Xe Tú Tài limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội Ninh Bình

Xe Tú Tài limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội Ninh Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một hãng xe di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình thì Limody.vn sẽ giới thiệu đến bạn nhà xe Tú Tài limousine. Đây là hãng xe đang được yêu thích nhất trên tuyến đường này với sự chất lượng, cao cấp và sang trọng mang lại. Nhà xe xây dựng được thương hiệu uy tín và mang lại cho mọi người những trải nghiệm thú vị trên tuyến đường này. Để biết thêm về nhà xe này, mọi người hãy cùng tìm hiểu các thông tin sau.

Giới thiệu về nhà xe Tú Tài limousine

Xe Tú Tài limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội Ninh Bình

Hoạt động trên tuyến Hà Nội – Ninh Bình, nhà xe Tú Tài limousine nổi bật với những dịch vụ cao cấp, chất lượng mang lại cho các hành khách khi di chuyển trên tuyến đường này. Nhà xe luôn nhận được những đánh giá cao từ các khách hàng của mình trong suốt thời gian vừa qua và được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Hành khách khi di chuyển với nhà xe này sẽ được phục vụ với xe limousine 9 chỗ. Dòng xe limousine này rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự cao cấp cùng những thiết bị tiện nghi trên xe giúp cho các hành khách có được chuyến hành trình thú vị hơn cho mình.

Nhà xe phục vụ hành khách nhiệt tình và luôn hỗ trợ hành khách hết mình trong những chuyến đi của mình. Hành khách có thể đặt vé nhanh chóng thông qua tổng đài của nhà xe và lựa chọn vị trí ghế ngồi ưa thích cho mình trước mỗi chuyến đi vô cùng tiện lợi mà không cần đến trực tiếp phòng vé.

Xe hỗ trợ đưa đón khách tận nơi tại nội thành. Đây là một trong những điểm vượt trội của nhà xe này giúp cho các hành khách có thể di chuyển thuận tiện hơn cho chuyến đi của mình. Xe di chuyển êm ái trên tuyến đường đi để hành khách có những cảm nhận thoải mái, cao cấp hơn.

Thông tin về tuyến xe, giá vé, tổng đài đặt vé

Xe limousine Tú Tài có những chuyến đi cố định theo thời gian đặt sẵn trong ngày. Hành khách nên tham khảo lịch trình và đặt vé trước mỗi chuyến đi. Hãy cùng Limody.vn tham khảo lịch trình di chuyển của xe để có thể đặt vé và di chuyển thuận tiện nhất.

– Tuyến Hà Nội – Ninh Bình:

+ Loại xe limousine 9 chỗ: có 4 chuyến trong ngày, thời gian khởi hành là 9h00, 10h00, 11h00, 12h00.

– Tuyến Ninh Bình – Hà Nội:

+ Loại xe limousine 9 chỗ: có nhiều 2 trong ngày, thời gian khởi hành là 10h00, 11h00, 12h00, 13h00.

Giá vé:

Giá vé xe Tú Tài limousine Hà Nội – Ninh Bình và ngược lại là: 150.000 đồng/ người/ lượt

Số điện thoại xe Tú Tài limousine và địa chỉ nhà xe:

– Tại Hà Nội:

+ Địa chỉ: Bến xe Mỹ Đình

+ Điện thoại: 19001865

– Tại Ninh Bình:

+ Địa chỉ: Bến xe Ninh Bình

+ Điện thoại: 19001865

Đánh giá của khách hàng về nhà xe Tú Tài limousine

Xe Tú Tài limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội Ninh Bình

Chị Hòa, Hà Nội: hành trình di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình của chị thường đồng hành cùng nhà xe này. Đây là hãng xe nổi tiếng trên tuyến đường này với những dịch vụ chất lượng mang lại cùng những sự nhiệt tình hỗ trợ hành khách trong mỗi chuyến hành trình của mình.

Chị Thoa, Hà Nội: lựa chọn nhà xe Tú Tài limousine Hà Nội – Ninh Bình chị rất yêu thích. Nhà xe hoạt động với phong cách chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng mang lại cho khách hàng những cảm nhận tốt nhất cho mình cùng những dịch vụ tiện ích hiện đại được trang bị trên xe giúp chị có được những trải nghiệm tốt hơn cho chuyến đi của mình.

Anh Việt, Ninh Bình: vì tính chất công việc nên anh thường xuyên phải di chuyển đến Hà Nội. Đây là nhà xe anh luôn lựa chọn cho chuyến đi của mình. Nhà xe phục vụ chu đáo, tận tâm nên anh rất hài lòng. Ngoài ra xe còn di chuyển êm ái giúp anh có được chuyến đi tốt nhất cho mình.

Cùng với những hãng xe chất lượng khác trên tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình, nhà xe Tú Tài limousine nổi bật và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Nhà xe mang đến cho hành khách những dịch vụ hàng đầu với những chuyến hành trình của mình cũng như mang lại cho mọi người những chuyến đi tốt nhất trên tuyến đường này.

Với những thông tin chia sẽ từ Limody.vn hy vọng mọi người sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích về vé xe, lộ trình cũng như tổng đài đặt vé của xe Tú Tài limousine.

PHƯƠNG HÀ

Share bài viết nếu thấy hữu ích