữu những loại xe giường nằm 40 chỗ cỡ lớn, nhà xe Hảo còn có một đội ngũ xe limousine chia thành 24 gian phòng riêng khác nhau có chất lượng cao cấp không thua gì nhũng khách sạn 5 sao để cung cấp đến khách hàng nhiều chặng đường hoàn hảo nhất.

Nhà xe Hảo Limousine có đầy đủ trang thiết bị cơ sở vật chất nên từ đó, mỗi không gian ghế giường nằm của nhà xe này cũng được hành khách rất yêu mến vì không thiếu thứ gì. Các địa điểm đón trả cùng lịch trình nhà xe đa dạng, rõ ràng có khả năng đáp ứng được nhu cầu đi lại dành cho nhiều người. Đồng thời, đội ngũ công nhân viên của nhà xe Hảo cũng được khen ngợi vì lúc nào cũng nhiệt tình, nồng nhiệt với mọi hành khách.

2.Nhà xe limousine Trí Nhân

  • Số tổng đài: 0983447777 – 02838555575 – 0949001111 – 02913850105
  • Điểm đón: bến xe Miền Tây, văn phòng Sài Gòn
  • Điểm trả: dọc quốc lộ 1A Sóc Trăng
  • Giờ khởi hành: 11h – 20h30 từ Sài Gòn
  • Giá tham khảo: 280.000/vé
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhsanggh

10 Nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng giá rẻ chất lượng cao

Có đầy đủ cả những loại limousine 10 chỗ và phòng riêng 22 chỗ, nhà xe Trí Nhân Limousine cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất mà không một vị khách nào cảm thấy phải hối tiếc một khi đã lựa chọn. Nhà xe này còn khai thác nhiều lộ trình khác nhau và mỗi lộ trình hay dịch vụ đều có thêm nhiều đầu xe từ lớn đến nhỏ thuộc nhiều chủng loại khác nhau để mỗi hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Không chỉ chuyên vận chuyển hành khách, nhà xe còn có một đội ngũ xe tải để vận chuyển hàng hóa, Hệ thống xe đa dạng có khả năng đón trả khách ở nhiều địa danh khác nhau. Nhân viên hoạt bát, nhanh nhẹn và kinh nghiệm dồi dào để hành khách có thể an tâm hơn khi đồng hành với Trí Nhân Limousine.

3.Nhà xe limousine Tuấn Hiệp

  • Số tổng đài: 19006491 – 0914909091
  • Điểm đón: dọc quốc lộ 1A Hồ Chí Minh, ngã tư An Sương
  • Điểm trả: dọc quốc lộ 1A Sóc Trăng
  • Giờ khởi hành: 20h – 22h30 – 23h từ Sài Gòn
  • Giá tham khảo: 250.000/vé
  • Facebook: https://www.facebook.com/XeKhachTuanHiep/

10 Nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng giá rẻ chất lượng cao

Nhà xe Tuấn Hiệp là một cái tên khá nổi tiếng ở khu vực từ Sài Gòn đi Cà Mau cũng như nhiều tỉnh thành khác miền Tây và miền Nam khác, trong đó có di chuyển qua khu vực quốc lộ ở Sóc Trăng. Nhà xe này có mức chi phí khá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo từng vị khách sẽ được trải nghiệm không gian limousine phòng riêng cao cấp, sang trọng nhất.

Bên cạnh đó, phương tiện nhà xe luôn được đầu tư chu đáo. Kết hợp với không gian đẹp là những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, năng động và luôn quan tâm đến từng cảm nhận và nhu cầu của mỗi vị khách. Bên cạnh những dịch vụ liên quan đến khâu đi lại của khách hàng, nhà xe Tuấn Hiệp cũng ngày càng hoàn thiện hơn các chính sách dịch vụ ký gửi, giao nhận hàng hóa nhanh chóng, nguyên vẹn.

4.Nhà xe limousine Kế Nghi

  • Số tổng đài: 0918539448 – 0948671976
  • Điểm đón: ngã tư An Sương
  • Điểm trả: bến xe Sóc Trăng
  • Giờ khởi hành: 2h từ Sài Gòn
  • Giá tham khảo: 300.000/vé
  • Facebook: https://www.facebook.com/XeKhachSocTrang
  • Website: https://xekhachkenghi.com/

Là một thương hiệu khai thác chủng xe limousine phòng VIP riêng thuộc hãng Kia, nhà xe Kế Nghi xuất phát từ Sóc Trăng qua nhiều địa danh khác nhau. Ngoại thất của nhà xe cực kỳ độc đáo nên gây được ấn tượng mạnh với khách hàng. Không chỉ chuẩn chỉnh từ ngoại thất, không gian nội thất của nhà xe này cũng được đề cao khi có đầy đủ tiện nghi kết hợp với không gian chỗ nằm cực kỳ thoải mái.

