4 Nhà xe Vũng Tàu Trà Vinh số điện thoại tổng đài đặt vé

Bạn đang muốn tìm tuyến xe Vũng Tàu Trà Vinh? Bạn chưa biết lựa chọn nhà xe nào uy tín, chất lượng, chạy đúng giờ cho chuyến đi của mình? Đừng quá lo lắng, trong bài viết dưới đây, Limody.vn sẽ giới thiệu cùng bạn những nhà xe chạy giữa hai tỉnh thành này có tiếng tăm nhất.

1.Nhà xe Tuấn Hoa

  • Số tổng đài: 0783566663 – 0907176209 – 0913608104 – 0797778484
  • Điểm đón: bến xe Xuyên Mộc, bến xe Lagi, Long Hải – Vũng Tàu
  • Điểm trả: bến xe Trà Cú – Trà Vinh
  • Giờ khởi hành: 3h từ Trà Vinh, 2h20 – 4h15 từ Vũng Tàu
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550265527464

4 Nhà xe Vũng Tàu Trà Vinh số điện thoại tổng đài đặt vé

Hãng xe khách Tuấn Hoa là một trong những ứng cử viên rất ưu tú trên cung đường xuất phát từ Vũng Tàu đến Trà Vinh và ngược lại. Nhà xe đưa đón ở khá nhiều khu vực tại Bà Rịa – Vũng Tàu, đặc biệt là những khu vực du lịch nổi tiếng nên được lòng nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những bạn khách trẻ hoặc khách du lịch. Nhà xe đón đưa ở khu vực bến xe Xuyên Mộc, Long Hải, bến xe Lagi,… thuận tiện cho hành khách tỏa đi khắp mọi nơi.

Nhà xe Tuấn Hoa là hãng xe giường nằm chạy theo tuyến cố định bao gồm Duyên Hải – Trà Cú – Tiểu Cần – Cầu Quan – Càng Long – Bình Phú – Long Hồ – Vũng Liêm – Vĩnh Long – Cái Bè – Tiền Giang – Long An – Tân An,… – Ngã ba Vũng Tàu – Bà Rịa – Phước Tỉnh – Long Hải – Lagi,… Nhìn chung, nhà xe đi qua khá nhiều địa danh cũng như có nhiều điểm đón trả khách khác nhau nên từ đó, hành khách có thể thỏa thích đón xe ở nhiều nơi. Bạn nên liên hệ đặt vé trước để được nhà xe tư vấn và đón bạn đúng giờ nhé!

Về phương tiện, nhà xe Tuấn Hoa thuộc dòng xe giường nằm có chất lượng cao cấp. Cùng với đó, nội thất xe cho đến ngoại thất đều gây được ấn tượng với hành khách từ cái nhìn đầu tiên vì độ đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ mọi loại tiện nghi. Đối với nhân viên nhà xe, Tuấn Hoa cũng chú ý đến việc đào tạo để có phong cách và thái độ làm việc chỉn chu, thân thiện và nhanh nhẹn nhất để đảm bảo khách hàng có nhiều trải nghiệm hoàn hảo nhất.

2.Nhà xe Phước Chung

  • Số tổng đài: 0776397679 – 0933834552 – 0789620264 – 0969191696
  • Điểm đón: Vũng Tàu, Long Hải
  • Điểm trả: Trà Vinh, Trà Cú, Duyên Hải, Cầu Ngang
  • Facebook: https://www.facebook.com/manhha.duong.165

4 Nhà xe Vũng Tàu Trà Vinh số điện thoại tổng đài đặt vé

Với hạng xe giường nằm có chất lượng thượng hạng và cao cấp, nhà xe Phước Chung chuyên tuyến Trà Vinh đến Vũng Tàu và ngược trở ra. Nhà xe khai thác lộ trình chi tiết xuất phát từ khu vực Vũng Tàu – Long Hải – Đồng Nai – thành phố Hồ Chí Minh – Tiền Giang – Vĩnh Long – Trà Vinh – Trà Cú – Cầu Ngang – Duyên Hải với nhiều điểm đón đưa khi đi qua nhiều tỉnh thành khác nhau.

Nhà xe Phước Chung xuất bến vào khung giờ sáng đều đặn hàng ngày. Trên những chiếc xe to lớn có không gian ghế giường nằm với diện tích cực kỳ rộng rãi. Ghế giường nằm chất lượng nhập khẩu được bọc ghế da mềm mại, có thể ngả lưng hoặc để chế độ nằm cực thoải mái, có kèm chăn gối để có thể giúp khách hàng lựa chọn được tư thế thư giãn nhất có thể.

