Xe Hiệp Giang limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình

Hành trình di chuyển từ Hà Nội đến Cao Bằng hiện nay không còn khó khăn khi có nhiều hãng xe khách phục vụ. Xe Hiệp Giang limousine là một trong những nhà xe hoạt động trên tuyến đường này. Nhà xe mang đến cho hành khách sự uy tín và chất lượng trong mỗi chuyến đi, giúp cho hành khách có được chuyến hành trình trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn muốn biết lịch trình di chuyển của nhà xe này như thế nào, hãy cùng Limody.vn tìm hiểu qua các thông tin sau.

Giới thiệu về nhà xe Hiệp Giang limousine

Xe Hiệp Giang: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình

Xe Hiệp Giang là một trong những nhà xe nổi tiếng trên tuyến đường di chuyển từ Hà Nội đến Cao Bằng và ngược lại. Nhà xe giúp cho hành khách có được những chuyến đi an toàn và chất lượng hơn với những dịch vụ mà mình mang lại.

Trong mỗi chuyến đi hành khách sẽ nhận được những giá trị mà nhà xe mang lại. Nhà xe mang đến cho hành khách loại xe giường nằm 46 chỗ và xe limousine giường nằm 34 chỗ với các tiện nghi hiện đại được trang bị đầy đủ.

Nhà xe dui chuyển êm ái trong mỗi chuyến đi, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn nhà xe này. Xe không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách và không phóng nhanh vượt ẩu.

Ngoài ra trong mỗi chuyến đi hành khách sẽ được cấp phát chăn mền riêng, nước uống, khăn lạnh miễn phí. Đội ngũ nhân viên của nhà xe luôn nhiệt tình hỗ trợ hành khách nhanh chóng nhất.

Thông tin về tuyến xe, giá vé, tổng đài đặt vé

Xe Hiệp Giang limousine: Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé, lịch trình

Nhà xe Hiệp Giang có hành trình di chuyển với những mốc thời gian cố định trong ngày. Chính vì vậy mọi người cần tìm hiểu và tham khảo những lịch trình di chuyển của nhà xe để có cho mình chuyến đi phù hợp. Hãy cùng Limody.vn tham khảo lịch trình di chuyển của xe để có thể đặt vé và di chuyển thuận tiện nhất.

Các tuyến di chuyển của xe Hiệp Giang:

– Tuyến Hà Nội – Cao Bằng:

+ Loại xe giường nằm 46 chỗ: có 2 chuyến trong ngày, thời gian khởi hành là 20h30, 21h50.

+ Loại xe limousine 34 chỗ: có 2 chuyến trong ngày, thời gian khởi hành là 21h50, 22h20.

– Tuyến Cao Bằng – Hà Nội:

+ Loại xe giường nằm 46 chỗ: có 1 chuyến trong ngày, thời gian khởi hành là 21h00.

+ Loại xe limousine 34 chỗ: có 1 chuyến trong ngày, thời gian khởi hành là 21h00.

Giá vé:

Giá vé xe giường nằm Hà Nội – Cao Bằng và ngược lại là: 200.000 đồng/ người/ lượt.

Giá vé xe limousine Hà Nội – Cao Bằng và ngược lại là: 250.000 đồng/ người/ lượt.

Số điện thoại xe Hiệp Giang và địa chỉ nhà xe:

– Tại Hà Nội:

+ Địa chỉ: Bến xe Mỹ Đình – Hà Nội

+ Điện thoại: 0982551777

– Tại Cao Bằng:

+ Địa chỉ: Bến xe liên tỉnh Cao Bằng

+ Điện thoại: 0982551777

Nhận xét của khách hàng về nhà xe Hiệp Giang

Chị Hạnh, Hà Nội: một trong những hãng xe chị yêu thích nhất trong tuyến đường từ Hà Nội đến Cao Bằng là nhà xe này. Xe mang lại cho chị những cảm giác thoải mái và chất lượng trong những chuyến đi, vì thế chị luôn lựa chọn nhà xe này cho mình.

Chị Tâm, Hà Nội: khi cần di chuyển đến Cao Bằng, chị luôn ưu tiên đặt vé xe Hiệp Giang này. Xe mang lại những chuyến hành trình êm ái, xe không bắt khách dọc đường và không nhồi nhét khách nên chị luôn tin tưởng lựa chọn nhà xe này cho chuyến đi của mình.

Chị Như, Cao Bằng: mỗi khi di chuyển đến Hà Nội từ Cao Bằng chị đều băn khoăn trong việc lựa chọn nhà xe. Tuy nhiên khi được người quen giới thiệu nhà xe này chị đã có những trải nghiệm tốt nhất và sẽ luôn ưu tiên nhà xe này trong những chuyến đi kế tiếp.

Hành trình di chuyển từ Hà Nội đến Cao Bằng với nhà xe giường nằm Hiệp Giang là một trong những lựa chọn tốt nhất cho mọi người. Nhà xe mang lại cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất trên tuyến đường di chuyển. Hành khách sẽ có được chuyến đi an toàn, êm ái, thoải mái hơn cho mình, không bị mệt mỏi hay say xe.

Với những thông tin chia sẽ từ Limody.vn hy vọng mọi người sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích về vé xe, lộ trình cũng như tổng đài đặt vé của xe Hiệp Giang.

PHƯƠNG HÀ

Share bài viết nếu thấy hữu ích