Nhà xe Kế Nghi cũng sở hữu đội ngũ nhân viên lúc nào cũng hoạt động nhanh nhẹn, hoạt bát. Sự chỉn chu của nhà xe luôn được thế hiện rõ nét từ khâu chuẩn bị không gian xe sạch sẽ cho đến cung cách phục vụ cho hành khách lúc nào cũng ân cần và chu đáo.

5.Nhà xe limousine Hà My

  • Số tổng đài: 02839820023 – 0888000179
  • Điểm đón: văn phòng Sài Gòn
  • Điểm trả: văn phòng Sóc Trăng
  • Giờ khởi hành: 11h30 từ Sài Gòn
  • Giá tham khảo: 220.000/vé
  • Facebook: https://www.facebook.com/hamytravelbaclieu

Hà My Limousine cũng là một đầu xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng cao. Xe có từ 22 phòng riêng tư dành cho khách hàng để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi trong một không gian vừa sạch sẽ vừa sang trọng.

Trên xe đã được bố trí đầy đủ từ nước uống, khăn lạnh, ga gối,… cho đến những loại đồ điện tử thông minh như internet tốc độ cao, điều hòa, ghế massage,… để cho mỗi một vị khách trên chặng đường dài được thư giãn và tiêu khiển theo ý thích.

Nhân viên tổng đài tư vấn nhiệt tình và đặc biệt hơn là nhân viên trên xe niềm nở, chu đáo, quan tâm sát sao đến từng cảm nhận của hành khách nên bạn có thể an tâm đi lại với nhà xe uy tín này.

6. Nhà xe Giáp Diệp limousine

Top 5 nhà Vip Dcar, nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng giá rẻ chất lượng

Thực chất, nhà xe Giáp Diệp chuyên tuyến xe limousine Sài Gòn đi Cà Mau. Tuy nhiên, vì nhà xe có đi qua Sóc Trăng nên bạn có thể hoàn toàn lựa chọn hãng xe này cho chuyến đi của mình.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng về tính chuyên nghiệp, an toàn, đúng giờ của nhà xe. Bởi trong nhiều năm hoạt động, nhà xe luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi hành trình, phục vụ khách hàng chu đáo luôn là ưu tiên số một.

Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao bằng xe VIP limousine cao cấp Sóc Trăng từ Sài Gòn, nhà xe chú trọng đầu tư trang bị chất lượng tuyệt hảo về nội thất xe bao gồm những tiện ích chính như sau:

  • Khoang VIP limousine 7 ghế ngồi xó thể xoay ngả 180 độ có tính năng masage tự động mang lại cảm giác thư thái cho hành khác khi di chuyển.
  • Trang bị đầy đủ wifi, ổ cắm sạc, tai nghe, nước uống free,…
  • Trang bị camera hành trình, thiết bị cảnh báo nguy hiểm để lái xe có thể lường trước mọi chướng ngại trong quá trình di chuyển, góp phần mang đến chuyến đi an toàn cho hành khách.
  • Đội ngũ nhân viên lái xe được đào tạo nghiệp vụ chu tất, lịch sự, cung cấp mọi thông tin về chuyến hành trình cho hành khách.
  • Nhà xe cam kết chỉ chạy đúng số ghế quy định, không bắt khách dọc đường.

Hiện nay, nhà xe có nhiều chuyến xe trong ngày phục vụ hành khác vào các khung giờ cụ thể như: 8h30p, 9h30p, 16h30p 22h30

Giá vé xe: 220.000 đồng/vé

Số điện thoại đặt vé xe: 0903.681.191

7. Nhà xe Hùng Dũng limousine

Top 5 nhà Vip Dcar, nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng giá rẻ chất lượngNhận biết được nhu cầu di chuyển bằng dòng xe limousine cao cấp ngày càng cao của hành khách, nhà xe Hùng Dũng đã mạnh dạn đầu tư dàn xe limousine đời mới sang trong và hiện đại với 9 ghế ngồi cho 9 hành khách mỗi chuyến đi.

