Xe Pumpkin limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội - Sapa

Xe Pumpkin limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội – Sapa

Du lịch đến Sapa ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi phong cảnh thiên nhiên cũng như những khu du lịch đẹp tại đây. Để di chuyển từ Hà Nội đến Sapa và ngược lại, nhà xe Pumpkin limousine là một trong những nhà xe phục vụ trên tuyến đường này. Nhà xe được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ mang lại. Nếu bạn muốn biết thêm về nhà xe này, hãy cùng Limody.vn tìm hiểu các thông tin sau.

Giới thiệu về nhà xe Pumpkin limousine

Xe Pumpkin limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội - Sapa

Nhà xe Pumpkin limousine là một trong những hãng xe quen thuộc trên tuyến đường từ Hà Nội đến Sapa và ngược lại. Đến với hãng xe này hành khách sẽ có được cho mình những chuyến hành trình di chuyển cao cấp, đẳng cấp hơn cho mình.

Nhà xe trang bị dòng xe limousine hiện đại hàng đầu hiện nay. Nhà xe phục vụ hành khách với dòng xe limousine 9 chỗ và 18 chỗ. Với sự thay đổi này hành khách sẽ có được chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái hơn cũng như trang bị những tiện ích hiện đại trên xe.

Trong mỗi chuyến hành trình của mình, nhà xe đem lại cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên tuyến đường này. Nhà xe đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhất để mang lại cho hành khách sự hài lòng nhất cũng như có được chuyến đi thoải mái hơn cho mình.

Với mỗi chuyến hành trình cùng nhà xe này hành khách sẽ cảm nhận được sự chất lượng mà nhà xe mang lại cùng những dịch vụ cao cấp được phục vụ cho hành khách. Nhà xe limousine đem lại cho hành khách sự hài lòng nhất cho chuyến hành trình của mình.

Chuyến đi với nhà xe này hành khách còn có được giá vé hợp lý, đặc biệt trong những ngày lễ nhà xe không tăng giá bất thường. Ngoài ra xe không đón khách dọc đường, không phóng nhanh vượt ẩu để hành khách được nghĩ ngơi tốt nhất trên suốt tuyến đường.

Thông tin về tuyến xe, giá vé, tổng đài đặt vé xe Pumpkin limousine

Xe limousine Pumpkin có các chuyến cố định trong ngày. Để tránh tình trạng hết vé và có chỗ ngồi phù hợp cho mình, mọi người cần phải đặt vé trước. Hãy cùng Limody.vn tham khảo lịch trình di chuyển của xe để có thể đặt vé và di chuyển thuận tiện nhất.

– Tuyến Hà Nội – Sapa:

+ Loại xe limousine 9 & 18 chỗ: có 1 chuyến mỗi ngày, thời gian khởi hành của xe là: 07h00.

– Tuyến Sapa – Hà Nội:

+ Loại xe limousine 9 & 18 chỗ: có 1 chuyến mỗi ngày, thời gian khởi hành của xe là: 15h00.

Giá vé

Giá vé xe Pumpkin limousine và ngược lại: 350.000 đồng/ người/ lượt

Số điện thoại xe Pumpkin limousine và địa chỉ nhà xe

Tại Hà Nội:

+ Địa chỉ: 89 Mã Mây – Hà Nội

+ Điện thoại: 19007075

Tại Sapa:

+ Địa chỉ: 18A Mường Hoa – Sapa

+ Điện thoại: 19007075

Đánh giá của khách hàng về nhà xe Pumpkin

Xe Pumpkin limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội - Sapa

Nhà xe nhận được nhiều đánh giá từ các khách hàng trải nghiệm những dịch vụ nhà xe mang lại. Nhà xe được nhiều khách hàng khen ngợi về chất lượng xe cũng như chuyến xe an toàn. Tuy nhiên một số khách hàng nhận xét nhà xe có thời gian khởi hành khá lâu.

Tại trang Vexere, nhà xe nhận được 3.4/5 sao ở mức khá. Một số khách hàng hài lòng với những chuyến hành trình cùng nhà xe này. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số khách hàng chưa hài lòng. Mong nhà xe tiếp tục phát triển và cải thiện dịch vụ của mình để đem lại những chuyến hành trình tốt nhất.

Khách hàng Linh đánh giá: “Lần đầu tôi đi lên Sapa nên chưa biết đi xe nào. Nghe bạn bè giới thiệu đi xe này chất lượng tốt nên tôi đi thử. Xe mới, đi êm, không gây cảm giác say xe, trên xe có chăn đắp, đồ ăn nhẹ và wifi miễn phí. So với giá tiền thì tôi thấy chất lượng xe khá ok.”

Di chuyển từ Hà Nội đến Sapa hiện nay có nhiều hãng xe phục vụ cho mọi người. Trong đó nhà xe Pumpkin limousine là một trong những hãng xe được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãng xe mang đến cho hành khách những chuyến đi cao cấp, sang trọng, đẳng cấp với dịch vụ hàng đầu cùng những trải nghiệm thú vị cho các hành khách trên tuyến đường này.

Với những thông tin chia sẽ từ Limody.vn hy vọng mọi người sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích về vé xe, lộ trình cũng như tổng đài đặt vé của xe Pumpkin limousine.

PHƯƠNG HÀ

Share bài viết nếu thấy hữu ích