Xe Kim Dung limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội Cao Bằng

Xe Kim Dung limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội Cao Bằng

Vùng đất Cao Bằng thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam với những phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Du lịch nơi này ngày càng phát triển khi nhiều người lựa chọn chuyến hành trình đến với Cao Bằng từ Hà Nội. Để chuyến đi của mọi người thêm phần thú vị trên tuyến đường này, Limody.vn xin giới thiệu đến mọi người nhà xe Kim Dung limousine. Đây là nhà xe được nhiều người ưa chuộng trên tuyến hành trình đến với vùng đất này.

Giới thiệu về nhà xe Kim Dung limousine

Xe Kim Dung limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội Cao Bằng

Với những ai thường xuyên di chuyển trên tuyến đường từ Hà Nội đến Cao Bằng và ngược lại chắc hẳn đều quen thuộc với nhà xe Kim Dung limousine này. Đây là hãng xe hoạt động trên tuyến đường này với những tiêu chuẩn chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Nhà xe phục vụ hành khách với dòng xe limousine 9 chỗ. Đây là một trong những dòng xe hiện đại nhất hiện nay được nhiều người yêu thích. Nhà xe mang đến cho hành khách với những chuyến hành trình chất lượng cho mình và những trải nghiệm thú vị hơn.

Hành khách lựa chọn hãng xe này sẽ có được những trải nghiệm hiện đại với dòng xe limousine cao cấp. Các thiết bị tiện nghi được trang bị đầy đủ cho hành khách và từng vị trí ghế ngồi. Ghế ngồi được bọc da mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp cho các hành khách.

Hành trình di chuyển cùng nhà xe hành khách có được những chuyến an toàn nhất. Nhà xe có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nên luôn đảm bảo chuyến đi của hành khách được thoải mái hơn.

Thông tin về tuyến xe, giá vé, tổng đài đặt vé

Xe Kim Dung limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội Cao Bằng

Xe  limousine Kim Dung có những chuyến cố định trong ngày. Do đó hành khách cần tìm hiểu lịch trình của nhà xe để có thể đặt vé thuận tiện hơn. Hãy cùng Limody.vn tham khảo lịch trình di chuyển của xe để có thể đặt vé và di chuyển thuận tiện nhất.

– Tuyến Hà Nội – Cao Bằng:

+ Loại xe limousine 9 chỗ: có 2 chuyến mỗi ngày, thời gian khởi hành của xe là: 6h30, 7h00.

– Tuyến Cao Bằng – Hà Nội:

+ Loại xe limousine 9 chỗ: có 2 chuyến mỗi ngày, thời gian khởi hành của xe là: 16h00, 16h30.

Giá vé

Giá vé xe Kim Dung limousine Hà Nội – Cao Bằng và ngược lại: 280.000 đồng/ người/ lượt

Số điện thoại xe Kim Dung limousine và địa chỉ nhà xe

Tại Hà Nội:

+ Địa chỉ: Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội

+ Điện thoại: 0903499848

Tại Cao Bằng:

+ Địa chỉ: 89 Vườn Cam – Hợp Giang – Cao Bằng

+ Điện thoại: 0903499848

Đánh giá của khách hàng về nhà xe Kim Dung limousine

Chị Hoa, Hà Nội: hành trình di chuyển từ Hà Nội đến Cao Bằng của chị giờ đây trở nên thoải mái, thuận tiện hơn với nhà xe này. Đây là nhà xe mang đến cho chị những cảm giác thoải mái, tiện nghi và phục vụ chu đáo. Vì thế chị đánh giá cao nhà xe này và luôn ưu tiên lựa chọn cho chuyến đi của mình.

Chị Thơm, Hà Nội: tuyến đường di chuyển đến Cao Bằng của chị thường ưu tiên đặt vé xe Kim Dung limousine. Đây là hãng xe chị rất thích khi lựa chọn cho chuyến đi của mình bởi những tiện ích mà nhà xe mang lại. Xe trang bị các thiết bị tiện nghi hiện đại giúp chị có được chuyến hành trình thú vị hơn.

Anh Hiệp, Cao Bằng: trong những chuyến đi của anh đến Hà Nội anh đều lựa chọn nhà xe này cho mình. Nhà xe đem đến những chuyến đi rất chất lượng, an toàn và tiện nghi. Đến với nhà xe này anh cảm nhận được những giá trị chất lượng mà nhà xe mang lại.

Nhà xe Kim Dung limousine là một trong những hãng xe phục vụ hành khách trên tuyến đường từ Hà Nội đến Cao Bằng. Nhà xe mang đến cho hành khách dịch vụ chất lượng trong mỗi chuyến đi. Hành khách được phục vụ chu đáo, nhiệt tình với sự chuyên nghiệp của nhà xe. Đây là một trong những hãng xe mà hành khách không nên bỏ qua cho chuyến đi của mình.

Với những thông tin chia sẽ từ Limody.vn hy vọng mọi người sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích về vé xe, lộ trình cũng như tổng đài đặt vé của xe Kim Dung limousine.

PHƯƠNG HÀ

Share bài viết nếu thấy hữu ích