Xe Hoàng Thủy: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình

Xe Hoàng Thủy: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình

Buôn Ma Thuột – Sài Gòn là tuyến đường có nhiều hành khách di chuyển mỗi ngày. Trên tuyến đường này hiện nay có nhiều hãng xe phục vụ để mọi người có thể lựa chọn cho mình đa dạng hơn. Xe Hoàng Thủy là nhà xe phục vụ hành khách trên tuyến đường từ Sài Gòn đến thành phố cao nguyên này với những dịch vụ chất lượng nhất. Để biết được lịch trình di chuyển của nhà xe này như thế nào, hãy cùng Limody.vn tìm hiểu các thông tin sau.

Giới thiệu về nhà xe Hoàng Thủy

Xe Hoàng Thủy: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình

Hành trình di chuyển từ Sài Gòn đến Buôn Ma Thuột hiện nay có nhiều hãng xe phục vụ hành khách. Xe Hoàng Thủy là một trong những hãng xe phục vụ hành khách trên tuyến đường này mang lại chất lượng hàng đầu.

Nhà xe mang đến cho hành khách dòng xe giường nằm 38 chỗ thế hệ mới và dòng xe limousine 34 giường. Mỗi loại xe đều mang lại những trải nghiệm tốt cho hành khách trong mọi chuyến đi.

Các trang thiết bị của mỗi dòng xe đều được trang bị đầy đủ. Đặc biệt với xe limouisine hành khách sẽ có thêm hệ thống giải trí với màn hình tivi, cổng sạc điện thoại cùng với tai nghe để mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Xe di chuyển an toàn với những chuyến đi êm ái. Đội ngũ tài xế của nhà xe được đào tạo chuyên nghiệp nên hành khách có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển với nhà e này.

Thông tin về tuyến xe, giá vé, tổng đài đặt vé

Xe khách Hoàng Thủy có hành trình di chuyển với thời gian theo lịch trình từ Buôn Ma Thuột đến Sài Gòn và ngược lại. Hãy cùng Limody.vn tham khảo lịch trình di chuyển của xe để có thể đặt vé và di chuyển thuận tiện nhất.

Các tuyến di chuyển của xe Hoàng Thủy:

Xe Hoàng Thủy: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình

– Tuyến Buôn Ma Thuột – Sài Gòn:

+ Loại xe limousine 34 chỗ: có 3 chuyến trong ngày, thời gian khởi hành là 19h40, 21h10, 21h30.

+ Loại xe giường nằm 38 chỗ: có 2 chuyến trong ngày, thời gian khởi hành là 19h40, 21h10.

– Tuyến Sài Gòn – Buôn Ma Thuột:

+ Loại xe limousine 34 chỗ: có 3 chuyến trong ngày, thời gian khởi hành là 18h00, 18h30, 19h00.

+ Loại xe giường nằm 38 chỗ: có 2 chuyến trong ngày, thời gian khởi hành là 18h00, 19h00.

Giá vé:

Giá vé xe Hoàng Thủy limousine Buôn Ma Thuột – Sài Gòn và ngược lại là: 250.000 đồng/ người/ lượt

Giá vé xe giường nằm Buôn Ma Thuột – Sài Gòn và ngược lại là: 200.000 đồng/ người/ lượt

Số điện thoại xe Hoàng Thủy và địa chỉ nhà xe:

– Tại Buôn Ma Thuột:

+ Địa chỉ: Bến xe Buôn Ma Thuột

+ Điện thoại: 0908.324.742

– Tại Sài Gòn:

+ Địa chỉ: Bến xe Miền Đông

+ Điện thoại: 0908.324.742

Cảm nhận của khách hàng về nhà xe Hoàng Thủy

Anh Tiến, Buôn Ma Thuột: vì thường xuyên phải di chuyển đến Sài Gòn nên anh thường lựa chọn những nhà xe chất lượng nhất cho mình. Từ khi biết đến nhà xe này anh đã trở thành một khách hàng quen thuộc. Nhà xe mang đến sự chất lượng và những trải nghiệm cao cấp nhất.

Anh Quân, Buôn Ma Thuột: hành trình di chuyển từ Buôn Ma Thuột đến Sài Gòn có nhiều hãng xe. Tuy nhiên khi tìm hiểu về nhà xe Hoàng Thủy này anh đã đặt vé và có được những trải nghiệm tốt nhất cho mình. Vì thế anh luôn lựa chọn nhà xe này cho chuyến đi của mình.

Chị Mai, Sài Gòn: trong những lần về quê nhà tại Buôn Ma Thuột chị luôn ưu tiên lựa chọn nhà xe này. Nhà xe phục vụ hành khách uy tín và mang lại sự an toàn cao nên chị đánh giá cao nhà xe này và sẽ chọn lựa cho chuyến đi tiếp theo của mình.

Xe giường nằm Hoàng Thủy là một trong những hãng xe chất lượng quen thuộc với nhiều người. Nhà xe mang lại sự uy tín cao và phục vụ hành khách với chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy mà nhà xe luôn nhận được những đánh giá cao từ các khách hàng của mình. Đây là một trong những nhà xe mà mọi người nên lựa chọn cho mình.

Với những thông tin chia sẽ từ Limody.vn hy vọng mọi người sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích về vé xe, lộ trình cũng như tổng đài đặt vé của xe Hoàng Thủy.

PHƯƠNG HÀ

Share bài viết nếu thấy hữu ích