Top 5 Hãng taxi Ecopark giá rẻ số điện thoại đưa đón tận nơi

Top 5 Hãng taxi Ecopark giá rẻ số điện thoại đưa đón tận nơi

Khu đô thị hiện đại bậc nhất Ecopark đã và đang trở thành điểm nóng của giới bất động sản. Cũng là khu đất đắt đỏ, xanh sạch đẹp được đầu tư và thu hút cư dân, khách du lịch mọi phương. Trong bài viết dưới đây, LIMODY.VN sẽ cập nhật lại những hãng xe taxi Ecopark tốt nhất, phục vụ những bạn đang tìm kiếm một hãng xe di chuyển an toàn, nhanh chóng.

XEM THÊM:

1. Taxi Hoàng Mạnh

Top 5 Hãng taxi Ecopark giá rẻ số điện thoại đưa đón tận nơi

Là hãng taxi ở Ecopark được mọi người yêu thích nhất, có trụ sở ngay trong khu đô thị và cũng là hãng xe đưa đón độc quyền. Hãng xe được thành lập từ ngay khi Ecopark đi vào hoạt động và là một phần tiện ích của khu dân cư. Số lượng xe tương đối lớn, phục vụ tập trung nên khách ngoài khu đô thị này sẽ không thể book được taxi Hoàng Mạnh.

Điều đáng quan tâm và không một hãng xe nào có thể trả khách sau 11h đêm ngay trước cửa nhà bạn ngoài hãng taxi này. Cũng chính bởi chính sách độc quyền này mà đến nay, hãng xe vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cư dân đô thị. Bên cạnh đó, hãng còn phục vụ dịch vụ đưa đón khách sân bay với mức chi phí từ 250k, đưa đón con đi học, xe du lịch, tham quan.

– Trụ sở chính: Ecopark, Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

– Số tổng đài: 0221 3 935935

2. Taxi Thủ Đô Sao – Taxi Ecopark giá rẻ

Top 5 Hãng taxi Ecopark giá rẻ số điện thoại đưa đón tận nơi

Là một hãng taxi làm mưa làm gió, nổi đình đám ở đất thủ đô ngàn năm văn hiến nên rất nhiều du khách quen thuộc khi nhắc đến hãng xe này. Thủ Đô Sao taxi vẫn luôn có phong cách phục vụ chuyên nghiệm, tận tâm và chất lượng xe rất tốt. Dáng dấp thể thao, nội thất sạch sẽ mang lại những chuyến đi thu vị, thoải mái và an toàn.

Có mặt tại Hưng Yên và cũng là một phương tiện mà nhiều du khách lựa chọn khi từ sân bay về khu đô thị bậc nhất châu Á Ecopark. Trước 23h và sau 7h thì hãng cũng có thể di chuyển vào phía trong khu đô thị đưa đón khách tận cửa. Bạn có thể tham khảo hãng taxi này bởi giá cước rẻ, chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm.

– Trụ sở chính: số 2 ngõ 279, Nguyễn Quý Trị, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội

– Số tổng đài: 0243 2 232323 – 0243 2 939393

3. Hoàng Việt taxi

Top 5 Hãng taxi Ecopark giá rẻ số điện thoại đưa đón tận nơi

Taxi Hoàng Việt hay còn gọi là taxi gia đình nằm ngay trong khu đô thị và chủ xe cũng là một cư dân tại đây. Sđt taxi Ecopark này sẽ rất phù hợp với những du khách có lịch trình cụ thể, muốn di chuyển, tham quan thoải mái mà không lo giờ gác cổng của bảo vệ. Nhà xe luôn linh động mọi giờ giấc, đón bạn ở bất cứ đâu và đưa bạn về an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên hãng hiện tại chỉ có 2 xe 7 chỗ ngồi, phục vụ chủ yếu là khách book trước nên bạn cần có kế hoạch di chuyển của mình. Điểm cộng là hãng xe giá rẻ, đưa đón sân bay 1 chiều từ 350k, hai chiều chỉ 500k, giá cước là 12k/ 20km đầu, 10k từ km 21 trở đi. Với mức giá này thì bạn có thể thoải mái di chuyển ở khắp nơi trong khu đô thị cũng như đi du lịch khắp nơi.

– Địa chỉ: đường Rừng Cọ, Ecopark, Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

– Số điện thoại: 0989 748 081 – 0363 180 369

4. Taxi Mai Linh

Taxi Mai Linh Ecopark cũng là một hãng xe luôn đứng đầu danh sách tìm kiếm taxi trên google và các trang mạng xã hội khác. Hãng xe tên tuổi có thương hiệu vài chục năm nay lúc nào cũng giữ vững phong độ, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Hãng cũng là một trong những thương hiệu được lựa chọn để phục vụ chuyên nghiệp cho cư dân trong khu đô thị sang chảnh này.

Như vậy, dù ở khung giờ nào thì bạn vẫn có thể book Mai Linh thoải mái với giá mở cửa là 10 ngàn đồng, giá cước là 14 ngàn đồng cho 20km đầu tiên. Ngoài cách truyền thống là gọi cho tổng đài chi nhánh thì bạn cũng có thể gọi ngay cho tổng đài toàn quốc 1055. Thêm một lựa chọn nữa mà bạn không cần phải ấn mã vùng là tải ngay app đặt xe Mai Linh và hoạt động nó như một app xe công nghệ thời 4.0.

– Trụ sở chính: số 232 Phó Đức Chính, Bần Yên, Nhân Mỹ, tỉnh Hưng Yên

– Số tổng đài: 0221 3 767676 – 0221 3 525252 – 1055

5. Grap Car Taxi – Taxi giá rẻ Ecopark

Grap taxi vẫn luôn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi tính chủ động, giá thành rẻ và được biết mọi thông tin về chuyến đi. Với hãng xe công nghệ này, bạn không cần nhớ mã vùng hay mất chi phí gọi cho tổng đài mà chỉ cần tải app grap về điện thoại thôi. Sự tiện lợi, nhanh chóng và đặc biệt là luôn luôn có ưu đãi nên đến thời điểm hiện tại không ai là không có riêng cho mình một tài khoản Grap.

– Website: http://www.grab.com/

Trên đây là danh sách những hãng taxi có thương hiệu, có kinh nghiệm, di chuyển an toàn, dịch vụ ổn áp tại khu đô thị Ecopark mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này của LYMODY.VN thì bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn tốt. Chúc các bạn có chuyến đi nhiều trải nghiệm thú vị!

Bùi Thương

Share bài viết nếu thấy hữu ích