Vì nhà xe chỉ chạy đúng số ghế quy định và không nhồi nhét khách nên bạn hoàn toàn sẽ có một chuyến đi thật thoải mái, không bon chen, xô bồ như những nhà xe khác.

Bên cạnh đó, thương hiệu Hùng Dũng được khẳng định tạo nên niêm tin cho hành khách là bởi: nhà xe hoạt động với tiêu chí chất lượng và sự an toàn của hành khách lên hàng đầu.

Với sự trang bị tiện nghi sang trọng phục vụ mỗi chuyến đi như: ghế đệm bọc da cao cấp có thể xoay ngả tùy ý muốn, ổ cắm sạc, wifi, nước uống miễn phí,…xe chạy êm ái có độ giảm sóc, thiết bị cảnh báo nguy hiểm….

Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn Hùng Dũng limousine.

Thời gian xe xuất bến: 6h, 15h và 22h

số điện thoại đặt vé xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng: 0812823456 – 0368888889

Giá vé tham khảo: 220.000 đồng/vé

8. Nhà xe Ngọc Ánh

Top 5 nhà Vip Dcar, nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng giá rẻ chất lượng

Nhà xe limousine Ngọc Ánh là một trong những hãng xe uy tín, chất lượng chạy xuyên suốt lộ trình Sài Gòn- Cần Thơ- Bạc Liêu- Cà Mau. Chính vì vậy xe limousine Ngọc Ánh sẽ chạy qua Sóc Trăng, và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhà xe này.

Nhằm khẳng định thương hiệu, nhà xe đã không ngừng nỗ lực đầu tư hệ thống nội thất khang trang, hiện đại để hành khách thoải mái khi di chuyển bao gồm: điều hòa hai chiều, wifi tốc độ cao, trên mỗi giường nằm có thiết bị cắm sạc, tai haedphone,…phục vụ giải trí cho quý khách suốt quãng đường di chuyển.

Đặc biệt, chú trọng yếu tố con người là trên hết, nhà xe tuyển chọn đội ngũ nhân viên lái xe được đào tạo bài bản, thận trọng và tỉ mỉ trong mọi quãng đường di chuyển. Nhân viên trên xe phục vụ nhiệt tình và chu đáo giải đáp mọi thắc mắc của hành khác về lộ trình di chuyển của nhà xe. Hiện nay nhà xe phục vụ nhiều chuyến trong ngày, cứ 2 tiếng có một chuyến xe từ 8h đến 20h hàng ngày.

Giá vé xe Dcar limousine Sài Gòn đi Sóc Trăng: 220.000 đồng/vé

Số điện thoại: 02913787878

9. Nhà xe Vũ Linh

Là một trong những nhà xe uy tín, chất lượng chuyên tuyến Sài Gòn Sóc Trăng nhận được sự tin tưởng của hành khách. Nhà xe Vũ Linh hội tụ nhiều ưu điểm như: xe limousine đời mới sang trọng đầy đủ tiện nghi hiện đại, wifi tốc độ cao, sạc điện thoại, USB, nước uống, khăn lạnh, tủ lạnh mini….phục vụ chuyến hành trình.

Hiện nay, nhà xe phục vụ nhiều chuyến trong ngày từ 4h sáng đến 22h hàng ngày. Vì thế, bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho chuyến hành trình của mình không lo muộn xe.

Giá vé xe limousine Sóc Trăng từ Sài Gòn tham khảo: 200.000 đồng/vé

Điện thoại : 0908.828.282

10. Nhà xe Anh Tuấn limousine

Đây là nhà xe chuyên tuyến limousine Sài Gòn Bạc Liêu có di chuyển qua Sóc Trăng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhà xe này. Anh Tuấn limousine được đánh giá cao về chất lượng, sự chu đáo trên từng hành trình.

Nhà xe Anh Tuấn cung cấp chuyến xe limousine giường nằm 22 chỗ êm ái để hành khách lựa chọn với đầy đủ tiện ích như: tivi màn hình phẳng, điều hòa hai chiều, cổng sạc,…Ngoài ra nhà xe còn phục vụ nước uống và khăn lạnh miễn phí.

Giờ xuất phát: 10h, 10h15, 22h, 22h15

Giá vé: 220.000- 260.000 đồng/vé

Số điện thoại: 0283.9624097

Trên đây là top 10 nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất để bạn tham khảo lựa chọn. Mong rằng những chia sẻ trên hữu ích dành cho bạn!.

                                                                                        Thùy Linh – Bùi Thảo

Share bài viết nếu thấy hữu ích