Xe Phúc Lâm limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội – Lào Cai

Xe Phúc Lâm limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội – Lào Cai

Giờ đây mọi người có thể di chuyển từ Hà Nội đến Lào Cai thuận tiện, nhanh chóng và đơn giản hơn với nhà xe Phúc Lâm limousine. Đây là nhà xe hoạt động lâu năm trên tuyến đường này được nhiều người ưa thích lựa chọn. Đến với nhà xe này mọi người sẽ có được cho mình chuyến hành trình thoải mái, êm ái và chất lượng nhất. Để biết thêm về nhà xe này, mọi người hãy cùng Limody.vn tìm hiểu qua các thông tin sau.

XEM THÊM:

Giới thiệu về nhà xe Phúc Lâm limousine

Xe Phúc Lâm limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội – Lào Cai

Nhà xe Phúc Lâm limousine là một trong những hãng xe nổi bật trên tuyến đường từ Hà Nội đến Lào Cai và ngược lại. Hãng xe hoạt động trên thị trường với thời gian dài nên được nhiều người ưa thích lựa chọn bởi dịch vụ chất lượng mà nhà xe mang lại.

Nhà xe có thời gian hoạt động lâu dài nên tạo dựng được uy tín cũng như chất lượng đến với các khách hàng của mình. Hãng xe luôn nâng cao chất lượng dịch vụ qua từng ngày để mang lại cho các hành khách sự hài lòng nhất cũng như có được cho mình chuyến đi tốt nhất.

Đến với nhà xe này hành khách sẽ được trải nghiệm với dòng xe limousine hiện đại. Các tiện ích giải trí trên xe giúp cho các hành khách có được những trải nghiệm thú vị hơn cho mình cũng như mang lại những cảm giác mới mẻ khi di chuyển trên tuyến đường này.

Nhà xe phục vụ hành khách với những chuyến đi êm ái, thoải mái nhất. Tài xế là những người có kinh nghiệm nhiều năm và được đào tạo bài bản để mang đến cho các hành khách những chuyến đi tốt nhất, không bị mệt mỏi hay say xe.

Bên cạnh đó nhà xe còn chú trọng đến chất lượng của xe. Xe được bảo dưỡng thường xuyên và vệ sinh kỹ lưỡng để đảm bảo mang lại cho các hành khách những chuyến hành trình tốt nhất, mang lại chất lượng dịch vụ cao cấp.

Thông tin về tuyến xe, giá vé, tổng đài đặt vé

Xe Phúc Lâm limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình Hà Nội – Lào Cai

Xe Phúc Lâm limousine có thời gian khởi hành với những lịch trình đã định sẵn trong ngày. Để có được thời gian di chuyển hợp lý hành khách nên tham khảo lịch trình và đặt vé trước chuyến đi. Hãy cùng Limody.vn tham khảo lịch trình di chuyển của xe để có thể đặt vé và di chuyển thuận tiện nhất.

– Tuyến Hà Nội – Lào Cai:

+ Loại xe limousine 9 chỗ: có 4 chuyến mỗi ngày, thời gian khởi hành của xe là: 6h30, 7h00, 7h15, 7h45.

– Tuyến Lào Cai – Hà Nội:

+ Loại xe limousine 9 chỗ: có 4 chuyến mỗi ngày, thời gian khởi hành của xe là: 14h30, 15h00, 15h30, 16h00.

Giá vé

Giá vé xe Phúc Lâm limousine Hà Nội – Lào Cai và ngược lại: 320.000 đồng/ người/ lượt

Số điện thoại xe Phúc Lâm limousine và địa chỉ nhà xe

Tại Hà Nội:

+ Địa chỉ: 12 Dốc Thọ Lão – Hà Nội

+ Điện thoại: 0946.301.333

Tại Lào Cai:

+ Địa chỉ: Bến xe Lào Cai

+ Điện thoại: 0946.301.333

Đánh giá của khách hàng về nhà xe Phúc Lâm limousine

Nhà xe nhận được những ý kiến đánh giá cao của các hành khách trải nghiệm dịch vụ của nhà xe này. Nhà xe được mọi người đánh giá cao về dịch vụ, thái độ phục vụ cũng như sự an toàn trong mỗi chuyến đi.

Tại trang đặt vé xe Vexere, nhà xe nhận được 4.5/5 sao ở mức tốt. Hầu hết mọi người đều hài lòng về dịch vụ của nhà xe mang lại. Nhà xe được nhiều người yêu thích và đề xuất nên chọn lựa nhà xe này cho chuyến đi của mình.

Tuyến đường di chuyển từ Hà Nội đến Lào Cài để lựa chọn được một hãng xe chất lượng không phải là điều đơn giản. Với nhà xe Phúc Lâm limousine hành khách sẽ có được cho mình chuyến đi chất lượng. Nhà xe đem lại cho hành khách những dịch vụ cao cấp, chất lượng hàng đầu. Di chuyển với nhà xe này hành khách sẽ có được sự thoải mái và thuận tiện hơn cũng như có được những trải nghiệm chất lượng nhất với nhà xe này.

Với những thông tin chia sẽ từ Limody.vn hy vọng mọi người sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích về vé xe, lộ trình cũng như tổng đài đặt vé của xe Phúc Lâm limousine.

PHƯƠNG HÀ

Share bài viết nếu thấy hữu ích