Trong khắp nội thất của nhà xe có đầy đủ hệ thống wifi tốc độ cao, có điều hòa, cổng sạc, nước uống, khăn lạnh,… cùng sự phục vụ chu đáo từ những nhân viên phụ xe cũng được nhiều hành khách quý mến và càng cảm thấy bầu không gian thêm nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Quý hành khách tìm chuyến xe có thể liên hệ trực tiếp với nhà xe thông qua các kênh thông tin phía trên, từ đó, nhà xe có thể tư vấn giúp bạn nắm bắt được lịch xe chạy, địa điểm cùng giờ giấc đón xe, giúp bạn chủ động hơn trong quá trình đón bắt xe nhanh chóng và tiện lợi nhất có thể.

3.Nhà xe Thanh Thảo

  • Số tổng đài: 0908472001 – 0989122494
  • Điểm đón: Vũng Tàu, ngã ba Vũng Tàu
  • Điểm trả: Trà Vinh, Trà Cú, Duyên Hải, Cầu Kè
  • Facebook: https://www.facebook.com/xekhachthanhthaobinhduongcauke/

Là một thương hiệu xe có tiếng chạy tuyến từ khu vực Bến Tre, Trà Vinh đi đến khu vực Bình Dương, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh,… nhà xe Thanh Thảo cũng có chạy qua một vài địa phận thuộc khu vực Vũng Tàu nên tùy từng khách hàng muốn đón trả ở những khu vực nào thì có thể liên hệ với số điện thoại nhà xe để được tư vấn chi tiết hơn.

Số chuyến mỗi ngày được nhà xe thực hiện đều đặn. Đồng thời, trên mỗi chuyến đi, nhà xe Thanh Thảo cũng được nhiều hành khách khen ngợi vì không gian xe được chuẩn bị rất tươm tất và đầy đủ mỗi khi đón khách lên xe. Trên khắp những chiếc ghế giường nằm được trang bị đầy đủ từ điều hòa, wifi cho đến cổng sạc, lại có thêm chăn gối cũng như ghế đệm bọc da cao cấp để dù có đi xa thì hành khách vẫn thấy đỡ mệt mỏi hơn.

Nhà xe Thanh Thảo cùng đội ngũ nhân viên cũng được khen ngợi và đánh giá cao vì họ có đầy đủ kinh nghiệm, luôn chú ý và quan tâm sát sao đến hành khách, cung cấp đầy đủ khăn lạnh, nước uống, giải đáp từng thắc mắc của hành khách về chuyến đi. Tài xế cầm lái cũng rất điềm đạm, có đầy đủ bằng cấp và kỹ năng để chuyến đi nào cũng đạt được sự an toàn chuẩn mực nhất.

4. Nhà xe Thắng Lợi

Hiện nay tại Vũng Tàu – Trà Vinh có nhà xe Thắng Lợi chuyên phục vụ hành khách bằng xe giường nằm Vũng Tàu Trà Vinh và ngược lại.

Trong nhiều năm qua, nhà xe đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành của hành khách tạo nên động lực lớn giúp nhà xe phát triển hơn nữa. Sở dĩ nhận được sự tín nhiệm của đông đảo mọi người là bởi nhà xe Thắng Lợi cho nhân viên lái xe, phụ xe luôn chu đáo, tận tình.

Với họ những chuyến đi luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu, sự chuyên nghiệp được thể hiện trong tác phong làm việc đúng giờ, đón trả khách đúng điểm dừng, không bắt khách dọc đường và tuyệt đối không tự ý tăng gía vé xe.

Top Nhà xe Vũng Tàu Trà Vinh: Nên đặt vé xe nào uy tín chất lượng?

Ngoài ra, mỗi xe đều được trang bị dầy đủ tiện nghi gồm điều hòa hai chiều, wifi, nước uống miễn phí cho hành khách.

Hiện tại nhà xe đang phục vụ hành khách với 2 chuyến đi trong ngày, vì thế bạn nên chủ động đặt xe trước để chắc chắn có vé. Để đặt vé xe Thắng Lợi, bạn nên chủ động gọi điện thoại trước đến nhà xe để chắc chắn có vé.

Thông tin cơ bản nhà xe:

Số điện thoại đặt vé: 02543858288

Giá vé xe tham khảo: 120.000đ/vé

Điểm đón trả khách:

Tại Vũng Tàu: Bến xe Xuyên Mộc

Tại Trà Vinh: Bến xe Trà Vinh

Một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn xe khách Vũng Tàu Trà Vinh

Hiện nay, để di chuyển giữa hai tỉnh Vũng Tàu Trà Vinh bạn nên lựa chọn hãng xe khách uy tín được cấp phép hoạt động rõ ràng chuyên cung cấp dịch vụ vận tải tuyến cố định giữa hai tỉnh này với giá vé niêm yết, chạy xe an toàn, chạy xe đúng giờ, đúng luật giao thông đường bộ. Và một trong những hãng xe khách mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn đó là nhà xe Thắng Lợi.

Những thông tin về hãng xe khách đi Trà Vinh mong rằng đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích cho chuyến hành trình sắp tới.

                                                                  Thùy Linh – Bùi Thảo

Share bài viết nếu thấy hữu ích